Những điều cần lưu ý khi nối mi giả

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 12/8/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Để hàng mi nối đẹp và giữ được tuổi thọ lâu các chị em cần phải biết cách chăm sóc mi giả, đặc biệt là "nguyên tắc" rửa mặt.

    Dưới đây là những lưu ý đơn giả mà quan trọng cho chị em đang và sắp tìm đến net đẹp bằng những hàng mi giả cong, dài thay cho hàng mi “kém duyên” ngắn ngủn.

    [​IMG]


    >>>>>>> tìm hiểu thêm: hoc noi mi
    Các phương pháp nối mi

    1. Phương pháp nối mi trực tiếp vào mi thật
    Phương pháp nối mi này đòi hỏi người thợ nối mi có tính tỉ mỉ, khéo tay, kỹ thuật cao cùng tay nghề vững, mắt thẩm mỹ tinh tế và đôi tay khéo léo, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Phương pháp này sử dụng những loại mi đơn áp dụng với những người có lông mi ngắn.

    2. Phương pháp nối mi trực tiếp lên bờ mí mắt cạnh các mi mắt thật
    Đây là phương pháp nối mi được sử dụng nhiều hiện nay. Phương pháp nối mi đẹp này áp dụng hầu hết các loại mi giả như mi đơn, mi chùm,… Hiện này có rất nhiều loại mi giả với kích thước dài ngắn khác nhau rất phù hợp với phương pháp nối mi này.

    Cách chăm sóc mi sau khi nối
    1. Rửa mặt thế nào sau khi nối mi

    Rửa mặt là việc làm thường xuyên, hàng ngày của bất kể ai không riêng gì chị em phụ nữ. Tuy nhiên với những bạn đã nối mi thì việ rửa mặt cần lưu ý một số điều nhỏ, vừa giúp an toàn cho đôi mắt cũng như làn da mặt của bạn, vừa giữ cho hàng mi nối được bền, đẹp và quyến rũ nhất.

    [​IMG]


    >>>>>>>>>> tìm hiểu thêm: học phun xăm
    2. Rửa mắt thế nào an toàn cho hàng mi nối

    Khi rửa mặt, sau khi trang điểm hay kể cả sau khi bơi lội thì vệ sinh mắt là điều cần thiết. Với hàng mi nối nên dùng bông tẩy trang thấm nước, nhẹ nhàng làm sạch vùng mắt để tránh ảnh hưởng đến hàng mi nối của bạn. Khi rửa mắt, hãy tránh dùng các loại nước hay kem tẩy trang có chứa thành phần clo hay tinh dầu, đây đều là các tác nhân làm giảm độ bền cho hàng mi nối của bạn.

    3. Vệ sinh mi nối an toàn
    Bạn hãy nhớ một điều là mi giả chịu được nước chứ không phải không thấm nước nên hạn chế cho mi tiếp xúc với nước là điều cần thiết. Bạn chỉ nên vệ sinh mi nối 1 tuần 1 lần hoặc sau khi trang điểm với mascar với dung dịch vệ sinh nông độ nhẹ. Thay bằng việc dùng bông tẩy trang sẽ lưu lại nhiều sợi bông trên mi của bạn, thì việc dùng một miếng vải mềm để vệ sinh mi mắt là điều nên làm.
     
    Đang tải...
: hoc noi mi

Chia sẻ trang này