Những món quà tặng mẹ ngày 20-10 đầy bất ngờ

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi lyly001, 14/10/17.

  1. lyly001

    lyly001 New Member

    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Chữ hiếu phải thể hiện mỗi ngày nhưng những dịp quan trọng thì phải đặc biệt hơn. Những món quà tặng mẹ ngày 20-10 ý nghĩa là lời gợi ý hữu ích nhất cho bạn. Chắc chắn sẽ khác biệt!

    20/10 vẫn được biết đến là ngày phụ nữ Việt Nam. Đây là thời điểm để tôn vinh những hy sinh, cống hiến của người mẹ trong gia đình, đồng thời cũng là cơ hội để những người làm con thể hiện lòng biết ơn với mẹ của mình. Nếu bạn chưa nghĩ ra những món quà tặng mẹ ngày 20-10 thì hãy để hoctrangdiem.org gợi ý cho bạn nhé.

    [​IMG]
    Bạn có chắc hoa là một quà tặng hữu ích cho mẹ

    Những món quà tặng mẹ ngày 20-10 tình cảm nhất

    1. Bộ trang điểm


    [​IMG]

    Đây là món quà tặng 20-10 phù hợp cho mọi phụ nữ bất kể giới tính, tuổi tác. Phụ nữ có mấy ai không thích làm đẹp và nổi bật trong những bữa tiệc phải không nào?

    Mẹ chúng ta cũng vậy thôi, nhưng nhiều khi mẹ không muốn bị mọi người nhận định già rồi còn điệu hoặc quá “tốn kém” vào những món đồ này. Chính vì vậy mẹ hay dùng mãi một vài món trang điểm có sẵn năm này qua năm khác, đến mức hết hạn từ bao giờ cũng không hay biết, gây ảnh hưởng xấu đến làn da của mẹ. Thế nên hãy là một đứa con tâm lý, chọn và dành tặng mẹ một bộ trang điểm cơ bản gồm 8 món cần thiết nhất cho việc trang điểm để tặng mẹ.

    8 món gồm có: kem nền BB, phấn phủ kiềm dầu, phấn má hồng, phấn mắt màu trang nhã hợp mọi dịp, chì kẻ mày, mascara, son môi, bộ cọ 7 cây giúp mẹ make up dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Một món quà nghĩ dành cho riêng mẹ và không nhàm chán thì sẽ “ghi điểm” về sự quan tâm rất đậm đấy.

    2. Nước hoa

    Nước hoa sẽ hợp với các mẹ điệu đà, trang nhã một chút, để các mẹ tự tin ra đường và tạo ấn tượng tốt với mọi người. Với các mẹ giản dị món đồ này sẽ không có nhiều ý nghĩa và nằm mãi trong góc tủ bạn nhé, nên bạn cần cân nhắc khi tặng nước hoa. Khi đã xác định chọn món quà này hãy lén tìm hiểu xem nhóm mùi mẹ thích sử dụng. Có khá nhiều nhóm sở thích đối với nước hoa: nồng nàn, gợi cảm, thanh mát, ấm áp, trái cây, kẹo ngọt, tự nhiên, mùi biển… Tặng đúng mùi sẽ giúp món quà càng được trưng dụng.

    [​IMG]
    Trong những món quà tặng mẹ ngày 20-10 tình cảm nhất nước hoa cũng mang nhiều sự quan tâm dành cho mẹ.

    Hãy để mẹ bất ngờ vì một làn gió mới từ bạn. Bấm xem chi tiết quà tặng tại đây >>> Những món quà tặng mẹ ngày 20-10
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này