Những nguyên nhân gây mùi nữ tính

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi hoanguyen99, 12/9/16.

  1. hoanguyen99

    hoanguyen99 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    TPHCM
    Theo phòng khám phụ khoa ở tphcm mọi phụ nữ đều dễ có mùi nữ tính tấn công vì đây là một điều kiện gây ra bởi một số yếu tố. Có một vài nguyên nhân phổ biến của mùi nữ tính mà có thể dễ dàng ngăn chặn được, và cũng có một số đó là khó khăn để đối phó với.

    Sau đây là những nguyên nhân phổ biến của mùi nữ tính mà bạn nên biết.
    [​IMG]
    1. Nhiễm khuẩn âm đạo

    Điều này xảy ra khi sự cân bằng tự nhiên của vi khuẩn ở bộ phận sinh dục của bạn bị gián đoạn, gây ra các vi khuẩn xấu để nhân lên. viêm âm đạo do vi khuẩn hoặc BV thường được kết hợp với xả màu xanh lá cây giống hoặc xám mà cho ra một mùi tanh. mùi này thực sự là mùi âm đạo tấn công mà sợ hãi tất cả phụ nữ bạn cũng nên khám phụ khoa tại các địa chỉ khám phụ khoa uy tín khi gặp vấn đề này.


    2. Nhiễm trùng và STD

    Nhiễm nấm âm đạo và qua đường tình dục bệnh như Chlamydia, bệnh lậu và như thế cũng là nguyên nhân chính của mùi nữ tính. Các mùi thực sự đến từ các chất mà vi khuẩn thực hiện, và vì vậy khi vi khuẩn nhân lên số tiền của chất gây mùi khó chịu này cũng tăng. Điều này lần lượt mùi hôi vào một mùi khó chịu ở âm đạo nghiêm trọng.

    3. Xấu Vệ sinh


    Điều bắt buộc là phụ nữ nên giữ cơ thể sạch sẽ, tươi mới và thơm vì vệ sinh kém là một biến lớn ngoài khơi. Chưa kể rằng nó có thể gây ra mùi cơ thể xấu và mùi nữ tính khó chịu. Kể từ khi cơ quan sinh dục nữ của dễ bị nhiễm trùng mắc phải do vật lý của nó make-up, nó là điều cần thiết để giữ cho chúng sạch sẽ và khô ráo. Nếu không, độ ẩm và các yếu tố môi trường khác có thể can thiệp với dòng chảy tự nhiên của các sinh vật âm đạo.

    4. băng vệ sinh giữ lại và băng vệ sinh

    Khi một người phụ nữ có thời gian, cô ấy là dễ bị tổn thương để có một loại khác nhau của mùi nữ tính. Đây là không phải vì kinh nguyệt cho mỗi gia nhập, nhưng máu tích tụ trong băng vệ sinh và băng vệ sinh. Khi bạn có chu kỳ kinh nguyệt của bạn, làm cho nó một điểm để thay đổi băng vệ sinh và miếng đệm càng nhiều càng tốt.

    5. Bệnh chậu viêm (PID), ung thư và các bệnh mãn tính khác
    >> xem thêm canh ngày rụng trứng để sinh con trai

    Nếu một người phụ nữ bị bệnh bị đầu cuối như ung thư vùng chậu hoặc PID, cô có thể có một mùi nữ tính tấn công. Đây không phải là dễ dàng để quản lý vì các bệnh liên quan, mặc dù vẫn giữ quan sinh dục của bạn sạch sẽ loại bỏ mùi trong giây lát.

    6. Nhiều bạn tình

    Có nhiều hơn một bạn tình là một trong những nguyên nhân gây mùi nữ tính. Các điều kiện thậm chí có thể tồi tệ hơn nếu bạn không thực hành tình dục an toàn.

    7. Đeo lót ngoài bông

    Kể từ khi khu vực bộ phận sinh dục nữ là dễ bị nhiễm trùng, nó cần phải ở lại khô và sạch sẽ. Đó là lý do tại sao bông là rất khuyến khích vì nó giữ cho phần miễn phí từ mồ hôi và hơi ẩm.

    8. ghế nhà vệ sinh bẩn và bể bơi công cộng

    Ngồi trên ghế nhà vệ sinh bẩn hoặc ngâm vào một bể bơi công cộng có thể gây ra cuộc xâm lược của vi khuẩn đến khu vực bộ phận sinh dục của phụ nữ. Điều này có thể gây ra nhiễm trùng đó sẽ dẫn đến mùi nữ tính xấu.

    Những nguyên nhân gây mùi nữ tính có thể điều trị bằng cách uống thuốc hoặc bằng biện pháp tự nhiên. Trong thực tế, một số nguyên nhân có thể được giải quyết bằng cách chỉ quan sát vệ sinh đúng cách. Nếu bạn nhận thấy một mùi hôi thối xuống đó và bạn không có bất kỳ những nguyên nhân, cách tốt nhất là tham khảo ý kiến bác sĩ phụ khoa để đánh giá y tế thích hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này