Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nam Kinh, Nanjing

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 8/3/18.

  1. ilinkvip.seo03

    ilinkvip.seo03 Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quý khách đang có dụ định cùng bạn bè hoặc người thân của mình sẽ đi du lịch đến Nam Kinh, Trung Quốc, nhưng đây là lần đầu tiên đi đến Nam Kinh nên quý khách đang còn rất bỡ ngỡ và không biết nên đi những đâu khi đến Nam Kinh, đồng hành cùng đại lý Nok Air, khám phá những địa điểm du lịch hấp dân tại Nam Kinh, giúp quy khách có thêm sự lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch đến Nam Kinh của mình.
    [​IMG]
    Giới thiệu đôi nét về Nam Kinh
    Là kinh đô phía Nam, thủ phủ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Nơi đây từng gắn liền với chiều dài lịch sử Trung Hoa dân quốc, đây chính là cố đô của các triều đại Trung Quốc trải qua các thời kỳ lịch sử, với nhiều địa danh nổi tiếng cùng

    Thành phố tọa lạc tại sông Dương Tử, nằm trong khu kinh tế đông bằng sông Dương Tử, là một trong những thành phố cấp tỉnh có tốc độ phát triển bậc nhất của Trung Quốc, và đây từng là trung tam kinh tế, văn hóa, giáo dục, y tế,… của thời kỳ Trung Hoa cận đại.

    Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Nam Kinh
    Nam Kinh có thể nói là một trong những địa điểm có nhiều những địa điểm thma quan nổi tiếng thu hút đông đảo du khách ghé đến Trung Quốc nhât, sau đây đại lý Nok Air xin chia se đến quý khách một số những địa điểm du đáng ghé đếnn hất tại Nam Kinh.

    Lăng Tôn Trung Sơn
    Là một trong những lăng mộ nổi tiếng tại Trung Quốc, với điểm nhấn có lối kiến trúc cận đại, kiến trúc tinh xảo, đẹp mắt, kết hợp với thiên nhiên xung quanh lăng mộ được bài trí rất phong thủy, đến đây quý khách sẽ có thể được tham quan, chiêm ngững một lăng mộ có một không hai của một vị danh nhân nổi tiếng tại Trung Quốc.

    [​IMG]
    Miếu Phu Tử
    Đây là một ngôi miếu thờ nổi tiếng, thờ vị danh nhân, nhà triến học gia Khổng Tử nổi tiếng tại Trung Quốc, và đây cũng là một điểm tthi nổi tiếng của các triều đại Trung Quốc, nơi chọn ra những danh tài lối lạc bậc qua các triều đại.

    [​IMG]
    Sông Tần Hoài
    Là một trong những nhánh nhỏ của sông Dương Tử, với chiều dài khoảng 110km, dòng sông chạy bao quanh thành phố, vung ngoại ô Nam Kinh, đến đây du khách có thể tản bộ dọc hai bên bờ sông, trải nghiệm cái cảm giác thoải mái, trong lành, tránh cái ồn ào, náo nhiệt của thành phố.

    [​IMG]
    Nanjing Underwater World
    Là một trong những thủy cung rộng lớn, tại Nam Kinh, đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn, đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng nhiều loaòi động vật biển quý hiếm, đẹp mắt với hơn 10.000 loài động vật biển khác nhau, khám phá những cấu trúc tuyệt đẹp của thủy cung, với vị trí thủy cung rất gần với lăng mộ Tôn Trung Sơn nên quý khách có thể kết hợp đến tham quan liền những địa điểm này với nhau.

    [​IMG]
    Cách di chuyển đến Nam Kinh
    Để có thể có những chuyến du lịch đến Nam Kinh, sẽ có rất nhiều cách để di chuyển từ Việt Nam. Nhưng tốt nhất quý khách nên di chuyển bằng máy bay, sẽ rất tiết kiệm thời gian và đảm bảo sức khỏa cho chuyến hành trình của quý khách.

    Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác các hành trình vé máy bay đi Nam Kinh giá rẻ khoiwr hành từ Việt Nam như : Vietnam Airlines, Nok Air, Vietjet Air, Thai Airways, China Southrn Airlines,…., quý khách có thể tham khảo các hành trình vé máy bay đi Nam Kinh để chọn cho mình những hành trình bay tốt nhất, giá vé tiết kiệm nhất.


    Liên hệ đặt vé máy bay đi Nam Kinh
    Trong số các hãng hàng không có hành trình bay đến Nam Kinh, hãng hàng không Nok Air là một trong những hãng hàng không giá rẻ được đông đảo khách hàng yêu thíc bởi chất lượng dịch vụ tốt, hành trình bay đẹp và điều quan trọng là giá vé khá tôt, quý khách có thể tham khảo thêm các hành trình bay đến Nam Kinh của hãng hàng không Nok Air để chọn cho mình những hành trình tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này