Nhân viên chuyên vệ sinh nhà sau xây dựng chuyên nghiệp ở quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 23/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hãy luôn nhớ làm thử trước trên một diện tích nhỏ và đừng quên đeo găng để bảo vệ đôi tay bạn nhé!
    Chuẩn bị một dung dịch gồm giấm hoà với muối nở. Dùng khăn sạch, thấm dung dịch đó và lau lên mặt phẳng cần lau. Để khoảng vài phút để nó phát huy tác dụng. Lau sạch lại với nước và thấm bằng khăn khô. Lưu ý: Với các bề mặt bằng kính, bạn có thể để khô tự nhiên mà không cần lau lại với nước.
    Các chuyên gia tốt nhất đến từ dịch vụ dọn vệ sinh nhà (xem thêm tại website:http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/don-ve-sinh-nha-tphcm-1) luôn cho rằng để việc vệ sinh nhà tắm trở nên dễ dàng, đã có các sản phẩm chuyên dụng hữu ích, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho từng phần như tẩy rửa bồn tắm, bồn rửa mặt, sàn nhà.

    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo kỹ lưỡng nhất chuyên nhận vệ sinh nhà sau xây dựng ( xem thêm tại http://vesinhnhatphcm.com/ve-sinh-nha/ve-sinh-nha-sau-xay-dung-tphcm-1) thì ngoài ra còn có tính năng khử trùng và loại bỏ vi khuẩn, thêm vào đó còn giúp bảo vệ bề mặt và dễ dàng sử dụng. Đừng quên đeo găng tay cao su trước khi dùng bất kì sản phẩm nào và làm theo các bước hướng dẫn sử dụng trên bao bì.

    Bạn cũng có thể dễ dàng vệ sinh nhà tắm với các sản phẩm luôn có sẵn trong nhà. Ví dụ, giấm và muối nở là hai sản phẩm hữu hiệu trong việc tẩy rửa và khử trùng. Bạn hãy đọc kĩ các mẹo dưới đây để áp dụng với mỗi loại bề mặt khác nhau.

    Cách lau sàn nhà một cách tốt nhất đó chính là bạn nên chuẩn bị một hỗn hợp gồm nửa lít nước và hai thìa ammoniac. Thấm ướt khăn trong hỗn hợp này và lau sàn. Đối với các khe nhỏ, bạn có thể dùng bàn chải cũ và nhúng vào hỗn hợp này. Lau sạch lại với nước.

    Đến ngay với dịch vụ vệ sinh nhà và vệ sinh công nghiệp Bee Clean tại http://vesinhnhatphcm.com/ để được chúng tôi hỗ trợ nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này