Những cách dùng nấm linh chi hay

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi thainguyen, 18/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nghiền bột, thái lát, nấu lấy nước, nấu canh súp, pha uống dạng trà, ngâm rượu là một trong số những các sử dụng nấm linh chi hiệu quả. Để hiểu thêm và biết nhiều cách dùng nấm linh chi và dùng nấm linh chi khi nào, hãy đọc bài viết dưới đây.
    Nhiều người sử dụng nấm linh chi thích nấu uống, nhiều người thích dùng như dạng trà, số khác lại thích nấu canh súp, mỗi cách phù hợp với mỗi nhà, mỗi người khác nhau. Ngâm rượu uống cũng là một lựa chọn tốt. Nhưng đối với người mới sử dụng, phải biết các cách sử dụng thì mới biết cách nào thực sự tốt cho mình. Dưới đây mình sẽ liệt kê một số cách dùng nấm linh chi và bào tử nấm linh chi loại thảo dược cực tốt, sạch từ thiên nhiên.
    [​IMG]
    1.Đun sôi với nước – cách dùng nấm linh chi
    +Bước 1:
    -Thái lát nấm linh chi nếu bạn mua khi còn tai nấm và chưa được thái sẵn (một số nơi bán sẽ thái lát sẵn rất tiện lợi, nhanh chóng). Bạn có thể mua loại thái lát để đỡ mất thời gian về nhà thái lại.
    +Bước 2:
    -Đun sôi 20g đến 30g Nấm Linh Chi cắt lát vào 2 lít nước (khoảng 1 đến 2 tai nấm). Để lửa riu riu khoảng 15 đến 20 phút. Nếu là lần đầu uống hoặc không thích vị đắng, bạn hãy cho một vài hạt táo tây để nước sau khi đun dễ uống hơn. Ngoài ra bạn cũng có thể cho thêm đường phèn, mật ong, cam thảo bắc hoặc atiso cho dễ uống. Nhớ trộn đều để khi đun nước được ngon nhất.
    -Bạn phải đun riu riu như vậy mới phá được cấu trúc chắc chắn và làm tan hết các dưỡng chất trong tai nấm. Như thế nước đun ra sẽ chất lượng hơn.
    -Nếu bạn thích nấu một lần một nồi lớn dùng dần thì nên mua thêm một bình giữ ấm, đổ vào đấy để nồi giữ nước luôn nóng, uống được ngon hơn.
    [​IMG]
    2.Pha uống dạng trà – cách dùng nấm linh chi
    -Cách dùng nấm linh chi này những người biết công dụng tuyệt vời của nó và muốn thường xuyên sử dụng rất hay dùng bởi trà là thức uống truyền thống và hay có trong mỗi gia đình, các cụ thường mỗi ngày đề uống trà.
    -Cách dùng: Lấy khoảng 8-10 lát nấm linh chi cho vào ấm pha trà hãm với nước sôi để khoảng từ 5 – 7 phút là dùng được. Rấ đơn giản đúng không.
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ trang này