Nhiều ưu đãi cuối năm cho khách mua nhà Park Vista

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 26/12/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Từ nay đến ngày 17/12, khách mua nhà được cam kết cho thuê 5 năm với tỷ suất sinh lời đến 8 % một năm, nhận bộ nội thất hay tham gia vòng quay may mắn 100% trúng vàng…

    Hướng tới đối tượng gia đình trẻ, có nhu cầu ở thực, Tập đoàn Anpha Holdings đưa ra nhiều chính sách ưu đãi để khách hàng nhanh chóng sở hữu căn hộ Park Vista.

    Theo đó, khách mua căn hộ chỉ cần thanh toán 1% mỗi tháng đến khi nhận nhà (tương đương 24 tháng). Nhờ đó, những người có điều kiện tài chính hạn chế có thể chi trả theo từng tháng để sở hữu căn hộ tại đây.

    Đơn vị phát triển Anpha Holdings còn cam kết cho thuê đến 5 năm với tỷ suất sinh lời đến 8% một năm. Theo tính toán, với căn hộ 3 phòng ngủ, khách hàng có ngay hợp đồng thuê 5 năm với tổng giá trị gần một tỷ đồng, đảm bảo dòng tiền sau này.

    Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận trọn bộ nội thất gồm tủ quần áo, giường ngủ của nội thất cao cấp Thái Lan SB Furniture và bộ tủ kệ bếp, bếp và máy hút mùi của Malloca trị giá đến 150 triệu đồng. Người tham gia sự kiện bán hàng ngày 17/12 tại khu nhà mẫu căn hộ cao cấp Park Vista (số 11B Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, khu đô thị Nam Sài Gòn) có cơ hội tham dự vòng quay may mắn 100% trúng thưởng với giải thưởng cao nhất là 8 chỉ vàng SJC.
    [​IMG]

    Chỉ thanh toán từ 1% một tháng, các gia đình trẻ có thể sở hữu căn hộ tại Park Vista.

    Toạ lạc trên đường Nguyễn Hữu Thọ kết nối trung tâm thành phố với cao tốc Bến Lức – Long Thành, Park Vista góp phần gắn kết các đô thị vệ tinh trong khu vực. Cư dân sẽ nhanh chóng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 1, 4, 5 và các tỉnh: Long An, Đồng Nai.

    Nguyễn Hữu Thọ là tuyến đường huyết mạch của Nam Sài Gòn với nhiều loại hình tiện ích phục vụ cho nhu cầu sống của cư dân hiện đại như trung tâm dịch vụ, thương mại, vui chơi. Với vị trí này, Park Vista sẽ kết nối trực tiếp với các trung tâm kinh tế khác như quận 2 và Phú Mỹ Hưng – Nam Sài Gòn.
    [​IMG]

    Liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA Miền Nam, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP HCM. Văn phòng dự án: 449 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. Hotline: 0933 85 2332. CSKH: 1900 6088. Website: parkvista.sieuthiduan.vn.

    Trên diện tích 1,27 ha, Park Vista có mật độ xây dựng thấp với 680 căn hộ chia làm 4 block. Bên cạnh đó, Anpha Holdings còn đầu tư xây dựng rừng treo nhiệt đới cao thoáng 9m cùng hồ bơi chân mây tại tầng 3 tạo nên không gian xanh như ốc đảo. Phòng gym, yoga, công viên nước cho trẻ em, khu BBQ, phòng khánh tiết, đường chạy bộ trên không, vườn ngắm sao…sẽ giúp cư dân tận hưởng một nhịp sống khỏe mạnh và tiện nghi.

    Với thiết kế theo phong cách Singapore hiện đại, không gian sống của các căn hộ Park Vista sẽ thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Tất cả căn hộ đều có ban công và cửa sổ kính lớn để ngắm nhìn toàn cảnh khu Nam Sài Gòn. Các căn hộ có diện tích phù hợp từ 51,7 đến 92,7 m2 với 1-3 phòng ngủ.

    Hiện, Park Vista được phân phối bởi Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA Miền Nam.

    Tin được lấy từ: Nhiều ưu đãi cuối năm cho khách mua nhà Park Vista
     
    Đang tải...
: tin tuc

Chia sẻ trang này