Nhận biết bệnh tiểu đường và dùng thảo dược trị bệnh hiệu quả

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 11/2/18.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bệnh tiểu đường gây nên rất nhiều biến chứng nguy hiểm như suy thận, hoại tử, tai biến mạch máu não, mù mắt, nhồi máu cơ tim và có nguy cơ tử vong...Ngoài ra, người bệnh tiểu đường còn làm giảm khả năng chăn gối một cách rõ rệt.Hiện nay, bệnh tiểu đường vẫn chưa có phương pháp chữa khỏi hoàn toàn. Đây là bệnh mãn tính, người bệnh cần lưu ý để tránh tiền mất tật mang. Sau đây, bài viêt sẽ giúp bạn nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường để kịp thời phóng tránh cũng như nhận biết điều trị kịp thời.
    [​IMG]

    Nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường

    Bị di truyền (có bố hoặc mẹ mắc bệnh) có nguy cơ bị mắc bệnh là cực cao.Những người béo phì, ăn quá nhiều chất béo, uống nhiều bia rượu, ngồi làm việc quá nhiều, người cao tuổi và những người có tiền sử rối loạn dung nạp glucose…

    Nhận biết người bị tiểu đường?
    Nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường Tăng sự khát nước và đi tiểu thường xuyên: Khi tích tụ dư thừa đường trong máu, chất lỏng được kéo từ các mô. Điều này có thể làm cho khát nước, dẫn đến uống và đi tiểu nhiều hơn bình thường.

    Nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường Thường xuyên mệt mỏi: thiếu đường là nguyên nhân khiến cơ thể trở nên mệt mỏi và dễ cáu kỉnh hơn.
    [​IMG]
    Nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường Bị giảm cân nhanh chóng: ăn nhiều hơn bình thường để làm giảm đói, nhưng vẫn có thể giảm cân. Khả năng sử dụng glucose không có, buộc cơ thể phải sử dụng các nhiên liệu thay thế được lưu trữ trong cơ bắp và chất béo. Năng lượng bị mất chính là glucose trong nước tiểu.

    Nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường Bị mờ mắt: Nếu lượng đường trong máu quá cao, chất lỏng có thể được kéo ra từ các ống kính của mắt. Điều này có thể ảnh hưởng đến khả năng thị lực.
    >>>Xem thêm: Nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường

    Nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường

    Nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường Da tối màu: người bị bệnh tiểu đường tuýp 2 thường có bản vá lỗi, da mượt màu đen trong các nếp gấp và nếp nhăn của các cơ quan – thường ở nách và cổ.

    Nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường Chậm lành vết loét hoặc nhiễm trùng thường xuyên: người bị tiểu đường sẽ ảnh hưởng đến khả năng chữa lành và chống nhiễm trùng ở vết thương.
    [​IMG]
    Nhận biết những đối tượng dễ mắc bệnh tiểu đường Khi thấy có những triệu chứng của bệnh tiểu đường tuýp 2 như trên. Tốt nhất, bạn nên đi khám bác sỹ ngay và thay đổi chế độ dinh dưỡng, cũng như thường xuyên luyện tập thể thao theo hướng tích cực, kết hợp sử dụng thảo dược hỗ trợ tiểu đường hiệu quả.

    Lời khuyên bổ ích cho người tiểu đường
    Mặc dù bệnh tiểu đường không thể điều trị dứt điểm nhưng vẫn có thể kiểm soát lượng đường ở mức bình thường.

    Người bệnh tiểu đường nên:

    ❖ Ăn uống lành mạnh

    ❖ Tập thể dục thường xuyên

    ❖ Theo dõi lượng đường trong máu

    ❖ Sử dụng hạt methi từ congtymethi.vn có nguồn gốc từ Ấn độ và được xem như là một "insulin thiên nhiên” có tác dụng rất tốt trong ổn định đường huyết và giảm cholesterol hiệu quả, an toàn.
    >>>Xem thêm: Bài thuốc trị bệnh tiểu đường cực hay mà lại an toàn

    Bài thuốc trị bệnh tiểu đường hiệu quả mà an toàn

    Cỏ ngọt có chứa chất Steviosid- mang vị ngọt gấp 250-300 lần đường kính , nhưng lại không sinh năng lượng. Khi chất steviozit thủy phân, sẽ cho ra phân tử steviol- có vị ngọt gấp 300 lần đường saccaroza, ít năng lượng, không lên men mà hương vị lại thơm ngon và có thể dùng để thay thế đường trong chế độ ăn kiêng. Cách sừ dụng cỏ ngọt điều trị bệnh tiểu đường : Cỏ ngọt đem về rửa sạch phơi khô. Mỗi lần sử dụng 2,5g lá cỏ ngọt khô, sắc với 200ml nước còn 50ml uống làm một lần. Ngày có thể uống 2 lần.
    [​IMG]
    Ngoài cỏ ngọt thì bạn còn có thể sử dụng Hạt Methi Ấn độ để làm ổn định lượng đường trong máu và ngăn ngừa các biến chứng của bệnh tiểu đường. Hạt Methi được xem là "insulin thiên nhiên” có tác dụng rất tốt trong điều trị bệnh tiểu đường và làm giảm cholesterol trong cơ thể.Hạt Methi Ấn Độ là một trong số ít những thảo dược được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn cao và hiệu quả mang đến cho người bệnh tiểu đường. Cách sữ dụng hạt methi điều trị bệnh tiểu đường: Cho 5-10g hạt Methi vào khoảng 500ml nước nóng (khoảng 80-90°C), để từ 5-10 phút cho ngấm rồi dùng. Uống 2-3 lần tới khi nước nhạt màu. Nên ăn cả hạt để đạt được hiệu quả cao nhất, mội ngày nên dùng từ 20-25g.
    [​IMG]
    Trên đây là 2 bài thuốc trị bệnh tiểu đường tốt nhất mà bạn nên thử ngay để giúp sức khỏe nhanh chóng được phục hồi. Hãy nhớ duy trì chế độ ăn uống khoa học, nghĩ ngơi hợp lý và hoạt động thường xuyên để giúp quá trình điều trị bệnh tốt hơn nhé!
    >>>Nguồn: https://congtymethi.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này