Những mẫu XE ôtô đang được chờ đợi nhất tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 3/11/16.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    Khách hàng đang chờ đón sự lột xác của Civic hay Fortuner thuộc thế hệ mới, đồng thời cân nhắc về những cái tên mới nhất như Chevrolet Trax, Ford Explorer.
    Hai triển lãm lớn nhất tại Việt Nam vừa mới kết thúc, cũng là lúc khách hàng Việt Nam ngập trong những thông tin hỗn độn về xe mới. Triển lãm VMS của các thành viên thuộc VAMA nhưng những mẫu xe rất quan trọng nhất đều là xe nhập khẩu trong khi VIMS thì thuần nhập khẩu, chỉ có Mercedes có xe lắp.

    Viễn cảnh xe nhập dần xâm chiếm thị trường ôtô Việt dần trở thành hiện thực. Dưới đây là những mẫu xe chuẩn bị về Việt Nam ở phân khúc phổ thông, gần nhất với khả năng tài chính của số đông khách hàng.

    Xem thêm Lai xe cho uber

    1. Honda Civic

    Thế hệ thứ 10 của chiếc xe sedan cỡ C thực tế đã xuất hiện tại các đại lý của Honda tại Việt Nam, tuy nhiên chỉ ở dạng trưng bày để khách hàng đến xem và nhận đặt hàng. Hãng xe Nhật này cho biết nhận khoảng 200 đơn cho Civic mới. Đến đầu 2017 những lô xe đầu tiên này nhập từ Thái Lan mới về giao cho khách hàng. Giá dự kiến dưới một tỷ đồng.

    Civic thế hệ mới là bước đột phá, chỉnh sửa những sai lầm về thiết kế của thế hệ thứ 9. Hình dáng mới theo thiên hướng coupe, đường nét cắt gọn thể thao và trông mạnh mẽ hơn nhiều so với trước.

    Động cơ mới 1,5 lít turbo cũng khiến nhiều người tò mò muốn thử. Loại động cơ này có công suất 170 mã lực tại 5.500 vòng/phút, kết hợp hộp số vô cấp CVT. Theo Honda sức mạnh này tương đương cỗ máy 2.4 thông thường. Civic sẽ có giá khoảng dưới 1 tỷ tại Việt Nam.

    2. Toyota Fortuner

    Fortuner là tâm điểm của gian hàng Toyota ở triển lãm VMS. Giống như Civic, Fortuner mới cũng là cuộc cách mạng về thiết kế. So với một Fortuner đơn giản, trung tính hiện nay, chiếc SUV mới lực lưỡng và hiện đại hơn và có phần nghịch ngợm.

    Những trang bị đơn sơ của thế hệ cũ khiến khách hàng trông chờ Fortuner mới thay đổi cả hình thức lẫn nội dung. Ở Thái Lan, phiên bản này chứa hàng tá công nghệ an toàn và trang bị tiện nghi, bên cạnh động cơ nâng cấp.

    Vì thông tin thế hệ mới sắp bán ra, phiên bản cũ của Fortuner lại chạy hàng, bởi nhiều khách dự đoán thế hệ mới sẽ tăng giá hoặc thiết kế trẻ không hợp mắt. Nhà máy Toyota ở Việt Nam đang hạn chế dây chuyền sản xuất Innova để dồn lực cho Fortuner cũ. Xe mới sẽ về Việt Nam vào 2017 và nhập từ Thái Lan.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này