Nguyễn Tiến – đơn vị thi công xây dựng chất lượng đi kèm sự an tâm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi DaisyPham, 12/10/17.

  1. DaisyPham

    DaisyPham New Member

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bên cạnh các hoạt động tư vấn thiết kế, tư vấn và cung cấp các bản vẽ xây dựng thì việc thi công xây dựng cũng là một trong những dịch vụ có vai trò quan trọng được nhiều đơn vị triển khai đi kèm những dịch vụ truyền thống của mình, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cũng như đáp ứng tốt hơn những nhu cầu của khách hàng. Và Nguyễn Tiến chúng tôi luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong các hoạt động thi công xây dựng của mình với chất lượng tốt nhất.
    Cùng tìm hiểu chi tiết về dịch vụ quan trọng và nổi bật này của chúng tôi tại bài viết sau đây các bạn nhé!

    Nguyễn Tiến – xây dựng niềm tin bằng chính những công trình thi công xây dựng chất lượng

    [​IMG]
    Công trình thi công xây dựng tại Nguyễn Tiến luôn đảm bảo về chất lượng và sự an toàn tuyệt đối
    Một trong những thế mạnh nổi bật của mình là trong lĩnh vực thi công xây dựng, Công ty Thiết kế xây dựng Nguyễn Tiến đã và đang ngày càng xây dựng được nhiều niềm tin đối với khách hàng từ chính việc xây dựng nên những công trình chất lượng với các tiện ích tối ưu và tuyệt vời khi đưa vào sử dụng. Tập thể cán bộ công nhân viên, chuyên viên của Nguyễn Tiến bao gồm các kỹ sư, kiến trúc sư với bề dày kinh nghiệm, đội ngũ công nhân lành nghề cùng những tâm huyết luôn chảy trong máu, trong hơi thở của mỗi người trong từng công trình mà mình đã, đang và sẽ xây dựng nên. Ngoài ra, tại Nguyễn Tiến chúng tôi còn có sự đầu tư rất đầy đủ với các trang thiết bị và máy móc kỹ thuật hiện đại với mục đích kiểm tra cẩn thận từng chi tiết kỹ thuật trong suốt quá trình thi công nhằm mang đến những công trình có chất lượng bền đẹp đi cùng thời gian đồng thời mang lại sự hài lòng, sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng hợp tác
    Những cam kết khi thi công xây dựng tại Nguyễn Tiến

    Để đảm bảo sự tin cậy cũng như giúp khách hàng an tâm khi chọn lựa dịch vụ thi công xây dựng tại Nguyễn Tiến, chúng tôi đã đưa ra các cam kết tuyệt đối trong suốt quá trình hoạt động của mình. Chúng không chỉ là cam kết để quảng cáo, giới thiệu mà còn là tiêu chí khi làm việc tại đây, là những thước đo để khách hàng đánh giá được chất lượng phục vụ khi Nguyễn Tiến thi công xây dựng, thi công thiết kế hoặc đơn giản chỉ là dịch vụ tư vấn hàng ngày. Chúng bao gồm:
    - Thứ nhất, cam kết đảm bảo tuyệt đối chất lượng công trình được xây dựng nên, giúp khách hàng an tâm, hài lòng 100%.
    - Thứ hai, cam kết đưa ra các mức giá cạnh tranh, hợp lý và đáp ứng được mong muốn của khách hàng trong từng công trình thi công xây dựng.
    - Thứ ba, cam kết thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ, đúng lịch trình cũng như có các phương án xử lý sự cố nhanh chóng, kịp thời để công trình có thể hoàn thành đúng hẹn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ.
    - Thứ tư, cam kết không chuyển nhượng, bán thầu và luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình xây dựng, cam kết chịu trách nhiệm tuyệt đối kể từ khi ký hợp đồng.
    - Thứ năm, cam kết về chất lượng vật tư sử dụng 100% đảm bảo, nói không với vật tư kém chất lượng, có sự kiểm định cẩn thận và luôn sát sao kiểm tra trong suốt quá trình thi công.
    - Thứ sáu, cam kết có sự bảo đảm sau khi chủ nhà nhận bào giao công trình thi công xây dựng, tư vấn và hỗ trợ đầy đủ khi khách hàng mong muốn.

    Quy trình thi công xây dựng tại Nguyễn Tiến được thực hiện theo những giai đoạn chính sau

    [​IMG]
    Thi công xây dựng tại Nguyễn Tiến luôn được kiểm định chặt chẽ bằng những tiêu chuẩn khắt khe
    Để đảm bảo tuyệt đối cho chất lượng của từng công trình được thi công xây dựng tại Nguyễn Tiến, chúng tôi đã đưa ra một quy trình tiến hành khi nhận hợp đồng thi công với các khách hàng của mình. Quy trình này bao gồm các bước chính sau đây:
    1.Trao đổi, khảo sát và thống nhất những nhu cầu và mong muốn của người chủ công trình
    2. Đưa ra báo giá phù hợp cho nhu cầu của khách hàng với từng hạng mục chi tiết.
    3.Tiến hành tư vấn gói dịch vụ phù hợp nếu khách hàng cần
    4. Ký kết hợp đồng trên cơ sở những thỏa thuận đã được hai bên thống nhất.
    5. Lên kế hoạt và chuẩn bị các phương án triển khai thi công xây dựng đồng thời chuẩn bị những trang thiết bị, nguồn vật liệu và nhân lực cần thiết.
    6. Xây dựng ban giám sát, thanh tra công trình để kiểm soát tối ưu trong suốt khoảng thời gian thi công được diễn ra. Nghiệm thu trong mỗi giai đoạn thi công của công trình đầy đủ, đúng yêu cầu và tiêu chuẩn đề ra.
    7. Sau khi hoàn thành công việc thi công, chuẩn bị tổng hợp Hồ sơ quyết toán công trình.
    8. Lập thủ tục bàn giao công trình đưa vào sử dụng.
    9.Theo dõi và bảo hành
    Nếu có bất cứ thắc mắc nào về các dịch vụ thi công xây dựng nói riêng và nhiều dịch vụ khác, quý khách hàng có thể liên hệ chúng tôi theo thông tin chi tiết dưới đây

    XÂY DỰNG NGUYỄN TIẾN
    Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
    0974 209 387 - 0946 731 986
    [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này