Những phương pháp trị nám tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi thoxam, 1/8/17.

  1. thoxam

    thoxam New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Bệnh nám da là vấn đề thường gặp của da và ảnh hưởng đến hàng triệu người mỗi năm. Nó tạo ra những mảng tối để hình thành trên mặt. An Mỹ Khang xin chia sẻ với bạn các cách trị nám tại nhà hiệu quả bằng các sản phẩm tự nhiên

    Bệnh nám da phổ biến ở phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai hoặc phụ nữ sử dụng thuốc ngừa thai. Những người sống ở những nơi có nhiều ánh sáng mặt trời có nhiều khả năng bị nám da vì các tia mặt trời có thể làm cho các mảng tối màu đen xuất hiện.
    Triệu chứng của bệnh nám da
    Triệu chứng phổ biến nhất của bệnh nám da mặt là sự thay đổi màu da sẫm màu, thường xuất hiện ở má, mũi và trán, cánh tay và vùng cổ cũng có thể bị ảnh hưởng bởi nám.
    Thông thường bệnh nám da được chẩn đoán bởi một bác sĩ da liễu có kinh nghiệm chỉ bằng cách nhìn vào sự phân bố và sắc tố của da. Đôi khi một mẫu da được chiết xuất để xem kỹ hơn dưới kính hiển vi.

    Cách trị nám tại nhà
    Nếu bạn quan tâm đến cách trị nám tại nhà, bạn sẽ rất vui khi biết có rất nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, tránh những cách trị nám tại nhà chưa được kiểm chứng có thể gây ra sự tái xuất hiện bệnh nám da như tiếp xúc cao với ánh nắng mặt trời.
    Sữa chua

    [​IMG]
    Tin hay không nhưng một trong những biện pháp tự nhiên tốt nhất để trị nám tại nhà là sữa chua, không béo và không có hương vị. Nó giúp làm giảm sự xuất hiện của nám trên mặt nhờ axit lactic có trong nó.
    Axit lactic có các tính chất tẩy trắng có thể giúp ngay cả sự đổi màu của da. Kiểm tra nghiên cứu này liên quan đến việc sử dụng axit lactic để điều trị nám da tại nhà. Sữa chua cũng giúp sản xuất các tế bào da mới
    Cách sử dụng: Cách tốt nhất để trị nám tại nhà này để làm sạch nám da là sử dụng nó làm mặt nạ trên mặt. Rửa và làm sạch khuôn mặt của bạn kỹ lưỡng và sau đó áp dụng một lớp mỏng sữa chua lên trực tiếp các vụng bị nám da và để ít nhất 10 phút trước khi rửa nó đi.
    Vitamin E

    Vitamin này là một liệu pháp trị nám tại nhà tuyệt vời vì nó giúp ức chế sự sản sinh melanin và giúp làn da của bạn phục hồi nhanh hơn.
    Cách sử dụng: Bạn có thể dùng kem trị nám vitamin E hoặc kem dưỡng trực tiếp trên vùng bị ảnh hưởng để có được lợi ích nhất.
    Ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin E trong chế độ ăn uống hàng ngày cũng có thể giúp bạn. Một số nguồn giàu vitamin E bao gồm cá, hạt, hạt và rau xanh.

    Giấm

    Giấm có một số đặc tính làm trắng da rất mạnh làm cho nó trở thành một trong những biện pháp tốt nhất để làm sáng vết nám da mặt. Nếu bạn không có vấn đề với mùi mạnh hoặc hương vị của dấm thì bạn chắc chắn có thể sử dụng nó như một trị nám tại nhà tự nhiên
    Cả hai giấm táo và dấm trắng có thể được sử dụng để làm sáng các đốm sẫm do nám tạo ra. Tuy nhiên, để trị nám tại nhà trên khuôn mặt của bạn tự nhiên táo cider giấm chắc chắn là tốt hơn.
    Làm thế nào dấm táo rượu làm sáng da và loại bỏ các điểm đen? Đó là nội dung có tính axit mà giấm có chứa đó làm cho nó trở thành một trong những biện pháp trị nám tự nhiên tốt nhất cho da.
    Một khi giấm được áp dụng để đối mặt với các tính chất chua sẽ đi làm việc để loại bỏ các điểm đen và các nhược điểm không mong muốn khác.
    Cách sử dụng: Vì dấm táo có thể gây ra nhức và cháy nếu được áp dụng trên da, tốt nhất nên pha loãng nó trước. Pha loãng dấm táo với lượng nước bằng nhau và sau đó ngâm một quả bông trong đó. Một khi quả bông đã được ngâm áp dụng trực tiếp vào các vùng bị ảnh hưởng trên khuôn mặt của bạn.
    Nếu bạn luôn phù hợp với phương pháp điều trị nám tại nhà tự nhiên này mỗi ngày và đêm bạn sẽ có thể làm sáng các đốm đen của bạn do nám.

    Nha đam

    Gel bên trong lá nha đam có đặc tính làm trắng da tuyệt vời. Chất chính trong nha đam giúp làm trắng các đốm đen trên mặt do da bị nám da gây ra.
    Chất này là chất cho aloe vera gel có khả năng điều trị nám tại nhà thay đổi màu da và các đốm đen không mong muốn bằng cách loại bỏ các tế bào da chết và tạo ra các tế bào da mới.
    Cách sử dụng: Để sử dụng nha đam vào vùng bị ảnh hưởng đơn giản là chà gel vào mặt bạn một cách nhẹ nhàng và để nó trong khoảng 15 phút. Chúng tôi khuyên bạn nên để gel nha đam xuyên đêm trong khi bạn ngủ vì vậy nó có thể hiệu quả hơn.
    Cháo bột yến mạch

    Đó là những tính chất tẩy tế bào chết mà bột yến mạch có chứa nó làm cho nó trở thành một trong những cách tốt nhất để làm giảm sắc tố da như nám da.
    Cách sử dụng: Để sử dụng bột yến mạch để trị nám tại nhà một cách tự nhiên bạn sẽ cần phải trộn nó với sữa. Kết hợp 1 chén bột yến mạch với 1 cốc sữa và trộn đều lên.
    Một khi dán đã được hình thành áp dụng nó trực tiếp trên các khu vực bị ảnh hưởng trên khuôn mặt của bạn. Cho phép hỗn hợp bột yến mạch này giữ trên mặt trong ít nhất 10 đến 20 phút trước khi rửa.

    Nghệ

    Một cách khác để điều trị nám tại nhà trên mặt là sử dụng nghệ. Phương pháp tự nhiên này chứa một chất chống oxy hoá được biết đến như curcumin, giúp làm sáng các đốm đen trên da.
    Cách sử dụng: Bạn sẽ cần phải trộn bột nghệ với các phần bằng nước hoặc sữa. Áp dụng bột nghệ trên các đốm đen trên mặt và để nó trong khoảng 15 phút trước khi rửa.

    Đây chỉ là một số cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất. Bạn phải kiên nhẫn khi sử dụng các biện pháp khắc phục hậu quả da vì chúng sẽ mất một ít thời gian để tạo ra kết quả. Tất cả chúng giúp làm giảm sự xuất hiện của nám da nhờ làm giảm sự sản sinh melanin trong da.

    An Mỹ Khang chúc bạn trị nám tại nhà thành công với những phương pháp trên.


    --------------------------------------------------------------------------------------
    An Mỹ Khang hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang cho làn da trắng mịn hồng hào


    An Mỹ Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám
    Các thành phần của An Mỹ Khang
    Sản phẩm An Mỹ Khang được điều chế từ các loại thảo dược quý như: Nhau thai cừu, đương quy, ngưu tất, lô hội, vitamin E, ích mẫu, mầm đậu nành, collagen, pregnenolove, ginkgo biloba,...
    Công dụng của An Mỹ Khang
    √ Hỗ trợ trị nám - trị tàn nhang, sạm da.
    √ Bổ huyết, điều kinh.
    √ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
    √ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
    √ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.


    Cách sử dụng An Mỹ Khang:
    · Uống 2 viên/lần, ngày uống 2-3 lần.
    Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng. Quý khách hàng hãy nghe tư vấn về tình trạng da của mình trước khi mua sản phẩm.
    Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về nám da, sạm da, tàn nhang, da khô, nếp nhăn, sẹo mụn và thông tin về An Mỹ Khang. Quý khách hàng hãy để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng (024) 2268 0999 hoặc 0985.686.999.
    Nguồn: https://anmykhang.com/tong-hop-14-cach-tri-nam-tai-nha-hieu-qua-nhanh-nhat
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này