Nguyên nhân vô sinh tại phòng khám phụ khoa hcm

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi hoanguyen99, 21/11/16.

  1. hoanguyen99

    hoanguyen99 New Member

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nơi ở:
    TPHCM
    Theo phòng khám phụ khoa hcm Khi cả hai đối tác nhận được một sạch trong các bài kiểm tra y tế, tỷ lệ cược là có lợi cho phụ nữ thụ thai, sớm hay muộn. Sự rắc rối duy nhất là có lẽ rằng cô không phải là có thai nhanh như cô nên, trong trường hợp bình thường.
    [​IMG]
    Điều đó không có nghĩa là mọi người trong một tình huống như vậy sẽ không được giúp đỡ bởi điều trị vô sinh ở tất cả. Nó luôn luôn là tốt hơn để nhìn thấy một bác sĩ và nhận được vào thư mục gốc của vấn đề, và hiểu được những vướng mắc đó đang góp phần vào tình hình.

    Không có khả năng thụ thai là một chút của một trạng thái rắc rối. Để bắt đầu, bạn thậm chí không biết tại sao nó không xảy ra, hoặc trong trường hợp lỗi nằm. Ngay cả đối với một bác sĩ khám phụ khoa ở tphcm sẽ phải mất một ít thời gian để cho bạn biết chính xác vấn đề là gì. Ông sẽ phải thực hiện các loại khác nhau của các bài kiểm tra, hoặc kê toa thuốc khác nhau để kiểm tra hiệu quả của nó trên bạn trước khi ông có thể đi đến một kết luận.

    Một trong các bài kiểm tra được tiến hành để tìm ra nguyên nhân của vô sinh là kiểm tra chất nhầy cổ tử cung. Khi tinh trùng tìm đường đến trứng bơi qua chất nhầy này, chất lượng và số lượng của nó rất quan trọng trong việc đảm bảo sự thụ tinh. chất nhầy cổ tử cung yếu nên kiềm. chất nhầy có tính axit có thể gây hại cho tinh trùng và vô hiệu hóa nó trước khi nó đạt đến trứng. Cũng cần có đủ lượng chất nhầy để đảm bảo đi lại an toàn của tinh trùng qua nó.

    Rõ ràng và dính chất nhầy trợ việc thông qua các tinh trùng qua nó. Trường hợp các chất nhầy được curdled, khả năng của tinh trùng tìm cách của mình thông qua nó là tối thiểu. Một bác sĩ khám phụ khoa tại địa chỉ khám phụ khoa uy tín có thể chẩn đoán sự khác biệt ngay cả ở giai đoạn đầu của điều trị vô sinh.

    Trước khi quyết định rằng bạn đã có vấn đề vô sinh, xác nhận rằng bạn đã có quan hệ tình dục không được bảo vệ một cách nhất quán trong một vài tháng. Một người phụ nữ đã có một 'sẵn sàng để được thụ tinh trứng' trong cô chỉ trong thời gian từ năm đến bảy ngày trong một tháng. Nếu hai vợ chồng bỏ lỡ mà cửa sổ màu mỡ, những quan niệm có thể được liên tục bị trì hoãn. Bên cạnh đó, những vấn đề nhỏ khác cũng có thể làm giảm cơ hội thụ thai.

    Nếu bạn theo dõi ngày rụng trứng của phụ nữ đối tác, và làm theo tất cả các quy tắc của quan hệ tình dục tự nhiên một cách đúng đắn, và vẫn không thụ thai sau gần một năm, sau đó nó là thời gian để ghé thăm một bác sĩ khám phụ khoa. Tuy nhiên, đó không phải là kết thúc của đường. Trong điều trị vô sinh thực tế là sự khởi đầu của con đường đó sẽ đưa bạn đến nơi mà bạn muốn có.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này