Những điều cần phải lưu tâm khi dùng thuốc uống trị nám

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi thoxam, 14/8/17.

  1. thoxam

    thoxam New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Tình trạng xuất hiện những đốm nám, vệt nám trên da giống như vỏ trứng cút đã khiến không ít chị em mặc cảm, mất tự tin cần tìm đến những loại thuốc uống trị nám da mặt tốt nhất với mong muốn loại bỏ được những đốm nám xấu xí trên khuôn mặt. Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc uống trị nám da mặt vẫn có những lưu ý đặc biệt mà chị em cần lưu tâm. Đó là lưu ý gì mời bạn đọc theo dõi bài viết.

    1. Cẩn thận khi dùng thuốc uống trị nám da mặt

    [​IMG]
    Sử dụng thuốc uống trị nám da mặt sao cho đúng
    - Sử dụng những loại thuốc uống trị nám da mặt có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng:
    Với nhu cầu sử dụng thuốc uống trị nám da mặt để cải thiện tình trạng làn da của chị em hiện nay, trên thị trường có hàng trăm loại thuốc khác nhau và không ít sản phẩm là hàng nhái, hàng giả kém chất lượng được trá hình trong những chiêu trò thu hút, gây nhiễu cho người bệnh.
    Da mặt vốn là vùng da mỏng manh, đặc biệt ở những bạn có làn nhạy cảm thì chỉ một tác động nhỏ cũng có thể gây nên tình trạng kích ứng. Một loại thuốc uống trị nám da mặt bị làm giả với những thành phần có hại thì tình trạng dị ứng rất dễ xảy ra đối với bất kỳ người dùng nào.
    -
    Thuốc uống trị nám da mặt cấp tốc có hiệu quả?
    Với những quảng cáo loại bỏ vết nám cấp tốc, loại thuốc ấy luôn chứa các thành phần chất tẩy, lột da rất mạnh, làm khô và gây bong tróc da. Yếu tố này làm da yếu đi và mỏng hơn, mẫn cảm với các yếu tố tác động từ bên ngoài.
    Tuy nhiên, gốc nám thường nằm ở lớp trung bì và lớp đáy của da trong khi thuốc uống trị nám da cấp tốc lại chỉ làm bong lớp da bên ngoài nên hiệu quả không được lâu dài, hiện tượng tái phát dễ quay trở lại. Vì thế, việc dùng thuốc uống trị nám da cấp tốc là điều không cần thiết và có nguy cơ gây nên những tác hại xấu cho da.

    - Tránh ánh nắng mặt trời khi dùng thuốc uống trị nám da
    Ánh nắng của mặt trời luôn có những gây hại không nhỏ đến làn da và là một trong những yếu tố khiến cho vết nám phát triển mạnh mẽ hơn. Lời khuyên dành cho các chị em khi đang trong thời gian sử dụng thuốc uống trị nám da mặt thì cần tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời tại những điểm có vết nám.
    2. Liệu thuốc uống trị nám da mặt hiệu quả thực sự hay không?


    An Mỹ Khang là loại thuốc uống trị nám da mặt
    - Các loại thuốc uống chữa nám da mặt đặc biệt là những loại siêu tốc thì chỉ là giải pháp điều trị tạm thời, không mang lại kết quả điều trị lâu dài. Ban đầu, có thể hiệu quả cực tốt và nhanh chóng thấy hiệu quả nhưng về lâu dài các vết nám có thể xuất hiện trở lại khi ngừng sử dụng thuốc uống. Thậm chí vết nám có thể còn phát triển nhanh và nhiều hơn ban đầu.
    - Dưới tác động khi uống thuốc trị nám da mặt, làn da của chị em trở nên nhạy cảm hơn với môi trường, đặc biệt là với ánh nắng mặt trời. Sự bào mòn da của những loại thuốc cấp tốc luôn khiến da dễ bắt nắng, yếu và mẫn cảm.
    - Các loại thuốc uống trị nám da mặt chất lượng thấp vừa có hại cho da vừa là nguy cơ khiến da bạn có thể bị nám sâu, nám vĩnh viễn.
    Các chuyên gia thẩm mỹ đã khuyên rằng để điều trị các vấn đề về nám da, người bệnh không nên nóng vội mà cần lựa chọn loại thuốc uống trị nám da mặt, phương pháp điều trị phù hợp kết hợp với sử dụng các sản phẩm hỗ trợ điều trị loại bỏ vết nám từ chân gốc.
    Sản phẩm An Mỹ Khang với sự kết hợp của collagen, vitamin E, nhau thai cừu, mần đậu xanh, lô hội,… là một sản phẩm thuốc uống trị nám da mặt với những tính chất tự nhiên và an toàn cho da hỗ trợ điều trị các vết nám tận gốc một cách tự nhiên và hiệu quả được các bác sỹ khuyên dùng.

    Nguồn: https://goo.gl/cHkoAd
     
    Đang tải...
: trị nám

Chia sẻ trang này