Những thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi Fxvntruongmai, 11/9/17.

  1. Fxvntruongmai

    Fxvntruongmai New Member

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    thaibinh
    1.Bơ, dầu ô liu
    Thay thế các carbohydrate trong chế độ ăn uống thành chất béo đơn bão hòa sẽ giúp bạn giảm cân bằng cách loại bỏ các chất béo ở vòng bụng. Một số thực phẩm có chứa chất béo đơn bão hòa là bơ, dầu ôliu...

    Xem thêm: An cung ngưu hoàng hoàn bán ở đâu


    2.Trà xanh
    EGCG hoặc epigallocatechin gallate là chất chống oxy hóa có trong trà xanh. Nó có thể sản sinh nhiệt hoặc sản xuất nhiệt thông qua đốt calo. Nó cũng thúc đẩy việc sử dụng chất béo được lưu trữ làm năng lượng.

    3.Cá hồi
    Docosahexaenoic Acid (DHA) là một trong hai chất béo omega-3 được tìm thấy trong dầu cá như cá hồi. DHA có thể ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ. Để bổ sung DHA vào chế độ ăn uống, bạn có thể ăn nhiều dầu cá hơn hoặc bổ sung dầu cá.

    4.Giấm
    Giấm là một dạng axit axetic pha loãng có tác dụng hạ glucose mạnh. Axit axetic giúp điều chỉnh lượng đường huyết. Kiểm soát đường huyết vẫn là một cách để giảm cân và duy trì một cơ thể cân đối.

    5.Protein
    Protein có nguồn gốc từ thực phẩm, như thịt bò, gia cầm, cá, sữa hoặc đậu nành, là những ngôi sao giảm cân tuyệt vời. Các axit amin từ những thực phẩm này tạo nên chất đạm làm cho cơ thể tiết ra hoóc môn ổn định và đốt cháy mỡ. Đây là một trong những thực phẩm hàng đầu giúp giảm cân.

    6.Caffeine
    Caffeine là một trong những hợp chất giúp giảm cân mạnh nhất. Đây cũng là một trong những thực phẩm tốt nhất giúp giảm cân.

    Xem thêm: Giá an cung ngưu hoàng


    7.Chất xơ
    Đây là chất dinh dưỡng tuyệt vời để giảm cân và làm chậm quá trình tiêu hóa, nhờ vậy nó giúp duy trì năng lượng và lượng đường huyết ổn định. Chất xơ cũng có thể giải phóng hoóc môn trong quá trình tiêu hóa, như hoóc môn cảm thấy thỏa mãn và no.
     
    Đang tải...
: suckhoe

Chia sẻ trang này