Nhận dạng các biểu hiện của hẹp bao quy đầu

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi tuyenduongvan, 20/8/17.

  1. tuyenduongvan

    tuyenduongvan New Member

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    lập trình viên
    Nơi ở:
    hà nội
    Hẹp bao quy đầu là tình trạng khá phổ biến ở nam giới và có thể dễ dàng điều trị bằng phương pháp cắt bao quy đầu. Việc nhận dạng các biểu hiện của hẹp bao quy đầu cũng không khó. Điều quan trọng, do xảy ra ở khu vực nhạy cảm thường khiến nam giới ngại thăm khám, có thể dẫn tới viêm nhiễm hay gặp phải những biến chứng nghiêm trọng.
    Phần da chụp lên phần đầu dương vật được gọi là bao quy đầu. Nếu lớp da này không thể tụt xuống được khi dương vật cương cứng, quy đầu không lộ ra thì được gọi là bao quy đầu hẹp. Hẹp bao quy đầu có thể gây ảnh hưởng tới sự phát triển của dương vật khi nam giới ở độ tuổi đang phát triển. Hẹp bao quy đầu cũng gây ảnh hưởng tới việc tiểu tiện, khiến cho nước tiểu sót lại ở khu vực quy đầu, có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm nam khoa, ung thư dương vật, tổn thương chức năng thận. Khi quan hệ tình dục, nam giới bị hẹp bao quy đầu thường có cảm giác đau đớn, khoái cảmảnh hưởng nghiêm trọng do bao quy đầu không tuột.
    Các triệu chứng điển hình của hẹp bao quy đầu có thể kể đến là:
    + Khi bao quy đầu hẹp, nam giới thường gặp khó khăn khi tiểu như cảm thấy căng tức, tia tiểu yếu, đứt quãng. Trong quá trình tiểu, bao quy đầu có thể sưng phồng lên, sau đó bắt đầu xẹp khi nước tiểu thoát dần được ra ngoài.
    + Phần đầu dương vật có thể bị sưng tấy đỏ. Đây là biểu hiện bao quy đầu hoặc quy đầu bị viêm. Nguyên nhân do bao quy đầu hẹp tạo điều kiện cho sự hiện diện và phát triển của bựa sinh dục. Đây là điều kiện lý tưởng để vi khuẩn, vi trùng, các loại nấm sinh sôi dẫn đến viêm.
    + Bao quy đầu luôn trong tình trạng trùm lấy quy đầu, đặc biệt khi dương vật cương cứng. Nam giới không thể dùng tay kéo tụt xuống, cố gắng sẽ có cảm giác đau đớn.
    Trên đây là biểu hiện của hẹp bao quy đầu, nếu nam giới có những biểu hiện hẹp bao quy đầu thì cần đi khám nam khoa để được bác sỹ kiểm tra, xem xét mức độ hẹp ở bao quy đầu, từ đó có phương pháp điều trị thích hợp.
    Tại Hà Nội, nam giới có thể tìm hiểu về Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội - là cơ sở uy tínchuyên thăm khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh nam khoa, đặc biệt là các bệnh lý bao quy đầu, trong đó có hẹp bao quy đầu. Đội ngũ bác sỹ của Phòng khám đều là những người nhiều kinh nghiệm, trước khi về Phòng khám từng làm việc lâu năm tại các bệnh viện lớn trên cả nước.
    Tùy theo từng đối tượng, độ tuổi mà có phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu khác nhau. Nếu nam giới được chẩn đoán hẹp bao quy đầu nặng, có triệu chứng khó tiểu, đau rát khi quan hệ tình dục, các bác sỹ sẽ chỉ định thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu công nghệ thế hệ mới. Các bác sỹ sử dụng kính hiển vi phẫu thuật khi tiến hành cắt bao quy đầu, vớikỹ thuật xâm lấn tối thiểu, kỹ thuật giúp đảmbảo thẩm mỹ, không gây đau đớn, không cần nằm viện, hiệu quả hồi phục nhanh cho bệnh nhân.
    Vui lòng liên hệ đường dây nóng 02437.152.152, chat với bác sỹ tư vấn trên website hoặc trực tiếp đến Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, địa chỉ số 152 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội để biết thêm thông tin chi tiết về phương pháp này.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này