Những điều Lưu ý cần biết khi sử dụng ghế xoay hòa phát

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quydoanh5493, 13/12/16.

  1. quydoanh5493

    quydoanh5493 New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Từ Liêm Hà Nội
    Cách sử dụng chuẩn cho ghế xoay

    Mỗi bộ phận của ghế xoay Hòa Phát đều đảm nhận một vai trò riêng. Để điều chỉnh được độ cao của ghế, người dùng không nên vừa ngồi vừa điều chỉnh. Bạn cần kéo gạt bát lên trên cho tới khi ghế đạt độ cao như ý rồi nhả tay kéo gạt ra. Nếu cần điều chỉnh ghế thấp xuống, bạn cũng thực hiện thao tác kéo phần tay gạt tương tự như trên, chỉ khác ở điểm bạn nên ngồi sẵn trên ghế trước khi thực hiện.
    [​IMG]Xem thêm két sắt hòa phátan toàn cất giữ tài sản cho bạn

    Khi ngồi lâu một chỗ, có thể bạn sẽ thấy mỏi, khi đó bạn có thể ngồi nguyên vị trí và xoay ghế qua lại nhẹ nhàng, điều này giúp cơ thể được thả lỏng phần nào, từ đó giúp tập trung tinh thần nâng cao hiệu quả công việc.

    Những lưu ý khi sử dụng ghế xoay Hòa Phát

    Bên cạnh chất lượng được quy định theo chuẩn mực riêng của từng hãng thì độ bền của ghế xoay còn phụ thuộc vào người dùng. “Của bền tại người”, sản phẩm ghế xoay của Bàn ghế Hòa Phát cũng không phải một ngoại lệ. Nếu không biết cách sử dụng, các tính năng của ghế có thể không được tận dụng hết, thậm chí khiến tuổi thọ của ghế giảm đáng kể.
    [​IMG]Xem thêm ghế chân quỳ cho phòng họp

    Người dùng cần nhẹ nhàng khi xoay hoặc di chuyển ghế, tránh những hỏng hóc không đáng có. Không nên ngồi lên tay vịn ghế hay tác động lực quá mạnh vào phần tay gạt của ghế.
    Tư thế ngồi thẳng lưng rất cần được chú ý, người dùng cũng không nên ngả lưng quá sâu về phía sau, điều này về lâu dài sẽ gây hại không ít cho các cơ lưng, các khớp chân tay.

    Sử dụng ghế xoay Hòa Phát đúng chuẩn sẽ giúp bạn có được những giờ làm việc cũng như thư giãn hiệu quả hơn.
     
    Đang tải...
: hòa phát

Chia sẻ trang này