Nguyên Nhân Gây Bệnh U Nang Cổ Tử Cung Là Gì?

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi emlatmy88, 6/7/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    U nang cổ tử cung là bệnh thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản, đặc biệt là những người đã có quan hệ tình dục. Khối u nang phát triển to thì khi thăm khám có thể sờ thấy khối u cứng nổi lên vùng bụng dưới. Nếu là u ác tính thì phải sét nghiêm và chuẩn đoán sau đó cắt bỏ hoặc phải kiêng cữ hay tiêu nó đi. Vậy u nang tử cung là gì, mời bạn đọc tham khảo sơ lược bài viết dưới đây:

    Bệnh u nang cổ tử cung sẽ rất nguy hiểm nếu không phát hiện sớm và điều trị ngay. Vô sinh-hiếm muộn là một trong những nguy hại của u nang cổ tử cung. Những người có tiền sử gia đình có người thân mắc bệnh, người thừa cân, béo phì hay phụ nữ bị bệnh tăng huyết áp đều là những nhóm người có nguy cơ cao mắc bệnh. Bệnh quá nặng có thể dẫn tới tử vong, các tế bào ung thư lây lan sang và hủy hoại các cơ quan khác. Vì đây là bệnh lý nguy hiểm nên bạn tuyệt đối không được coi thường, nếu để lâu không chữa có thể gây ra những hậu quả rất nguy hiểm. U nang thực thể thường gặp như lạc nội mạc tử cung, u nang nhày, u quái trung bì buồng trứng. Sự kết hợp của 2 dược liệu này giúp phòng trống và hỗ trợ điều trị các bệnh ở nữ giới đặc biệt là u nang buồng trứng tăng cường sức đề khác và khả năng miễn dịch của cơ thể.

    [​IMG]
    Bởi vì, vi khuẩn, kí sinh trùng, nấm,…rất dễ xâm nhập trong quá trình quan hệ tình dục. Do đó khi có dấu hiệu triệu chứng u nang tử cung như khí hư mùi hôi, chảy máu âm đạo không theo kỳ kinh, kinh nguyệt bất thường… bạn cần đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn sức khỏe. Bệnh u nang tử cung thường được chữa trị bằng cách thức nội khoa và nội khoa, tùy vào kích thước khối u, tính chất khối u và nguyện vọng sinh đẻ của người bệnh , bác sỹ sẽ chỉ định phương pháp điều trị phù nề hợp nhất.
    Tham khảo bài tốt nhất tại đây: https://khoangoaithucuc.vn/
    Khí hư có mùi hôi: Khí hư sinh lý của phụ nữa thường có màu trắng trong hoặc vàng nhạt. Nguyên nhân: Có 3 nguyên nhân chính gây nên tình trạng viêm nhiễm này đó là: Nhiễm nấm, ký sinh trùng virus lây nhiễm qua đường tình dục gây ra như lậu, chlamydia và Herpes sinh dục Nếu không được chữa trị có thể gây viêm nhiễm cổ tử cung.

    Lượng estrogen khi gia tăng không kiểm soát cũng là nguyên nhân gây polyp cổ tử cung ở phụ nữ. Khiến cho đường chảy của chất thải trong tuyến bị tắc, tích tụ lại thành u nang ở tử cung. Một số triệu chứng của tình trạng u xơ tử cung là thay đổi kinh nguyệt, tăng tiết dịch âm đạo, đau vòng eo, bàng quang bị trì nặng cảm thấy đau tức.
    [​IMG]
    Vì vậy, khi phát hiện các dấu hiệu nghi ngờ là bệnh u nang tử cung thì chị em cần nhanh chóng đi khám để được kiểm tra để có hướng xử lý và điều trị kịp thời, đúng đắn. U nang tử cung có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trong tử cung, có thể nhỏ và phân tán, có khả năng lây lan rất nhanh. Nếu bạn có một trong các triệu chứng trên, hãy đi kiểm tra lâm sàng với các chuyên gia phụ khoa để biết rõ nguyên nhân triệu chứng xuất hiện và có biện pháp phòng tránh.

    Nếu một trong hai buồng trứng cần phải loại bỏ, buồng trứng còn lại vẫn tiếp tục tiết hormone sinh dục bình thường và người bệnh vẫn có khả năng có thai. Hiện nay như chúng tôi kết hợp chuẩn đoán của Bác sĩ và dùng THỰC PHẨM CHỨC NĂNG để hỗ trợ sẽ giúp tiêu khối uh hình thành trong cơ thể. Ảnh hưởng tới khả năng mang thai có thể dẫn tới vô sinh: Theo số liệu của tổ chức sức khỏe thế giới WHO có 40% nữ giới mắc các bệnh viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục với những mức độ khác nhau.

    Tuy nhiên, không phải trường hợp nào nhiễm bệnh nội mạc tử cung cũng tạo nên vô sinh. Đây là một phương pháp tương đối mới mẻ trong điều trị u xơ tử cung, đặc biệt được dùng nhiều trong các u xơ gây chảy máu nhiều sau sanh. Béo phì cũng là yếu tố nguy hiểm đối với chứng u xơ. Thế nên chế độ tập luyện đều đặn không những có thể giúp bạn duy trì được trọng lượng cơ thể khỏe mạnh mà còn có thể làm giảm nguy cơ u xơ của bạn.

    Đây là dạng u rắn, chắc và đa dạng về kích thước (có thể chỉ vài mm hoặc vài cm), có khối u nặng vài gram và cũng có khối u lên tới 1000grs. Thủ tục này có thể là một lựa chọn nếu u xơ tử cung bên trong tử cung (submucosal). Thường những phụ nữ đã quan hệ tình dục có nguy cơ mắc u nang tử cung nhiều hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này