Những lưu ý khi may đồng phục công nhân lúc thị trường ngày càng nhộn nhịp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thuongseoer, 5/12/16.

  1. thuongseoer

    thuongseoer Active Member

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    it
    Nơi ở:
    30-t4b tây Thạnh Tân phú, TP HCM
    Trong các nhà máy, xí nghiệp, các khu công nghiệp lớn nhỏ, các công ty về xây dựng, các ngành nghề cơ khí, nhân viên công nhân không thể thiếu được các thiết bị bảo hộ lao động như đồng phục công nhân, mũ bảo hộ, giày bảo hộ, găng tay,…. Quần áo đồng phục công nhân - là trang phục bảo vệ con người khỏi những tác động nguy hiểm từ các vật liệu cứng gây ảnh hưởng xấu đến cho cơ thể chính vì thế nó phải được may bằng những chất liệu dày dặn, với độ bền cao nhưng vẫn phải đảm bảo được tính chất mỹ thuật đẹp và thấm hút mồ hôi để tạo cảm giác thoáng mát cho người sử dụng.

    Để có thể lựa chọn cho công ty được bộ đồng phục công nhân bảo hộ lao động đẹp cùng với chất lượng và giá cả hợp lý là điều băn khoăn của rất nhiều doanh nghiệp. Cùng với nhịp độ phát triển của các ngành công nghiệp thì nhu cầu may đồng phục công nhân bảo hộ phát triển ngày càng mạnh vừa chuẩn lại vừa đậm chất thời trang. Không chỉ ở TP.HCM mà may đồng phục công nhân ở bình dương cũng rất nhộn nhịp.


    Để có được những bộ đồng phục công nhân bảo hộ lao động vừa đẹp vừa chuẩn đáp ứng hết những yêu cầu thực tế trước tiên bạn hãy tham khảo ý kiến của các nhân viên - người trực tiếp mặc những bộ quần áo này, để lắng nghe và nắm bắt được nhu cầu mong muốn của nhân viên muốn có ở quần áo bảo hộ. Chỉ có họ mới biết được trang phục bảo hộ lao động cần có những gì và không cần gì trên quần áo để vừa tiện dụng mà đảm bảo an toàn theo tính chất công việc của họ. Mỗi công việc khác nhau có yêu cầu về quần áo khác nhau. Bạn nên chú ý ghi chép, hệ thống lại những đặc điểm cần lưu ý để chọn đồng phục cho phù hợp với từng vị trí công việc. Bên cạnh đó, yếu tố về thời tiết, theo mùa cũng nên được chú trọng để có hoạch định đồng phục thích hợp ứng với từng kiểu thời tiết khí hậu vùng miền.

    [​IMG]
    Bám sát mong muốn của công nhân viên, tính chất công việc của họ mà đề xuất mẫu thiết kế quần áo công nhân bảo hộ thích hợp, tiện dụng cho từng vị trí, làm sao để bộ đồng phục giúp cho người mặc cảm thấy thoải mái nhất và hỗ trợ đắc lực về mặt an toàn cũng như thuận tiện trong quá trình lao động cho người sử dụng. Thị trường đồng phục công nhân khá phong phú không có nghĩa là phải chạy theo phong cách thời trang xa lạ mà nên chọn những thiết kế nên đơn giản, hạn chế tối đa cách điệu rườm rà đính kèm quá nhiều phụ kiện gây vướng víu.

    Bên cạnh đồng phục công nhân đạt chuẩn chất lượng thì vẫn tồn tại những bộ đồng phục bảo hộ giá rẻ, chất lượng kém sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến người lao động và hình ảnh công ty. Bạn nên cân nhắc xem xét về lợi ích của việc đặt may quần áo bảo hộ cao cấp cho công nhân. Với bộ đồng phục bảo hộ cao cấp độ bền bỉ sẽ rất cao từ chất liệu vải đến chất lượng kỹ thuật may đẹp, chắc chắn. Những yếu tố cơ bản này giúp cho quần áo phát huy hết tác dụng bảo vệ an toàn tuyệt đối cho người mặc làm việc trong môi trường khắc nghiệt nhất. Bên cạnh đó, đồng phục bảo hộ chất lượng còn tiết kiệm chi phí thay mới đồng phục nhiều lần.
    Đồng phục công nhân bảo hộ lao động là trang phục phổ biến và cấp thiết nhất hiện giờ. Trang phục bảo hộ cần được may đo thật chuyên nghiệp và cẩn thận. Nếu bạn đang ở Bình Dương và có nhu cầu đồng phục công nhân ở bình dương hãy liên hệ ngay với công ty may đồng phục Dương Châu nhé! Quý khách hàng khi đến với Công ty may đồng phục Dương Châu chúng tôi không chỉ có cơ hội lựa chọn những mẫu đồng phục đẹp, ưng ý, chất lượng mà còn được những ưu đãi hấp dẫn về giá và các dịch vụ. Chúng tôi liên tục triển khai những chương trình tri ân dành cho khách hàng vì đã quan tâm và ủng hộ cho các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này