Những đặt tay sai cần bỏqua khi sử dụng đàn piano điện

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi vietthuongmusicshop, 11/10/17.

  1. vietthuongmusicshop

    vietthuongmusicshop Expired VIP

    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những cách đánh sai cần chú ý khi sử dụng đàn piano điện
    Lúc mới mở màn học đàn piano người chơi thường gặp phải các lỗi cơ bản như đàn gãy ngón, gồng ngón,… tiếp sau đây hoàng piano san sẻ phương thức xử lý những lỗi đó. Mong rằng bài viết sẽ mang đến thông tin hữu dụng cho bạn đọc.
    SAI LẦM "GÃY NGÓN”
    Không chơi với đầu ngón tay của bạn lúchoc danh dan piano điện chất lượng là khá phổ biến lúc bạn học piano. Dấu hiệu của lỗi này là lúc bạn không dùng thịt ngón tay của bạn, đôi tay trượt dài, nằm trên phím và hay được gọi là "gãy ngón".
    Kết quả của lỗi này sẽ khiến người chơi trượt ngón tay của mình tronghọc chơi piano . Thỉnh thoảng tiết điệu yêu cầu sự linh động, người chơi khó khắc phục, chưa thể hoàn thành âm nhạc.Mẹo khắc phục: lúc ngón tay chạm vào, tư thế tay phải ở phong độ tình cờ.
    [​IMG]
    TỲ CỔ TAY CỦA BẠN VÀO ĐÀN
    Người chơi dương cầm mới thường có hành động đặt tay lên những phím. Đó là một sai lầm lúc không giữ cổ tay ở một độ cao trên bàn phím. Lúc cổ tay ở cao, những ngón tay có khả năng không khó di chuyển một phương án trùng hợp, và vấn đề đó cũng hỗ trợ khắc phục sai lầm "gãy ngón”.Tỳ cổ tay vào đàn khiến dáng ngồi của bạn không cuốn hút và sai khoa học lúc chơi piano. Ví như được triển khai xác thực, âm thanh piano sẽ trở nên sáng hơn, sâu hơn và rõ nét hơn.Mẹo xử lý: khi chơi piano, hãy để cổ tay ở khoảng cách cao lớn hơn mặt sau của tay, tránh cổ tay dưới. Xem thêm:hoc piano bang may tinh
    SAI LẦM GỒNG NGÓN TAY
    Đấy là một sai lầm phổ biến trong từng bạn. Giả dụ bạn là người mới tìm hiểu thêm hoặc học trong nhiều năm vừa qua. Dấu hiệu nhận dạng là đôi tay của bạn lúc chơi piano thường được nâng lên, cứng, khuỷu tay giữ chặt.Bạn hay cứng đơ đôi bàn tay, ngón tay khiến cho thao tác chơi đàn không còn đơn giản, linh động. Bạn sẽ không cung ứng được cho thao tác chơi các bản nhạc nhanh.Có 1 phương thức để khắc phục sai lầm này là khi chơi đàn piano điện cao cấp là bạn phải thư giãn ngón tay của bạn trong khi chơi piano. Tuy nhiên, không phải đơn giản để thư giãn. Chúng tôi khuyên bạn thực hiện để xả stress các ngón tay và xả stress cơ thể từng ngày lúc bạn thực hành để có được một kỹ thuật để chạy nhanh. Thành tích sau 1 tháng triển khai, ngón tay được nâng cao đáng kể. Tuy vậy, dường như kỹ thuật này dễ dàng nhưng không đơn giản triển khai.
    CHÙNG LƯNG VÀ GỒNG VAI
    Các người trẻ tuổi mở đầu tập dượt piano thường bị các bệnh lý về lưng, bởi vì họ chưa thể đứng ngay sau một thời gian ôn tập dài. Cần kịp thời kiểm soát và điều chỉnh tướng ngồi để có một dáng điệu chơi piano đẹp cũng như không bị tật gù lưng.Vai gồng thường gây khó cho vấn đề dịch chuyển trên phím đàn. Bạn cần thả lỏng vai, đừng quá chú ý vào vai của bạn. Giả dụ làm tốt bạn sẽ tốc độ triển khai xong bản nhạc một phương án nhẹ nhàng.
    Xử trí tình trạng này bằng phương án tập đàn trong khoảng thời gian vừa phải, thường là 30-40 phút mà thôi, trong lúc ôn luyện cần chú ý buông lỏng cơ thể.Và trên đấy là các sai lầm căn bản của người mới học đàn piano điện tại tphcm. Nếu bạn đang đối đầu những sai lầm này, hãy nhanh chóng xử lý nhé. Mong rằng nội dung đã đem đến thông tin có lợi giành riêng cho bạn. Cùng theo dõi nhiều tin tức hơn nữa tại hoangpiano.com nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này