Những cách để học tiếng Trung và tiếng Anh hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi thainguyen, 6/10/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Bài viết:
    875
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chịu khó học từ vựng vào là kinh nghiệm học tiếng Trung quốc tốt nhất
    Bạn có thể học từ vựng ở bất kì đâu bất kì khi nào! Ngay trước bàn học của tôi cũng dán đầy là chữ Hán, hàng ngày ngó qua nhìn lại thú vị lắm đấy. Có thể là bạn gặp một chữ Hán ngay trên đường đi, trên những quảng cáo, trên bao bì sản phẩm….hãy cố đoán xem nó là từ hay cụm từ gì. Nếu hay hãy viết ngay lại nhé! Cách học tiếng Trung này hữu ích đấy!

    Mỗi ngày khi học tại trung tâm tiến g trung tại tphcm hãy tạo thói quen ôn lại từ mới, chỉ khoảng 10 chữ cùng với những mẫu câu thường dùng. Mưa dần thấm lâu là cách học tiếng Trung hiệu quả hiện tại, không cần vội vàng đốt cháy giai đoạn. Sáng sớm khi vừa ngủ dậy não chúng ta chưa bị những tin tức hỗn tạp xâm nhập, khi học không bị tác động của tin tức hỗn hợp, tương tự như vậy, trước khi ngủ mà học tập, do sau đó không bị tác động của tin tức nên hiệu quả tương đối tốt đều là khoảng thời gian tốt cho việc rèn nhớ chữ.

    [​IMG]

    Hãy thay đổi bằng cách chịu khó đọc kinh nghiệm mới

    Bộ óc con người sẽ trở nên thật nhàm chán khi phải lặp đi lặp lại một việc gì đó. Đặc biệt đối với việc học ngoại ngữ. Ngồi “tụng kinh” viết lách cả ngày thì đầu óc dồ dại mất.
    Một lời khuyên mà những trung tâm tiếng anh tại tphcm cho phương pháp học hiệu quả tiếng Anh và tiếng Trung đó là thường xuyên thay đổi phương pháp học tiếng Trung. Hôm nay học mười từ mới, nghe 3 bài hát tiếng Trung, đọc một câu chuyện. Ngày mai ôn mười từ hôm qua, xem phim có phụ đề tiếng Trung, thử dịch truyện….Đối với mỗi người nên tạo cho mình những phương pháp mới phù hợp biến niềm hứng thú trở thành - nguồn động lực bất tận.

    Nguồn: Newsky.edu.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này