Những nhầm lẫn cần tránh trước khi mua sofa da thật tphcm

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 13/3/18.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngày nay theo nhu cầu càng tăng cao của nhiều gia đình, cửa hàng sofa da nhập khẩu ngày càng phổ biến với các lời quảng cáo, mời gọi về sofa da thật tphcm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, Ý, châu Âu,… Do đó, người mua dễ dàng sa vào chiến lược PR của các cửa hàng, showroom nội thất. Qua bài viết hôm nay Sofaza giúp các bạn nhận dạng những nhầm lẫn khi mua sofa da nhập khẩu.

    [​IMG]

    Sự ưu việt của các dòng sofa da thật trên thị trường

    Nếu bạn mua sofa da thật ở đâu ?, người bán hàng sẽ hào hứng giới thiệu cho bạn hàng chục thậm chí hàng trăm mẫu mã với nguồn gốc là sofa nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ, Ý,… Nhưng trong số hàng trăm bộ sofa nhập đó có thật là chúng được nhập từ Ý, Mỹ… hay thực chất là sofa nhập từ Trung Quốc về được gán cho những cái mác thương hiệu nổi tiếng rồi bán ra với cái giá cao ngất ngưỡng? Chưa tính đế những bộ sofa đó có thật là làm từ da thật 100% hay là loại sofa da thật và simili hoặc tinh vi hơn là sử dụng những loại giả da có tính chất giống hệt da thật. Bạn nên đọc tham khảo thêm cách phân biệt sofa da thật và sofa giả da để tránh bị lừa nhé!

    [​IMG]

    Tiếp đến là loại sofa da giả nhưng chất lượng thật sự rất cao, có thể giống da thật đến 80%. Do đó nếu không phải người sành sỏi, hiểu về da thì sẽ không phát hiện ra. Loại da này là sản phẩm giả da cao cấp của Ý nên có giá thành cao nhưng cũng không cao bằng da thật. Cách để tránh mắc phải việc này là bạn nên tìm hiểu kỹ thương hiệu của sản phẩm sofa bạn định mua, nơi cung cấp uy tín hay không và tốt nhất là đi cùng người có hiểu biết và có thể phân biệt được da thật với giả da để tránh bị lừa.


    Lưu ý giá của sofa da thật và giả da


    Và còn một loại nữa đó là sofa da pha giữa da thật và giả da. Có nghĩa là trong một bộ sofa thì không hoàn toàn làm bằng da thật 100% mà những chỗ ít để ý đến hay ít sử dụng sẽ được thay bằng da giả để tiết kiệm da thật. Như thế giá nguyên liệu để làm ra bộ sofa sẽ giảm xuống. Nếu cửa hàng làm ăn minh bạch họ sẽ thông báo cho bạn ngay điều này còn nếu không thì họ sẽ đánh lừa những vị khách không để ý để nhằm thu lợi nhuận cao do đó nếu không để ý bạn sẽ dễ mua phải những sản phẩm đó với giá cao.
    Khi có ý định mua một bộ sofa nhập khẩu bạn hãy quên đi khái niệm hàng nhập khẩu Ý, Mỹ có giá sofa da rẻ như bạn được giới thiệu. Bạn phải thật sự tỉnh táo khi chọn mua dòng sản phẩm này bởi lẽ giá trị của một bộ sofa da thật là khá lớn thường khoảng 70-100 triệu đồng. Trên đây là những nhầm lẫn bạn có thể gặp phải khi chọn mua sản phẩm sofa da nhập khẩu. Để tránh những rắc rối đó tốt nhất bạn nên tìm đến những địa chỉ cung cấp sofa uy tín nhé !


    Liên hệ mua sofa tại sofaza

    156 Trần Quang Khải
    P.Tân Định, Q1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này