Niềng răng mất bao nhiêu lâu mới đều đẹp

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi dinhxuanthi145, 13/10/16.

  1. dinhxuanthi145

    dinhxuanthi145 New Member

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nơi ở:
    Ha noi
    Thời gian niềng răng mất bao lâu thì hiệu quả ? Đây luôn là băn khoăn được đặt ra trước tiên khiến bệnh nhân câu hỏi trước khi niềng răng (chỉnh răng ) như răng bị hô vẩu , móm, mọc lệch lạc , răng chen chúc……Thời gian niềng răng (chỉnh răng ) tùy vào rất nhiều yếu tố như độ phức tạp, độ tuổi của các bạn , mức độ khó dễ của khớp xương hàm, theo ngóng nuốn của bệnh nhân và các điều trị đi kèm …..
    thường nhật thời gian chỉnh răng cho những tình trạng không nhổ răng là mất khoảng 18 tháng, trường hợp có nhổ răng thì khoảng 24 tháng là đủ để có một nụ cười đẹp. Một số tình trạng cá biệt như răng ngầm, thời gian có thể lâu hơn đôi chút. không phải thế , tình trạng chỉnh răng kết hợp với phục hình răng sứ thường sẽ nhanh hơn, khoảng vài tháng đến 1 năm.
    [​IMG]
    Niềng răng mất bao lâu ở trẻ em?
    Thời gian chữa trị ở trẻ em có thể bao gồm 2 giai đoạn:
    – Giai đoạn 1 (từ 8-10 tuổi) là giai đoạn răng hỗn hợp (hay gọi là giai đoạn thay răng sữa), mục đích của giai đoạn này là chỉnh sửa những lệch lúc này và xếp chỗ để cho răng cố định mọc lên đúng vị trí , là giai đoạn phát triển của trẻ tương đối ổn định, thích hợp để điều chỉnh các không chuẩn xác lệch về răng mặt nhằm đúng chuẩn bị và giúp việc chữa trị sau này được đơn giản và nhanh hơn.
    – Giai đoạn 2 là giai đoạn phát triển dậy thì, xương hàm sẽ phát triển mạnh. Giai đoạn này nha sĩ thường dựa vào sự phát triển của trẻ để điều chỉnh khuôn mặt cho đẹp, đồng thời sắp xếp răng cho đều đặn.
    thông thường Nếu trẻ được điều trị ở giai đoạn 1, khi phải cần điều trị tiếp giai đoạn 2 thì rất ít Cơ hội phải nhổ răng. Theo quan điểm các năm vừa qua , không nên nhổ răng trong giai đoạn sớm này, nên chờ sự phát triển của trẻ rồi sẽ quyết định nhổ răng trong giai đoạn sau hay không. Nếu nhổ răng không chuẩn xác chỉ định, điều trị chỉnh nha để sửa chữa lại sẽ rất khó. Nếu mà trẻ phát triển thường nhật với khuôn mặt đẹp thì không cần điều trị thêm ở giai đoạn 2.
    Sau khi tháo mắc cài xong người sẽ đeo một hàm giữ răng( máng duy trì) ít nhất là 6 tháng tới 2 năm nhằm cho các mô thịt chân răng kết cứng theo nơi thích hợp.
    Niềng răng mất bao lâu đối với người lớn :
    Với các giải pháp niềng răng các năm trở lại đây thì niềng răng cho khách hàng lớn lớn trưởng thành không còn là khó như chúng tôi vẫn tưởng. Thời gian niềng răng cho bệnh nhân lớn không mất nhiều Nếu chịu tuân thủ phát đồ và chỉ dẫn của bác sĩ thì thời gian sẽ rút ngắn đáng kể và ca niềng răng sẽ thành công trong thời gian nhanh nhất, . thông thường 1 ca niềng răng với mức độ trung bình thì dao động từ 6 tháng tới 1,5 năm. Còn đối với những ca khó như hô, móm nhiều, răng mọc lộn xộn nhiều thì thời gian có thể kéo dài 2 – 3 năm.
    Tuy nhiên, thời gian niềng răng(chỉnh nha ) cũng hoàn toàn có thể được rút ngắn hơn Nếu như bạn tuân thủ đúng những hướng dẫn của nha sĩ , tới hứa hẹn đúng thời gian theo lịch trình.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này