Nguyên tắc chăm dưỡng làn da nám sau quá trình điều trị

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi mhphuong, 20/7/17.

  1. mhphuong

    mhphuong New Member

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    tp Hồ Chí MInh
    Đôi khi bạn thắc mắc tại sao điều trị nám đã mang lại kết quả khả quan, nhưng được một thời gian sau chúng lại lũ lượt kéo nhau đến và trở nên dày hơn. Vậy nguyên nhân chính là do đâu? Liệu có phải bạn sử dụng kem không tốt? Hay do bạn chủ quan không chăm sóc da đều đặn nữa?


    [​IMG]

    Bạn chăm dưỡng làn da sau khi điều trị nám thế nào?


    <<< Xem thêm: my pham tri nam

    Sau quá trình, liệu trình điều trị nám, chức năng bảo vệ da bên ngoài của bạn sẽ bị bong ra và làn da sẽ trở nên mỏng, yếu và nhạy cảm hơn, vì vậy chúng đòi hỏi bạn phải chăm dưỡng thật tốt và có một chế độ sinh hoạt hợp lí. Bởi vì hiểu được những tính chất của nám, chúng ta sẽ tìm được cho mình một phương pháp điều trị phù hợp cũng như cách thức dưỡng da nám lâu dài sau đó. Bởi lẽ chế độ chăm sóc da rất quan trọng để suy trì làn da sạch khỏe, mịn màng và ngăn ngừa nám quay trở lại và phát triển mạnh hơn.

    Bạn cần bắt buộc tuân thủ những phương pháp chăm dưỡng da như thế nào sau khi điều trị nám?

    Bảo vệ da là điều bạn cần làm đầu tiên

    Khói bụi, ô nhiễm môi trường, ánh nắng mặt trời, hiểm họa từ tia UV là những tác nhân chính gây nên sự trở lại của nám. Làn da mỏng manh, nhạy cảm sẽ dễ bắt nắng hơn nếu bạn không bảo vệ chúng. Bên cạnh đó, làn da nám sẽ khó điều trị hơn, nhanh lão hóa hơn và dễ bị viêm da, ung thư da nếu bạn thường xuyên để chúng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

    Hãy bôi kem chống nắng với chỉ số phù hợp, che chắn cẩn thận để bảo dưỡng cho làn da mình bạn nhé !

    <<< Xem thêm: mỹ phẩm trị nám

    Chế độ ăn uống sinh hoạt cần được đảm bảo

    Bổ sung nhiều rau xanh, trái cây là cách tốt nhất cung cấp chất dinh dưỡng cho da, bảo vệ da làn da luôn được mịn màng, tươi sáng. Nếu bạn cứ chiều chuộng bản thân bằng những thực phẩm cay nóng, thức ăn nhanh, đồ uống có gas, có cồn thì cơ thể bạn sẽ bị chi phối, thay đổi cơ chế hoạt động, những dinh dưỡng cần thiết không đủ để nuôi dưỡng một làn da mịn màng, gây nóng cơ thể và từ đó những vấn đề xấu về da lại sản sinh.

    Dưỡng ẩm và bảo vệ da bằng kem dưỡng hoặc những loại mặt nạ thiên nhiên

    Nám là một vấn đề về da khá phức tạp và với những tình trạng nám nặng thì mặt nạ thiên nhiên không thể nào đánh bay chúng. Tuy nhiên, những nguyên liệu từ thiên nhiên là dưỡng chất hỗ trợ, nâng niu chăm dưỡng làn da nám rất tốt mà bạn cần duy trì.

    Cho dù đã hoàn thành quá trình điều trị nám với những kết quả khách quan, bạn cũng không nên bỏ lơ làn da mà cần duy trì việc bôi kem dưỡng thường xuyên. Chúng không chỉ giúp ngăn ngừa nám quay trở lại và còn cung cấp độ ẩm, tăng sức đề kháng cho làn da khỏe đẹp hơn.

    Hãy áp dụng ngay những nguyên tắc chăm sóc làn da sau điều trị nám này để đẩy lùi nám một cách hoàn toàn bạn nhé.

    Chúc bạn thành công và có một làn da thật đẹp !

    <<< Xem thêm: viên uống trị nám
     
    Đang tải...
: mỹ phẩm

Chia sẻ trang này