Những cách làm trắng da mặt cấp tốc “rất nguy hiểm”

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi tram12345, 10/11/16.

  1. tram12345

    tram12345 New Member

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phu yen
    Bạn sở hữu một khuôn mặt trắng hồng cùng với một làn da căng mịn là nhu cầu rất cần thiết của mỗi người, đặc biệt là các bạn gái. Do đó, không vì thế mà các bạn mạo hiểm phó mặc sức khỏe làn da của bạn cho những cách làm trắng da mặt cấp tốc mà lại thiếu an toàn.
    Nào hãy cùng điểm danh một số cách làm trắng da mặt siêu tốc nhưng nó cũng siêu hại dưới đây để bạn tránh mắc phải khi mà bạn có nhu cầu làm đẹp
    Kem là trắng da mặt là một giải pháp làm trắng da mặt cấp tốc tại nhà mà được nhiều người lựa chọn. Bởi tính tiện ích và hiệu quả đem lại nhanh chóng. Tuy nhiên, theo các nhà chuyên môn trong lĩnh vực da liễu cũng như thẩm mỹ- chăm sóc và làm đẹp thì đây lại là một cách làm trắng da nguy hiểm.
    Đặc biệt đối với loại kem làm trắng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thành phần chính trong các loại kem được quảng cáo là siêu tốc sẽ bao gồm: thủy ngân, chất tẩy trắng công nghiệp hay corticoid và kháng sinh mạnh…. Sau một thời gian sử dụng: làn da thường bị lão hóa rất nhanh với các biểu hiện như xuất hiện nhiều mụn, nếp nhăn, có sự giãn nở của các mao mạch cùng với đó là sự phù nề và căng cơ của làn da….
    Trên thực tế, cách làm trắng da này chỉ có hiệu quả tức thời sau đó sẽ để lại rất nhiều hệ quả nguy hiểm không chỉ đối với sức khỏe của làn da, cơ thể mà còn là tinh thần người sử dụng.
    Ngoài cách làm trắng da mặt cấp tốc thông qua mỹ phẩm thì một phương pháp khác cũng có mức độ nguy hiểm khôn lường với sức khỏe của làn da đó là công thức tẩy trắng handmade. Chủ yếu sẽ là cách làm trắng da mặt tự nhiên tại nhà với rất nhiều nguyên liệu thiên nhiên được dân mạng truyền tai nhau.
    Các loại mỹ phẩm làm trắng da mặt từ handmade có an toàn như bạn nghĩ?
    Mặc dù mức độ nguy hiểm của công thức này không nguy hiểm độc hại hơn kem tẩy trắng nhưng xét ở góc độ sức khỏe nó sẽ gây nên những phản ứng phụ với những triệu chứng khó chịu như dị ứng, nổi mụn rất nhiều…. Bởi trên thực tế, các công thức làm trắng da mặt tự nhiên hoàn toàn chưa được kiểm nghiệm bởi các chuyên gia trong ngành qua các công trình nghiên cứu khoa học khác nhau.
    Như vậy, để bảo vệ sức khỏe cũng như chăm sóc làn da đúng cách bạn cần tránh hai cách làm trắng da mặt cấp tốc trên. Hãy tìm hiểu thật kĩ để chọn cho mình phương pháp làm đẹp an toàn.
    Cách làm trắng da từ thiên nhiên
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này