Những nguyên tắc lắp đèn led trang hoàng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thihang, 13/10/17.

  1. thihang

    thihang New Member

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Căn hộ chung cư thường có diện tích không lớn và nó được phân ra thành các phòng. Mỗi phòng lại đề nghị về độ sáng cũng như tính thẩm mỹ khác nhau. Và đèn led trang hoàng là loại đèn trang hoàng và chiếu sáng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất trong các chung cư. Vậy bạn đã nắm rõ những nguyên tắc trong việc lắp đèn led trang hoàng cho từng không gian sống trong căn hộ chung cư của mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.
    >>xem thêm: Đèn LED chất lượng cao
    http://denledhanquoc.com.vn/den-led-cao-cap-nhap-khau-han-quoc/
    Lắp đặt đèn led trang trí cho phòng khách
    Bạn nên sử dụng phối hợp các loại đèn led âm trần bóng tròn và vuông để có một ánh sáng nền vừa phải.
    ngoại giả, bạn nên phối hợp những loại đèn led trang trí khác cho phòng khách như đèn chùm, quạt trần gắn đèn chùm để cho phòng khách có vẻ đẹp sang trọng, lịch duyệt. Tường phòng khách có thể sử dụng các loại đèn tường hoặc đèn rọi để làm nổi trội bức tường sử dụng gạch trang hoàng hoặc để làm nổi bật các bức tranh, vật trang trí, giúp cho không gian có nhiều cung bậc mầu dung nhan khác nhau.
    Nếu phòng khách có bộ ghế salon thì nên để đèn bàn hoặc đèn sàn cạnh bộ ghế.
    Với những chung cư nhỏ, không nên lắp đèn chùm trang hoàng mà nên thay bằng những đèn treo có công tắc giật thấp đặt ở gần bàn tiếp khách nhưng không để ánh sáng chiếu thẳng vào mặt khách.
    Lắp đặt đèn led trang hoàng ở phòng làm việc
    Phòng làm việc cần có ánh sáng ổn định và tụ hội, do vậy, bạn nên dùng đèn led âm trần có ánh sáng màu trắng hoặc dùng đèn led trang hoàng có chao để người ngồi làm việc hoặc học tập không bị chói mắt bởi ánh sáng trực tiếp từ bóng đèn
    >
    Khi lắp đặt đèn led cho phòng làm việc, nên để đèn ở trên khoảng 40 – 70 cm so với bàn làm việc
    Đèn led trang hoàng cho phòng bếp
    Bạn nên lắp đặt ở phòng bếp đèn có ánh sáng tự nhiên để có cảm giác chân thực về màu dung nhan thực phẩm khi chế biến và độ hấp dẫn của món ăn. Nên đặt đèn ở khu vực bàn ăn và các vị trí quan yếu khác như khu vực nấu, vệ sinh bếp hay tủ lạnh.
    Ở khu vực bàn ăn, bạn nên dùng các loại đèn thả trang trí độ cao vừa phải và có công tắc giật để điều chỉnh được độ chiếu sáng tối, song song làm cho người ngồi có cảm giác thoải mái dễ chịu, không bị khuất bóng cũng như bị chói mắt
    Khi lắp đèn phòng ngủ, bạn nên lắp đèn ở phía trên đầu giường hoặc khu vực bàn điểm trang. Nếu trong phòng ngủ có đặt tivi thì bạn cũng nên lắp một đèn điện nhỏ ở phía sau hoặc ngay cạnh ti-vi để giảm sự chói mắt do ánh sáng của tivi phát ra và đổi thay liên tiếp
    đơn vị Cổ phần ENTEC LED là doanh nghiệp độc quyền nhập khẩu phân phối sản phẩm đèn LED dây và nhiều đèn LED khác. Tất cả sản phẩm của ENTEC đều có đủ CO/CQ chứng từ suất du nhập.
    Điện thoại: 043 224 2828.
    Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ - Hà Nội
    >>xem thêm:
    Đèn LED Down light
    http://denledhanquoc.com.vn/danh-muc/den-led-down-light/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này