Những kiểu tóc đẹp cho từng váy cưới

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 10/4/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Không còn đơn điệu với một vài kiểu váy cưới cổ xưa, phải là váy trắng tinh khôi kín cổ mà hiện nay, với xu hướng mới các cô dâu đã có thêm nhiều sự lựa chọn để thể hiện cá tính cũng như các kiểu váy phù hợp với vóc dáng của mình.

    Tuy nhiên, những kiểu tóc đi cùng trang phục váy cưới cũng không thể đơn điệu hay quá rườm rà như trước đây mà phải có nét kết hợp hài hòa tinh tế.

    Một kiểu tóc đẹp không những làm tôn lên vẻ ngời sáng, tinh khôi của bộ váy áo cô dâu mà còn làm bạn trở nên lộng lẫy trong ngày trọng đại của mình. Hãy cùng Salon Tóc khám phá những kiểu tóc đẹp cho từng loại váy cưới nhé, nó sẽ giúp ích rất nhiều cho các nàng đấy.

    Kiểu tóc cho dạng váy xoè, bồng

    Váy xòe bồng được nhiều cô dâu lựa chọn, tuy không mới nhưng chính nét cổ điển với độ phồng chân váy lại tôn lên vẻ lộng lẫy của cô dâu.
    [​IMG]

    Với những chiếc váy xòe cúp ngực, để lộ bờ vai trần thon thả, quyến rũ thì kiểu tóc dài sẽ làm tăng thêm nét lãng mạn, vừagợi cảm vừa kín đáo. Bạn có thể để suông hoặc làm xoăn giả với lọn sóng to khi kết hợp với dáng váy xòe này. Ngoài ra, cô dâu có thể kết hợp với tóc mái lệch hoặc tạo điểm nhấn với một vài chiếc kẹp nhỏ để giúp mình trở nên duyên dáng, điệu đà hơn.

    Kiểu tóc cho dạng váy bó ôm sát cơ thể

    Váy đuôi cá có thể được coi là mốt váy được nhiều cô nàng yêu thích, nhất là những nàng sở hữu vòng eo thon nhỏ bởi với độ bó và ôm sát lấy cơ thể nó không chỉ giúp các nàng phô 3 vòng gợi cảm mà còn làm cho bạn trông cao hơn so với vóc dáng thật của mình. Với kiểu váy này bạn không nên kết hợp với những kiểu tóc quá cầu kỳ.

    Kiểu tóc búi gọn gàng, đơn giản hay tóc tết trẻ trung sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của trang phục và đúng theo xu hướng đơn giản nhưng đẹp lộng lẫy và kiêu sa hiện nay.

    Kiểu tóc cho váy cưới sử dụng ren

    Mang nét nữ tính, thanh thoát và nhẹ nhàng là những gì toát lên từ chiếc váy cưới có sử dụng nhiều chất liệu ren. Một gợi ý nhỏ cho bạn là dù cô dâu để tóc dài, tóc bob hay tóc tỉa tém thì điểm chung nhất là nên đưa chúng về độ dài như trên vai (giống tóc bob).
    [​IMG]
    Bạn có thể làm tóc xoăn phồng, duỗi phồng nhẹ phần chân tóc, hoặc nếu có mái tóc dài thì nên cuộn búi tạo thành kiểu tóc bob giả để trông gọn gàng và quyến rũ hơn.
    Kiểu tóc cho váy cưới có mạng che, khăn voan.

    Đối với những người yêu thích sự hoài cổ, có chút gì đó lãng mạn và quý phái họ thường lựa chọn kiểu váy cưới có khăn voan, mạng che mặt để tạo sự bí ẩn.

    Phù hợp nhất với váy cưới này là kiểu tóc bới cao, búi gọi để tôn lên vẻ quyến rũ và huyền bí của khuôn mặt. Đối với khuôn mặt vuông, bạn có thể kéo phần tóc phía trước hơi trễ một chút để tạo sự mềm mại. Còn với những cô nàng sở hữu khuôn mặt dài, trái xoan thì những kiểu tóc búi mượt mà sẽ làm tăng nét thanh lịch.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này