Những ưu nhược điểm của xe nâng điện bán tự động giá tốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dangtinonline, 29/8/17.

  1. dangtinonline

    dangtinonline Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xe nâng là phương tiện dùng để nâng, hạ, di chuyển hàng hóa tại các kho hàng, nhà máy, công xưởng, siêu thị hay nhà sách.

    Xe nâng có rất nhiều loại như: Xe nâng tay, Xe nâng động cơ, Xe nâng tự động và trong đó không thể bỏ qua xe nâng điện bán tự động.

    Đây là dòng xe sử dụng dòng điện, có thiết kế và hoạt động theo cơ chế nâng hạ hàng hóa dựa vào lực cơ và di chuyển nhờ sức người. Vậy xe nâng điện bán tự động có những đặc điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

    [​IMG]

    Xe nâng điện bán tự động được rất nhiều đơn vị lựa chọn, nhất là các doanh nghiệp cần nâng hạ hàng hóa 1 chỗ hay di chuyển trên quãng đường ngắn. Việc dùng loại xe này không chỉ tăng hiệu suất công việc mà còn giúp tiết kiệm chi phí đầu tư.


    Thực tế cho thấy, công suất nâng hàng của các dòng xe nâng điện bán tự động này dao động từ 1 - 2 tấn và có khả năng nâng lên cao từ 1.6 - 5m. Do đó, tùy theo nhu cầu cũng như mục đích của từng đơn vị mà lựa chọn dòng xe nâng có thông số kỹ thuật phù hợp.

    Hiện nay, Xe nâng điện bán tự động có rất nhiều thương hiệu cung cấp, trong đó phải nhắc tới Noblelift Việt Nam và nhiều thương hiệu xe nâng khác đến từ Nhật Bản, Đài Loan.

    Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của xe nâng điện bán tự động:

    - Khác với xe nâng động cơ xe nâng điện bán tự động được thiết kế vô cùng nhỏ gọn. Bản chất của loại xe này là dùng trong các nhà kho, môi trường có diện tích vừa và nhỏ. Việc tối ưu về thiết kế sẽ giúp người điều khiển dễ dàng vượt qua các không gian nhỏ nhất. Một chiếc xe nâng bán tự động có thể đi qua cửa với chiều cao khiêm tốn là 2m.

    - Không những thế, loại xe này còn được trang bị hệ thống bình điện với thiết kế ổn định, chúng cùng với cặp càng xe nâng giúp cố định phần trước của xe để tạo nên độ cân bằng trong quá trình sử dụng.

    - Ngoài ra, xe nâng điện bán tự động còn rất đa dạng về trọng tải và kích thước, chiều cao. Xe nâng được hàng hóa với tải trọng lớn từ 1 - 3 tấn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này