Nhà trường y dược pasteur thời gian nhận hồ sơ là khi nào

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi binhan2015, 14/7/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    gia lai
    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM lúc nào bắt đầu nhận hồ sơ ứng tuyển Cao đẳng Dược chính quy và chỉ tiêu tuyển sinh là bao nhiêu?

    [​IMG]

    Nhằm kiến thức đến những mọi người có nhu cầu ứng tuyển học Cao đẳng Dược chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM năm 2017. Ban tư vấn tuyển sinh nhà trường sẽ gửi đến những thông tin chi tiết như sau:

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM tuyển sinh như thế nào?

    Nhằm đưa ra những thuận lợi cho các thí sinh ước mơ và muốn dựa đuổi chuyên khoa Y Dược nói chung và ngành Dược nói riêng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, năm 2017 nhà trường sẽ tuyển sinh căn cứ hình thức ứng tuyển học bạ THPT. Với phương thức xét tuyển này sẽ tạo rất nhiều cơ hội cho các học sinh có điểm trung bình, khá có thể trở thành sinh viên chuyên khoa Dược, được học tập trong lĩnh vực mà thật ra mình ước mơ.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, điều kiện để để được xét tuyển thẳng học bạ Trung học phổ thông năm 2017 chuyên khoa Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM, học sinh phải đủ điều kiện đưa ra của bộ phân tuyển sinh là phải tốt nghiệp THPT. Đây cũng chính là quy định mới của Bộ Lao động TB&XH về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của những trường Cao đẳng trong năm 2017. Với quy định xét tuyển này thí sinh sẽ không phải lo lắng về Điểm sàn Cao đẳng Dược TPHCM.

    Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi nào nhận hồ sơ xét tuyển?

    kiến thức đến những thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược TPHCM năm 2017 về thời gian nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

    Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung học phổ thông từ năm 2016 trở về các năm trước có thể gửi hồ sơ về trường ngay bây giờ.

    >> Thông tin liên quan về tuyển sinh cao đẳng dược trong năm 2017: http://caodangyduochcm.edu.vn/cao-dang-duoc-tphcm/

    [​IMG]

    Trường hợp các thí sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2017 nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ khi Bộ GDĐT công bố Hiệu quả và cấp giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời cho thí sinh.

    Đăng ký ứng tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM như thế nào?

    Thí sinh có thể chọn lựa 1 trong 3 hình thức đăng ký xét tuyển vào trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM như sau:

    – Đem hồ sơ đến nộp làm việc ở tiếp tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM

    – Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và chuyển phát nhanh đến trường căn cứ đường bưu điện.

    – việc đăng ký trực tuyến trên wedsite giảng viên trường
     
    Đang tải...
: tuyensin

Chia sẻ trang này