Những bộ ghế sofa da thật tphcm trung bày trong phòng khách

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 31/10/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phòng khách đẹp là nhờ vào nội thất trang trí trong phòng, với sự phối hợp hài hòa. Những bộ bàn ghế sofa da phòng khách được làm từ chất liệu da thật thì luôn chiếm thế thượng phong so với những bộ ghế sofa vải, nỉ hay nhung khác nhờ độ bền và đẹp mà chúng mang lại. Ghế sofa da thật tphcm có độ mềm mại và có sự thông thoáng tạo cảm giác thoải mái trong khi sử dụng.

    [​IMG]

    Lựa chọn ghế sofa cho thích hợp cho không gian sống

    Tùy thao kích thước mỗi phòng khách mà chúng ta có thể lựa chọn loại sofa da phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những bộ ghế sofa da nhập khẩu dang góc nhỏ gọn như góc L vì chúng rất tiện dụng, chúng không chiếm nhiều không gian nhưng vẫn mang lại cho bạn chỗ ngồi thoải mái, chúng phù hợp với những căn phòng năng động trẻ trung. Với những bộ ghế sofa da kết hợp thì chúng có phần đứng đắn hơn, sang trọng hơn, chúng phù hợp với những căn phòng được thiết kế kĩ lượng, không gian phòng được cân đối.

    Khi lựa chọn những món đồ nội thất cho căn phòng nhỏ, đặc biệt là lựa chọn ghế sofa, bạn cần cân nhắc thật kĩ lượng, xác định chính xác diện tích phòng để lựa chọn ghế có kích thước phù hợp. Và bạn nên lựa chọn những chiếc ghế sofa có màu tương xứng với màu tường, nếu phòng khách nhỏ thì màu tường thường được sử dụng là màu sáng để cho không gian thêm rộng và sâu hơn, chọn sofa màu tối hơn hoặc màu trung tính để không gian vừa đẹp vừa có điểm nhấn. Khi chọn
    mua sofa da thật ở đâu hãy xác định rõ loại ghế, với kích thước, màu sắc và kiểu dáng thích hợp.

    [​IMG]

    Lựa chọn ghế sofa da nhập khẩu cao cấp

    Nếu bạn muốn có một bộ ghế có chất lượng tốt cũng như kiểu dáng đẹp thì bạn nên lựa chọn loại sofa da nhập khẩu chất liệu da bò thật. Tại sao nên mua loại sofa này và mua sofa da thật ở đâu mới đảm bảo? Vì sofa nhập khẩu được sản xuất tại các nước có công nghệ sản xuất tiên tiến và phát triển như: Malaysia, Italy… với chất lượng đảm bảo và uy tín. Bạn có thể mua sofa da nhập khẩu tại cửa hàng chuyên bán sofa da thật cao cấp như Sofaza với giá sofa da vô cùng cạnh tranh.


    Liên hệ mua sofa da tại SOFAZA
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này