Nguyên nhân viêm bao quy đầu ở bệnh nhân

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi daidongpro, 9/12/16.

  1. daidongpro

    daidongpro Expired VIP

    Bài viết:
    264
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Viêm bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu và quy đầu của nam giới bị sưng tấy, nổi mẩn đỏ, ngứa rát thậm chí là tiết dịch niệu đạo có mùi hôi. Bệnh không thể tự khỏi mà bắt buộc phải tiến hành điều trị. Tìm ra được nguyên nhân viêm bao quy đầu, việc điều trị sẽ trở nên dễ dàng và an toàn

    Viêm bao quy đầu là bệnh lý chiếm tỷ lệ mắc cao nhất trong số các bệnh nam khoa được triển khai khám, chữa tại Đa Khoa Đại Đông Địa chỉ cắt bao quy đầu ở bình dương . Đối tượng mắc bệnh không chỉ xuất hiện ở nam giới độ tuổi sinh sản từ 16-35 mà ngay cả trẻ sơ sinh, các bé trai cho tới nam giới trung niên cũng có thể mắc bệnh.
    viêm bao quy đầu
    Tuy rằng tỷ lệ mắc bệnh cao, đối tượng mắc bệnh đa dạng thế nhưng phần lớn cánh mày râu không hề nắm được nguyên nhân viêm bao quy đầu. Sự thiếu sót về thông tin dẫn đến sự sai lầm trong điều trị và gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới chính sức khoẻ sinh sản người bệnh.
    Bác sĩ chuyên khoa Nam học, Ngoại tiết niệu Hà Văn Hương hiện đang công tác tại Phòng Khám Đa Khoa Đại Đông đã chỉ ra những nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu gồm:

    [​IMG]
    1.VIÊM BAO QUY ĐẦU DO MẮC DÀI, HẸP BAO QUY ĐẦU
    4 Dài, hẹp bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu của nam giới che phủ toàn bộ quy đầu hoặc bó khít lấy phần quy đầu khiến quy đầu không thể lộ ra hoàn toàn khi dương vật cương cứng chi phí điều trị bệnh lậu ở tphcm. Nam giới rơi vào tình trạng này rất khó để lộn phần bao quy đầu xuống được nên khó khăn trong việc vệ sinh bộ phận sinh dục.
    4 Nước tiểu, chất bẩn lâu dần tích tụ tại quy đầu và mặt trong bao quy đầu tạo thành lớp bựa sinh dục, trở thành môi trường lý tưởng cho các vi khuẩn có hại sinh sôi, phát triển gây viêm nhiễm.
    2.VIÊM BAO QUY ĐẦU DO VỆ SINH KÉM
    4 Vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ, lạm dụng các loại dung dịch vệ sinh… cũng khiến cho vi khuẩn xâm nhập gây viêm bao quy đầu.

    [​IMG]
    3. VIÊM BAO QUY ĐẦU DO LẠM DỤNG THỦ DÂM
    4 Trong độ tuổi thanh niên, do nam giới có mức độ và nhu cầu quan hệ tình dục khá cao nên nhiều người có thói quen thủ dâm để thoả mãn nhu cầu. Thực chất, thủ dâm ở mức độ vừa phải, hợp lý sẽ có lợi cho sức khỏe. Ngược lại, nếu lạm dụng hoặc hành động thô bạo sẽ gây ảnh hưởng ở những mức độ khác nhau đối với bao quy đầu địa chỉ chữa bệnh lậu ở quận tân bình Thủ dâm nếu không chú ý đến việc vệ sinh còn tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây viêm bao quy đầu.
    4.VIÊM BAO QUY ĐẦU DO QUAN HỆ TÌNH DỤC KHÔNG AN TOÀN
    4 Quan hệ tình dục không an toàn làm tăng nguy cơ lây nhiễm chéo giữa người nam giới và nữ giới.
    4 Triệu chứng bệnh viêm bao quy đầu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể gây ra những biến chứng như: Hẹp lỗ niệu đạo, viêm nhiễm cơ quan sinh dục và hệ thống tiết niệu. Nắm được nguyên nhân gây bệnh là biện pháp đơn giản giúp nam giới chủ động trong việc phòng tránh, điều trị viêm bao quy đầu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này