Nhà phố Vạn Phúc City đón lõng được sự phát triển hạ tầng chuẩn mực

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 12/11/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một nhà đầu tư bất động sản thứ cấp tại TP HCM, cho biết thời điểm này nên đầu tư vào Vạn Phúc City, không nên đầu tư vào khu thành phố Vạn Phúc chung cư. Ông Nguyễn Thanh Lâm, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Đồng Nai cho biết, những năm gần đây thị trường bất động sản tỉnh này trở thành rộn rịp là nhờ vào sự phát triển cơ sở hạ tầng, đặc biệt là dự án Vạn Phúc phi trường quốc tế Long Thành. Do vậy, tình trạng một mảnh đất bán cho nhiều người có khả năng xảy ra rất cao mà khách hàng không thể tự kiểm chứng.

    Xem thêm: http://www.vanphucriverside.city/2017/09/thi-truong-at-nen-va-nhung-anh-gia-phat.html

    Tuy nhiên, người mua nên thận trọng vì các sản phẩm ở dự án Vạn Phúc này vẫn còn nhiều vấn đề về pháp lý. Thời gian qua, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản, phân khúc khu thành phố Vạn Phúc cũng có những sự thăng hoa khi liên tiếp thiết lập những mặt bằng giá mới. Ông Nguyễn Huy Vũ cho rằng việc tăng giá không nhiều này được kiểm tra sẽ làm thị trường tốt hơn và giá đất sẽ không có biến động từ giờ tới cuối năm.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, theo lời một số nhà đầu tư trót ôm đất Thanh Hà Cienco 5 thì hầu như khách mua sau đều trả giá thấp hơn mức rao bán nhiều. Trong đó, khách mua đa số là đầu tư. Tại khu Nam thành phố, khu vực huyện Nhà Bè cũng có một số tuyến đường có giá đất liên tiếp đổi thay.

    Nằm ở phía nam thành phố Hồ Chí Minh, Long An đang có những bước đột phá mạnh mẽ về hạ tầng với những dự án Vạn Phúc lớn kết nối với lõi thành phố lớn nhất cả nước. Chi phí thấp, đất Long An còn kích thích nhiều nhà đầu tư mua buôn tạo ra thị trường rộn rịp. Tương tự, trên địa bàn quận Bình Tân, giá đất tăng vọt lên đường từ việc nghĩa trang Bình Hưng Hòa đang được triển khai di dời, giải tỏa.

    Xem thêm: http://www.vanphucriverside.city/20...-city-hom-nay-thua-huong-gia-tri-mai-sau.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này