Những điều cần biết về trang sức ngọc trai nuôi

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi trangsucbacy, 18/7/17.

  1. trangsucbacy

    trangsucbacy New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trang sức ngọc trai nuôi được tạo ra từ sự nuôi cấy một vật thể vào bên trong con trai nên chúng có rất nhiều sự khác biệt so với ngọc trai tự nhiên. Vậy đó là gì hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé.

    Trang sức ngọc trai nuôi, ngọc trai nhân tạo, trang sức ngọc trai nước ngọt tự nhiên…. là các khái niệm dễ khiến người tiêu dùng nhầm lẫn và được tìm kiếm nhiều nhất. Việc tìm hiểu các thông tin về ngọc trai nói chung và các trang sức ngọc trai nuôi nói riêng ẩn chứa rất nhiều điều thú vị có thể bạn chưa biết. Có thể từ quy trình nuôi cấy, cách tạo ra những viên ngọc trai nuôi, cũng như các đặc điểm nổi bật và thông tin về trang sức ngọc trai nuôi. Hãy cùng bài viết tìm hiểu nhé! [​IMG]

    [​IMG]

    Bộ trang sức ngọc trai nuôi với ánh sắc cũng như bề mặt trơn mịn mà chúng thể hiện

    Trang sức ngọc trai nuôi và điều cần biết
    Trang sức ngọc trai nuôi và trang sức ngọc trai tự nhiên là hai khái niệm khiến nhiều người dễ bị nhầm lẫn nhất. Với nhiều người, khi đi mua trang sức ngọc trai thường chỉ quan sát vẻ đẹp bên ngoài cũng như đó là loại ngọc trai thật hay giả. Tuy nhiên, ngọc trai thật cũng có nhiều loại khác nhau mà không phải ai cũng biết. Cách phân chia đơn giản và thông dụng nhất hiện nay bao gồm hai loại: trang sức ngọc trai nuôi và trang sức ngọc trai tự nhiên.

    [​IMG]

    Trang sức ngọc trai nuôi cấy nhân tạo cho sản lượng rất cao. Bên cạnh đó, màu sắc và chất lượng ngọc không hề thua kém ngọc trai tự nhiên

    Bằng kĩ thuật và công nghệ nuôi cấy ngày một tiên tiến, hiện đại. Các trang sức ngọc trai nuôi ngày càng được đánh giá cao về vẻ đẹp cũng như chất lượng. Không những nâng cao được giá trị thương phẩm, các trang sức ngọc trai nuôi còn được ưa chuộng hơn cả bởi sự đa dạng trong thiết kế, mẫu mã.

    [​IMG]

    Bộ trang sức ngọc trai nuôi ánh tím với vẻ sang trọng trẻ trung và cá tính

    Qua nhiều công đoạn xử lý đặc biệt những viên ngọc trai nuôi cấy đã tạo ra được màu sắc tuyệt vời của bộ trang sức ngọc trai ánh tím này. Là mẫu trang sức ngọc trai nuôi đặc biệt bộ trang sức bạc ngọc trai ánh tím mang đến một vẻ đẹp mới mẻ và cá tính riêng cho từng người đeo.

    Bản thân là một loại ngọc quý hết sức đặc biệt. Mỗi viên ngọc trai được tạo thành bởi hàng triệu các tế bào sống mang vẻ đẹp sinh động, cuốn hút. Luôn thu hút sự quan tâm của không ít người dùng trang sức. Những thông tin vềtrang sức ngọc trai nuôi ẩn chứa vô vàn điều thú vị để chờ bạn khám phá, tìm hiểu mỗi ngày.

    [​IMG]

    Thiên nhiên ưu đãi cho Việt Nam rất nhiều điều kiện thuận lợi để phát triển nghề nuôi cấy Trai lấy ngọc

    Những buồng hay lồng nuôi ngọc trai cũng được chăm sóc và kiểm tra đặc biệt và thường xuyên. Tất cả đều được làm theo một quy trình chuẩn được kiểm duyệt. Bởi vậy những bộ trang sức ngọc trai nuôi cũng đắt không kém phần những mẫu trang sức ngọc trai tự nhiên được bắt ngoài biển.

    Trang sức ngọc trai nuôi tại Việt Nam
    Trang sức ngọc trai nuôi tại Việt Nam ngày càng mở rộng quy mô và phát triển mạnh mẽ trên thị trường. Được thiên nhiên ưu đãi những điều kiện thuận lợi nhất, rất nhiều bãi biển là vùng nuôi Trai lấy ngọc trọng điểm đã và đang thu được nhiều thành công. Trong đó phải kể đến các địa danh tiêu biểu: Phú Quốc, Nha Trang, Khánh Hòa,… không chỉ vậy, trang sức ngọc trai nuôi cấy nhân tạo Việt Nam luôn chiếm vị trí hàng đầu thế giới về giá trị thẩm mỹ cũng như chất lượng. Những bộ trang sức ngọc trai nuôi tại Phú Quốc và Nha Trang luôn là những mẫu trang sức đắt giá được nhiều chị em bạn gái lựa chọn để khẳng định đẳng cấp và sự giàu có của chính mình.

    [​IMG]

    Dây chuyền ngọc trai đẹp mang tên chuỗi Queen Pearl là một trong những bộ trang sức ngọc trai nuôi đẹp

    Phải nói rằng: trong lịch sử ngọc trai, con người là yếu tố có tác động mạnh mẽ nhất đến sự thay đổi của loại trang sức này. Từ hình dáng, màu sắc cho đến kích thước hay sản lượng ngọc. Tất cả đều có những biến đổi tích cực, đáp ứng nhu cầu làm đẹp không giới hạn của những người yêu trang sức.

    [​IMG]

    Độ trong sáng bóng của chiếc lắc tay ngọc trai cao cấp của trang sức ngọc trai nuôi

    Không chỉ có những bộ trang sức ngọc trai đẹp tự nhiên mới đủ điều kiện để tạo nên những yếu tố tạo nên chất lượng của ngọc trai mà những bộ trang sức ngọc trai nuôi cũng không kém thể hiện chúng. Với bề mặt nhẵn mịn có độ bóng do lớp xà cừ càng cao thì chất lượng ngọc trai được đánh giá trong bộ trang sức ngọc trai nuôi càng cao. Mức chất lượng đạt chuẩn cao nhất là hạng AAA, thấp hơn là AA+, rồi đến AA chất lượng sẽ thấp dần khi bề mặt độ bóng của lớp xà cứ kém.

    [​IMG]

    Trang sức ngọc trai nuôi mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng cho phái đẹp

    Hướng tới tiêu chí ngày càng hoàn hảo trong vẻ đẹp và chất lượng. Những trang sức ngọc trai nuôi mang vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ mà bất kì người phụ nữ nào cũng đều muốn sở hữu. Hãy tới với trang sức bạc cao cấp Bảo Ngọc Jewelry để có thể ngắm nhìn các mẫu trang sức ngọc trai nuôi tự nhiên nước ngọt với giá thành vô cùng rẻ.

    Nguồn: trangsucbacy.com/nhung-bi-an-dang-sau-ve-dep-cua-trang-suc-ngoc-trai-nuoi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này