Những thông tin mới nhất về hạt ngọc trai lớn nhất thế giới

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi trangsucbacy, 18/7/17.

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Đã có rất nhiều người tò mò về viên ngọc trai lớn nhất thế giới. Có rất nhiều thông tin về viên ngọc trai này. Thế nhưng, thông tin mới nhất này là trọng lượng của viên ngọc trai là 34kg. Đây là một con số khủng cho một viên ngọc trai biển gấp rất nhiều lần so với viên ngọc trai Allah được tìm thấy trước kia. Có lẽ bởi hình thành khá lâu mà nó đã có trọng lượng lớn tới vậy và được tìm thấy từ một con trai khổng lồ. Thật sự rất ấn tượng.

    Viên ngọc trai lớn nhất thế giới ở đâu?

    Chủ sở hữu viên ngọc trai lớn nhất thế giới này là một ngư dân người Philippines. Viên ngọc trai có khối lượng nặng tới 34 kg hiện đang được trưng bày tại một phòng du lịch ở Puerto Princesca. Không chỉ lập kỉ lục về cân nặng và kích thước, giá trị của viên ngọc trai lớn nhất thế giới cũng không phải là một con số nhỏ. Được trả giá tới hơn 100 triệu USD, tương đương trên 20.000 tỷ đồng Việt Nam, viên ngọc trai lớn nhất thế giới đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.


    [​IMG]

    Viên ngọc trai lớn nhất thế giới được tìm thấy tại Philippines
    Nhiều chuyên gia dự đoán, cá thể Trai tạo ra viên ngọc trai tự nhiên phải là một con trai khổng lồ. Các kích thước được dự đoán lên tới 0.3 m bề ngang và 0,7m chiều dài. Philippines là địa danh được nhắc đến khá nhiều khi nói tới những viên ngọc trai lớn nhất thế giới. Trước đó, kỉ lục này cũng được xác lập bởi viên ngọc trai nặng tới 6,4 kg được tìm thấy tại Philippines vào năm 1934.

    Câu chuyện về viên ngọc trai lớn nhất thế giới

    Không chỉ đặc biệt về cân nặng, câu chuyện tìm ra viên ngọc trai lớn nhất thếgiới của ngư dân này cũng hết sức độc đáo. Trong lúc lặn xuống biển sâu để tháo mỏ neo bị mắc kẹt dưới tảng đá, ngư dân đã vô tình tìm thấy khối ngọc trai và mang nó về nhà. Vì không biết mình đang giữ kỉ lục về viên ngọc trai nặng nhất thế giới, người ngư dân đã cất nó dưới gầm giường nhà mình trong suốt 10 năm với mục đích lấy may.

    [​IMG]

    Viên ngọc trai lớn nhất thế giới được tìm thấy từ một con trai khổng lồ

    Chỉ đến khi một vụ hỏa hoạn xảy ra tại nhà riêng, viên ngọc trai lớn nhất thế giới này mới được biết đến khi nó được gửi tại phòng du lịch địa phương.

    Viên ngọc trai lớn nhất thế giớiTrang sức bạc Bảo Ngọc Jewelry giới thiệu tới bạn có bề ngang lên tới 30 cm, chiều dài 67cm. Qua những thông tin trên đây, chắc chắn rằng chúng ta không khỏi thán phục những điều kì diệu mà tự nhiên có thể tạo ra. Nắm giữ cùng lúc 2 viên ngọc trai lớn nhất thế giới, Palawan- Philippines được biết đến như một quốc đảo của những viên ngọc trai khổng lồ.



    [​IMG]Nguồn: trangsucbacy.com/su-that-it-tai-biet-ve-vien-ngoc-trai-lon-nhat-the-gioi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này