Niềng răng chỉnh nha nhanh chóng - Rút ngắn 1/3 thời gian

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi anvy, 26/12/16.

  1. anvy

    anvy New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Niềng răng chỉnh nha nhanh chóng - Rút ngắn 1/3 thời gian

    Chào bác sĩ! Răng tôi bị xô lệch từ nhỏ và vì lúc đó chưa đủ tiền để làm niềng răng nên không thể điều trị được. Hiện tôi muốn Niềng răng mắc cái sứ tại Nha khoa Quốc tế Á Âu. Tôi đang đi làm phải gặp gỡ giao tiếp với nhiều người nên tôi nghĩ phương pháp này là tốt nhất. Bác sĩ cho tôi hỏi Niềng răng Chỉnh nha mất bao lâu?

    ([email protected])

    Trả lời:

    Chỉnh nha – Niềng răng là phương pháp thẩm mỹ nha khoa nhằm khắc phục triệt để các khuyết điểm như: răng hô, răng móm, răng xô lệch, khấp khểnh ở mức độ nặng. Niềng răng là quá trình điều chỉnh dần vị trí của răng, do đó, thời gian điều trị sẽ kéo dài. Và điều này gây không ít trở ngại cho người niềng răng.

    >> Xem thêm Niềng răng giá bao nhiêu?

    Theo khảo sát tại Nha khoa Quốc Tế Á Âu thì hơn 90% khách hàng đến đây thực hiện Chỉnh nha - Niềng răng đều quan tâm đến vấn đề thời gian:

    “Chỉnh nha – Niềng răng mất bao lâu?” ,
    “Niềng răng có lâu không?”
    “Có cách nào rút ngắn thời gian chỉnh nha niềng răng hay không?”

    [​IMG]

    Bài viết sau đây dưới sự cố vấn của Bác sĩ Lý Viễn Trường – Chuyên gia chỉnh nha niềng răng tại nha khoa Quốc Tế Á Âu sẽ giúp quý khách hàng hiểu rõ thêm về quá trình này.

    Chỉnh nha – Niềng răng mất bao lâu?

    Niềng răng (Chỉnh nha) là quá trình di chuyển, định hình các răng vào đúng vị trí mong muốn để khắc phục các nhược điểm về khuôn hình răng, mang lại một hàm răng đều đặn nhằm đảm bảo chức năng ăn nhai, cũng như cải thiện thẩm mỹ răng.

    Trước khi trả lời câu hỏi Chỉnh nha niềng răng mất bao lâu, hãy xem qua Quy trình chỉnh nha niềng răng

    [​IMG]
    Hình ảnh khách hàng Trước và sau Niềng răng tại Nha khoa Quốc tế Á Âu

    Quy trình niềng răng có thể tóm gọn trong các bước sau:

    Bước 1: Thăm khám tư vấn, bước này giúp bác sĩ có cái nhìn tổng quan về tình trạng sức khoẻ răng miệng của khách hàng, đánh giá mức độ xô lệch, hô hay móm của Khách hàng, từ đó đưa ra phương án và kế hoạch điều trị mang lại độ thẩm mỹ triệt để cho răng và phù hợp với khả năng tài chính cũng như thời gian của Khách hàng

    Bước này: Nha sỹ phải thực hiện các chẩn đoán hình ảnh như chụp phim cận chóp và phim toàn cảnh (Panorama) hoặc các phim đa chiều từ máy CONE BEAM 3D để đưa ra giải pháp hiệu quả tối ưu.

    Bước 2: Lên phác đồ điều trị, dựa vào kết quả thăm khám, phương án chỉnh nha niềng răng, thời gian và khả năng tài chính của Khách hàng bác sĩ sẽ xây dựng kế hoạch điều trị cụ thể cho từng trường hợp

    Bước 3: Lấy dấu răng: Tiến hành lấy những thông số dấu hàm cụ thể để kỹ thuật viên chế tác các khí cụ niềng răng (mắc cài) để đảm bảo hiêu quả điều trị triệt để, rút ngắn thời gian niềng răng và triệt tiêu cảm giác khó chịu khi đeo mác cài.

    >> Xem thêm chi tiết tại đây: nhakhoaquocteaau.com/chinh-nha-nieng-rang-mat-bao-lau.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này