Nhầm lẫn cơ bản khi chọn lựa ghế sofa da thật TPHCM

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi sofaza, 28/5/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Ngôi nhà thêm xinh xắn khi bạn chọn mua sofa da TPHCM về cho phòng khach gia đình. Chọn một bộ ghế sofa sao cho thật kinh tế nhưng vẫn đạt được chất lượng tốt không phải là điều dễ dàng bởi vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán sofa da nhưng chất lượng tháp, đánh lừa người tiêu dùng. Vì vậy nếu không có một kiến thức về ghế sofa nhất định sẽ mắc phải những lỗi cơ bản sau đây.
    • [​IMG]
    Những vấn đề khi chọn mua sofa da.

    Mỗi phòng khách khi lên bản thiết kế sẽ có một phong cách định hướng nhất định: phong cách hiện đại, phong cách cổ điển… vì vậy khi chọn nhầm thiết kế của ghế sofa mang phong cách cổ điển hơi hướng Châu Âu đăt vào phòng khách thiết kế hiện đại sẽ làm cho phòng khách trở nên lạc quẻ, rời rạc, không phù hợp và ngược lại. Sai lầm cơ bản cửa chúng ta đó chính là việc không xác định rõ phong cách của phòng khách nhà mình mà đã mua ghế sofa da ở đâu. Vậy nên, khi không có khái niệm cụ thể về thiết kế phòng khách nhà mình, các bạn rất dê mắc phải lỗi này.
    Xét về chất lượng và giá thành kinh tế ta có thể phân ra các thứ bậc như sau về chất liệu bọc ghế: Da-giả da- simili- vải. Ta có thể thấy để chọn một bộ ghế sofa vừa sang trọng, chất lượng, bền bỉ thì chỉ có sofa da mới đáp ứng được các yếu tố trên, ngoài ra, sofa da vừa dể vệ sinh, mùa hè ngồi mát, mùa đông ngồi ấm áp mềm mại.
    Lưu ý khi chọn lựa chất liệu của bọc ghế sofa da thật TPHCM rất quan trọng, những nhầm lẫn trong việc chọn lựa phần bọc ghế ảnh hưởng rất lớn tới chất lương của ghế ngồi

    [​IMG]
    [FONT=Times New Roman, serif]Phần da bọc ghế rất quan trọng[/FONT]
    Ngoài ra, chúng ta cũng cần có một số kiến thức cơ bản về sofa da để khi tới các cửa hàng bán sofa da ta có thễ tự mình kiểm định được chất lượng thật sự của bộ ghế sofa tránh tình trạng tiền mất tật mang.
    Liên hệ mua sofa tại sofaza
    156 Trn Quang Khi
    P.Tân Đ
    nh, Q1 -TP.HCM
    Tel: 08.62787400

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này