Những lý do khiến bạn mất ngủ và cách chữa mất ngủ với trà INSOVA hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 13/1/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    12 Lý do bất ngờ khiến bạn đau đầu trong đó có mất ngủ

    Khi bị mất ngủ hay ngủ không ngon giấc sẽ dễ gây nên tình trạng đau đầu vô cùng nguy hiểm, làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hằng ngày. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 12 lý do bất ngờ khiến bạn đau đầu trong đó có mất ngủ
    [​IMG]
    Bệnh đau đầu khiến bạn khó chịu, mệt mỏi vì không thể tập trung làm việc, học tập hay hoạt động hằng ngày. Đau đầu có thể do stress, mất ngủ, rối loạn hormone nếu bạn đau suốt 1-2 ngày trong kỳ đèn đỏ, cũng có thể là triệu chứng báo hiệu cơn cao huyết áp hoặc dùng điện thoại sai cách. Khi bị mất ngủ hay ngủ không ngon giấc sẽ dễ gây nên tình trạng đau đầu vô cùng nguy hiểm, làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hằng ngày. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 12 lý do bất ngờ khiến bạn đau đầu trong đó có mất ngủ.

    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/tin-tuc/12-ly-do-bat-ngo-khien-ban-dau-dau-trong-do-co-mat-ngu-522.html

    12 lý do khiến bạn đau đầu trong đó có mất ngủ

    Đau đầu là hiện tượng phổ biến thường gặp ở nhiều người nhưng lại không gây tình trạng nguy hiểm. Vì thế, nhiều người coi nhẹ bệnh mà không biết nó có thể cảnh báo vấn đề nghiêm trọng gây nhiều bệnh khó chữa như cao huyết áp, bệnh về hệ thần kinh... Khi bị đau đầu thường xuyên, nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân để kịp thời can thiệp và điều chỉnh.

    Stress

    Khi chúng ta căng thẳng thì một lượng hormone sẽ được giải phóng đưa cơ thể vào chế độ hoạt động hết công suất, thắt chặt các cơ từ đó gây ra nhức đầu. Vì thế, để ngừng cơn đau và bảo vệ sức khỏe, bạn nên học cách kiểm soát stress.


    Mất ngủ

    Mất ngủ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của bạn, gây mất tập trung vào ban ngày làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống. Ngoài ra, mất ngủ còn khiến bạn thèm ăn vặt, tăng cân, suy giảm trí nhớ, mệt mỏi và thậm chí đau đầu.

    Hormones

    Đối với phụ nữ, sự thay đổi về lượng progesterone và estrogen hàng tháng ảnh hưởng đến mọi chức năng cơ thể và cũng là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến đau đầu. Tuy nhiên, nếu cơn đau đầu lúc "đèn đỏ" kéo dài hơn 1-2 ngày, nhiều khả năng bạn đã bị rối loạn hormones và cần đi kiểm tra.

    Cao huyết áp

    Không ít người ngạc nhiên khi phát hiện cơn đau đầu hàng ngày của mình là dấu hiệu cao huyết áp. Trên thực tế, cao huyết áp làm tăng áp lực trong đầu, dẫn đến cơn đau mạn tính.

    Caffeine

    Một chút caffeine giúp bạn tỉnh táo nhưng quá nhiều caffeine lại khiến bạn đau đầu. Tốt nhất bạn nên ngừng hoặc giảm hấp thụ caffeine xem cơn đau có nhẹ hay không.
    [​IMG]
    Rối loạn tự miễn dịch

    Có những trường hợp đau đầu cảnh báo rối loạn tự miễn dịch như chứng đa xơ cứng, lupus, viêm khớp và tổn thương thần kinh.

    Rượu

    Không chỉ cơn say mà rượu rẻ tiền cũng có thể gây đau đầu. Vì thế, nếu muốn uống rượu, bạn nên chọn những loại đảm bảo chất lượng.

    Vấn đề răng miệng

    Sâu răng hoặc các vấn đề răng miệng có thể gây ra đau đầu. Tốt nhất bạn nên đi khám răng nếu bị đau đầu kéo dài mà chưa có dấu hiệu khỏi.

    Thực phẩm

    Đối với một số người, thực phẩm có thể dẫn tới đau đầu. Phổ biến nhất là các loại đồ ăn chế biến sẵn và phô mai.

    Công việc

    Những cơn đau đầu liên quan đến công việc thường xuyên xuất hiện. Không chỉ thế mà bạn còn có thể đau đầu nếu cơ thể phải giữ một tư thế quá lâu. Lời khuyên dành cho bạn là tận dụng mọi cơ hội để đứng lên và đi dạo.

    Dị ứng

    Những người nhạy cảm hoặc dị ứng với mùi, ánh sáng, hương vị rất dễ bị đau đầu. Thế nên cần tìm ra nguy nhân chủ yếu gây đau đầu để có biện pháp điều trị hợp lý.

    Điện thoại

    Nhìn xuống điện thoại quá nhiều sẽ dẫn đến đau đầu vì gây áp lực lên cổ và mắt. Tốt nhất bạn nên hạn chế xem điện thoại thời gian dài, không nên quá chú tâm mà dán mắt vào điện thoại.

    Cách chữa trị bệnh mất ngủ đơng giản và hiệu quả với trà INSOVA

    Trà chữa mất ngủ INSOVA làm từ rễ của cây nữ lang 100% (Valeriana officinalis) được sử dụng trong y học dân gian từ Châu Âu đến Châu Á để hỗ trợ chữa bệnh mất ngủ.

    >>>Xem thêm: https://congtymethi.vn/cach-chua-tri-benh-mat-ngu-cuc-hay-bang-tra-insova.html

    Từ thế kỷ thứ 18, Thầy thuốc người Anh tên Hill phát hiện tác dụng an thần của loại thảo dược này nhằm giúp chữa bệnh mất ngủ. Từ đó trà trị mất ngủ INSOVA thường được sử dụng để chữa trạng thái lo âu, bồn chồn, khó ngủ hay còn gọi là mất ngủ; Thảo dược này được xếp cùng loại với những thuốc reserpin và phenothiazin. Thuốc an thần là loại thuốc có nhu cầu lớn ở các nước Châu Âu nơi bệnh mất ngủ ngày càng tăng. Sau khi phát hiện tác hại của loại thuốc an thần tổng hợp (Thalidomide), đã xuất hiện xu hướng quay trở lại sử dụng thảo dược tự nhiên trong việc trị bệnh mất ngủ như trà INSOVA, vì có ưu điểm là ít độc hơn thuốc an thần tổng hợp rất nhiều, không gây phản ứng phụ tai hại cho người bệnh.
    [​IMG]
    Thành phần trà chữa mất ngủ INSOVA

    100% Thảo dược INSOVA nguyên chất

    Công dụng chữa bệnh mất ngủ của INSOVA

    - Hỗ trợ chữa mất ngủ, rối loạn giấc ngủ

    - Giúp ngủ ngon hơn và sâu hơn.

    Cách dùng trà trị chứng mất ngủ INSOVA

    Cho 1-2 gói Trà Thảo Dược INSOVA (2.5g) vào tách chứa 150ml nước sôi, đợi khoảng 10-15 phút rồi dùng. Nên dùng trước khi đi ngủ (trưa hoặc tối) khoảng 30 phút

    Liều dùng

    - Hỗ trợ chữa bệnh mất ngủ và rối loạn giấc ngủ: 3-5 gói/ngày.

    - Giúp ngủ ngon: 2-3 gói/ngày.

    Đối tượng sử dụng

    - Người bị rối loạn về giấc ngủ.

    - Người bị khó ngủ.

    - Người thường xuyên bị mất ngủ.

    Những lưu ý khi sử dụng trà trị bệnh mất ngủ

    - Trà INSOVA không phải là “thuốc ngủ”

    - Sản phẩm có mùi thơm đặc trưng của rễ cây Nữ Lang.

    Những đối tượng không nên dùng Trà chữa bệnh mất ngủ INSOVA

    - Trẻ em dưới 12 tuổi.

    - Phụ nữ mang thai và đang cho con bú.

    - Những người làm công việc đòi hỏi sự chính xác cao (vận hành máy móc, lái tàu xe,...): nên sử dụng trà chữa mất ngủ INSOVA trước khi làm việc ít nhất 3 tiếng.

    - Sản phẩm có thể gây ngứa hoặc chóng mặt tùy vào cơ địa của người dùng. Nếu gặp phải trường hợp này, nên giảm bớt liều dùng hoặc liên hệ với bác sĩ tư vấn của Cty METHI.

    - Không nên dùng quá 05 gói/ngày

    - Mỗi đợt dùng từ 4-6 tuần; Các đợt dùng cách nhau từ 1-2 tuần

    Cách trị mất ngủ cực kỳ hiệu quả từ trà thảo dược

    Bảo quản: Để nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

    Xuất xứ nguyên liệu: Ấn Độ

    >>>Xem thêm: http://congtymethi.vn/cach-chua-tri-benh-mat-ngu-cuc-hay-bang-tra-insova.htmlv
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này