Những thực phẩm chống ung thư hiệu quả

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi lyly98, 11/4/17.

  1. lyly98

    lyly98 New Member

    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    [​IMG]
    CHỐNG UNG THƯ BẰNG ĐĨA ĐỰNG ĐẦY THỨC ĂN

    Không chỉ thực phẩm mới có thể ngăn ngừa được bệnh ung thư. Sự kết hợp của các loại thực phẩm có thể giúp tạo ra sự khác biệt. Bữa ăn nên có sự cân bằng của ít nhất hai phần ba số thực phẩm có nguồn gốc thực vật và một phần ba còn lại không có đạm động vật. Theo Viện nghiên cứu ung thu Mỹ, ăn uống theo tỉ lệ là một công cụ chống ung thư quan trọng.
    CHỐNG UNG THƯ VỚI MÀU SẮC

    Trái cây và rau quả rất giàu chất dinh dưỡng chống ung thư. Thức ăn càng có nhiều màu sắc thì càng chứa nhiều chất dinh dưỡng. Những thực phẩm này cũng giúp bạn đạt được cân nặng mong muốn và duy trì nó cho cơ thể khỏe mạnh. Tăng cân đồng nghĩa với tăng nguy cơ bị nhiều bệnh ung thư, bao gồm cả đại tràng, thực quản và ung thư thận. Hãy ăn nhiều loại rau quả, đặc biệt là những loại có màu xanh lá cây, đỏ, cam và các loại rau màu sẫm.
    ĂN SÁNG SẼ GIÚP CHỮA TRỊ UNG THƯ

    Folate là một vitamin B quan trọng có thể giúp chống lại bệnh ung thư đại tràng, trực tràng và vú. Bạn có thể tìm thấy nó trong nguồn thức ăn phong phú của bữa ăn sáng. Ngũ cốc ăn sáng được tăng cường và các sản phẩm lúa mì là nguồn cung cấp folate, ngoài ra còn có nước cam, dưa hấu, và dâu tây.
    NHIỀU THỰC PHẨM GIÀU FOLATE

    Một nguồn thực phẩm giàu folate khác là măng tây và trứng. Bạn cũng có thể tìm thấy folate trong các loại đậu, hạt hướng dương và lá rau xanh như rau bina hoặc rau xà lách. Cách tốt nhất để có được folate không phải là từ viên thuốc mà bằng cách ăn đủ trái cây, rau và các sản phẩm giàu ngũ cốc.
    HÃY KIỀM CHẾ VỚI ĐỒ ĂN NGOÀI ĐƯỜNG

    Ăn sandwich và bánh mì kẹp thịt thường xuyên sẽ không sao, nhưng bạn nên cắt giảm ăn thịt đã qua chế biến như xúc xích hun khói, giăm bông và xúc xích. Điều này sẽ giúp giảm nguy cơ ung thư đại trực tràng và dạ dày. Ngoài ra, ăn các loại thịt đã được bảo quản bằng khói hoặc với muối sẽ làm tăng khả năng bạn phải tiếp xúc với hóa chất, từ đó có thể gây ung thư.
    ĂN CÀ CHUA ĐỂ CHỮA UNG THƯ

    Cà chung chữa ung thư nhờ vào lycopene – sắc tố làm cho cà chua có màu đỏ – hoặc cái gì khác chưa rõ ràng. Tuy nhiên, một số nghiên cứu có liên quan đến ăn cà chua để giảm nguy cơ bị một số loại ung thư bao gồm ung thư tuyến tiền liệt. Các nghiên cứu cũng cho thấy rằng các sản phẩm cà chua chế biến như nước trái cây, nước sốt hoặc cà chua nghiền tăng khả năng chống ung thư.
    CHỐNG TIỀM NĂNG BỊ UNG THƯ VỚI TRÀ XANH

    Mặc dù các bằng chứng vẫn còn chưa chắc chắn, nhưng trà, đặc biệt là trà xanh, có thể là một nhân tố rất mạnh để chiến đấu chống ung thư. Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy trà xanh làm chậm hoặc ngăn ngừa sự phát triển của bệnh ung thư trong các tế bào ruột già, gan, vú và tuyến tiền liệt. Trà cũng có tác dụng tương tự cho mô phổi và da. Trong một số nghiên cứu dài hạn, trà gắn liền với rủi ro thấp hơn về khả năng ung thư bàng quang, dạ dày, và ung thư tuyến tụy.
    NHO VÀ UNG THƯ

    Nho và nước ép nho, đặc biệt là nho màu tím và màu đỏ có chứa resveratrol. Resveratrol có chất chống oxy hóa mạnh và đặc tính kháng viêm. Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy chúng ngăn cản thiệt hại có thể kích hoạt quá trình ung thư trong các tế bào. Hiện tại chưa có đủ bằng chứng để nói rằng ăn nho, uống nước ép nho hoặc rượu nho (hoặc uống bổ sung) có thể ngăn ngừa hoặc điều trị ung thư.
    HẠN CHẾ UỐNG RƯỢU ĐỂ NGUY CƠ BỊ UNG THƯ THẤP HƠN

    Ung thư miệng, họng, thanh quản, thực quản, gan, vú và tất cả đều liên quan đến uống rượu. Rượu cũng có thể làm tăng nguy cơ ung thư đại tràng và trực tràng. Hiệp hội Ung thư Mỹ khuyến cáo hạn chế uống rượu không hơn hai ly mỗi ngày đối với nam giới và một ly cho phụ nữ. Phụ nữ có nguy cơ cao bị ung thư vú nên nói cho bác sĩ về số lượng rượu mà họ uống, nếu có.
    NƯỚC VÀ CHẤT LỎNG KHÁC CÓ THỂ BẢO VỆ BẠN

    Nước không chỉ có khả năng giúp giải khát mà còn có thể bảo vệ bạn chống lại ung thư bàng quang. Nhiều nước chứa trong bàng quang làm khả năng các chất gây ung thư xuất hiện thấp hơn. Ngoài ra, uống nhiều nước làm cho bạn đi tiểu thường xuyên hơn. Điều đó làm giảm thời gian các chất gây ung thư liên kết với niêm mạc bàng quang.
    ĂN ĐẬU RẤT TỐT CHO BẠN

    Đậu rất tốt cho bạn, nên không ngạc nhiên chúng có thể giúp chống lại ung thư. Đậu chứa nhiều chất phytochemical mạnh có thể bảo vệ các tế bào của cơ thể chống lại thiệt hại có thể dẫn đến ung thư. Trong phòng thí nghiệm, các chất này làm chậm lại sự tăng trưởng khối u và ngăn chặn các khối u gây ra các chất gây tổn hại đến các tế bào lân cận.
    GIA ĐÌNH BẮP CẢI VÀ UNG THƯ

    Rau họ cải bao gồm bông cải xanh, súp lơ, cải bắp, cải lá và cải xoăn. Những thành viên của gia đình bắp cải rất tuyệt vời này có thể làm cho món salad trở nên sống động. Quan trọng nhất, thành phần trong các loại rau này có thể bảo vệ cơ thể bạn chống lại bệnh ung thư như đại tràng, vú, phổi, và cổ tử cung.
    RAU LÁ MÀU XANH ĐẬM

    Các loại rau lá màu xanh đậm như rau cải, rau diếp, cải xoăn, rau diếp xoăn, rau bina và củ cải đường rất phong phú chất xơ, folate, và carotenoids. Những chất dinh dưỡng này có thể giúp bảo vệ chống lại ung thư miệng, thanh quản, tuyến tụy, phổi, da, và dạ dày.
    SỰ BẢO VỆ ĐẾN TỪ GIA VỊ KỲ LẠ

    Curcumin là thành phần chính trong nghệ gia vị Ấn Độ và là chất chống ung thư rất tiềm năng. Các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cho thấy nó có thể ngăn chặn sự biến đổi, phát triển và xâm lấn của các tế bào ung thư cho rất nhiều loại bệnh ung thư.
    PHƯƠNG PHÁP NẤU ĂN CŨNG QUAN TRỌNG

    Phương pháp bạn chế biến thịt có thể tạo ra một sự khác biệt trong cách gây ra nguy cơ ung thư. Rán, chiên và nướng thịt ở nhiệt độ rất cao gây ra các hóa chất làm tăng nguy cơ bị ung thư. Phương pháp chế biến thịt khác như hầm hoặc hấp làm giảm số lượng các hóa chất. Và khi bạn hầm thịt, nhớ nấu chung với rau củ quả để bảo vệ sức khỏe.
    DÂU TÂY VÀ MÂM XÔI

    Dâu tây và quả mâm xôi có chất phytochemical được gọi là axit ellagic. Chất chống oxy hóa mạnh mẽ này thực sự có thể chống ung thư theo nhiều cách cùng một lúc, bao gồm khử hoạt chất gây ung thư nhất định và làm chậm sự tăng trưởng của tế bào ung thư.
    QUẢ VIỆT QUẤT CHO SỨC KHỎE

    Các chất chống oxi hóa trong quả việt quất có nhiều giá trị trong việc hỗ trợ sức khỏe, đặc biệt với bệnh ung thư. Chất chống oxy hóa chống lại bệnh ung thư bằng cách loại bỏ tế bào ung thư gốc tự do trước khi chúng có thể làm tổn hại đến các tế bào cơ tể. Hãy thử dùng bột yến mạch, ngũ cốc lạnh, sữa chua, thậm chí salad với quả việt quất để sử dụng quả việt quất tốt cho sức khỏe.
    TRÁNH DÙNG ĐƯỜNG

    Đường có thể không gây ung thư trực tiếp, nhưng nó có thể thay thế các loại thực phẩm giàu dinh dưỡng khác giúp bảo vệ chống lại bệnh ung thư. Đồng tời nó làm tăng số lượng calo, góp phần gây ra tình trạng thừa cân và béo phì. Thừa cân cũng là một nguy cơ gây ung thư. Trái cây là một lựa chọn ngọt ngào và chứa nhiều vitamin phong phú.
    ĐỪNG QUÁ DỰA VÀO THỰC PHẨM BỔ SUNG

    Vitamin có thể giúp bảo vệ chống lại bệnh ung thư, nhưng đó là khi bạn nhận được chúng một cách tự nhiên từ thực phẩm. Hiệp hội Ung thư Mỹ và Viện nghiên cứu ung thư Mỹ nhấn mạnh rằng nhận được các chất dinh dưỡng chống ung thư từ các loại thực phẩm như các loại hạt, trái cây, và rau lá xanh là cao hơn hẳn so với thực phẩm bổ sung. Ăn một chế độ ăn uống lành mạnh là sự lựa chọn tốt nhất để chống ung thư.
    TPCN Anti-u100 giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư
    [​IMG]
    Thành phần chính: Sâm Ngọc Linh, Curcumin, Cao khô Trinh nữ hoàng cung, Cao tam thất rừng, Cao khô Bạch hoa xà thiệt thảo, Tinh chất thông đỏ, Cao thất diệp nhất chi hoa.
    Công dụng: Giúp bổ sung các chất có tác dụng giải độc, đào thải các gốc tự do, giúp ngăn ngừa và hỗ trợ các liệu pháp điều trị u bướu, ung thư, Hỗ trợ giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị trong điều trị ung thư.
    Đối tượng sử dụng: (người lớn) bệnh nhân bị mắc bệnh ung thư, ung bướu; bệnh nhân sau phẫu thuật khối u; bệnh nhân đang và sau điều trị ung thư bằng tia xạ, hóa chất; người thường xuyên tiếp xúc môi trường độc hại có nguy cơ mắc ung thư.
    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733
     
    Đang tải...
: antiu100

Chia sẻ trang này