Những cách dưỡng móng tay chắc, khoẻ.

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi fxvnhoaithuong, 8/7/17.

  1. fxvnhoaithuong

    fxvnhoaithuong New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hồ chí minh
    Vì dưỡng móng tức là làm cho móng tay của các nàng luôn chắc khỏe và không bị khô hay xướt móng, nứt da. Dưỡng da thì làm cho đôi bàn tay trở nên mềm mịn và đẹp nhưng cách dưỡng móng sẽ không khó chỉ cần các bạn siêng một chút.

    1. Phương pháp chăm sóc móng và dưỡng móng từ nha đam

    Bạn có thể dùng lá nha đam để tẩy vết ố vàng trên móng tay và móng chân. Trong thành phần của nha đam có chất tẩy khá mạnh, do đó có thể làm màu vàng trên móng mờ dần sau vài lần sử dụng và cách thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn rửa sạch 1 lá nha đam, tước bỏ vỏ và hấp cách thủy trong 10 phút cho mềm.

    [​IMG]

    >>>>>>> xem thêm: học nail

    Sau đó cắt khoanh lá thật mỏng, nghiền nát rồi bôi lên móng trong 15 – 20 phút, rửa lại bằng nước ấm và lau khô với khăn mềm. Kiên trì thực hiện phương pháp này từ 2-3 lần/tuần, chỉ sau 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

    2. Sử dụng dầu ô liu để làm bóng móng và giúp móng nhanh dài
    Dầu ô liu nguyên chất gồm các dưỡng chất như: vitamin A, D, K giúp cho sự phát triển của xương, móng. Vitamin E và chất chống oxy hóa giúp giảm nguy cơ tổn thương tế bào và viêm. Vì thế dầu ô liu là công thức dưỡng rất tốt dành cho móng tay bị mỏng, dễ gãy.

    Bạn ngâm hoặc bôi trực tiếp dầu ô liu lên móng và để trong 10 – 15 phút. Trong 1 tháng đầu tiên bắt đầu dưỡng móng, bạn thực hiện đều đặn 4 – 5 lần/tuần, sau đó giảm dần 2 lần/tuần. Chắc chắn chỉ sau 4 – 6 tuần, bạn sẽ có bộ móng tay bóng và khỏe mạnh hơn.

    3. Sử dụng muối biển để ngăn ngừa viêm móng và bong tróc móng
    Muối biển tự nhiên là loại muối kép hỗn hợp của 3% lượng muối khoáng và có tới 60 nguyên tố vi lượng tối cần thiết cho cơ thể con người mà không có bất kỳ loại thực phẩm nào có thể so sánh được. Vì hàm lượng khoáng chất phong phú như thế, muối biển có tác dụng rất tốt trong việc chăm sóc sắc đẹp.

    [​IMG]

    >>>>>>>>> xem thêm: day cham soc da

    Ngâm tay hàng ngày với dung dịch muối biển pha loãng cùng 5-6 giọt chanh tươi là cách đơn giản nhất để móng tay luôn khỏe đẹp, đánh bật các vi khuẩn gây viêm móng. Hoặc bạn có thể hòa chung vào dung dịch 3-4 giọt i-ốt để ngăn ngừa và hạn chế sự bong tróc và làm móng chắc khỏe hơn.
     
    Đang tải...
: học nail

Chia sẻ trang này