nguyên nhân da bị mụn bọc và cách trị mụn đầu đen

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi myphamboshop, 11/2/17.

  1. myphamboshop

    myphamboshop New Member

    Bài viết:
    256
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    117 Vũ Huy Tấn, P3, Q Bình Thạnh, TPHCM
    nguyên nhân da bị mụn bọc và cách trị mụn đầu đen đơn giản tại nhà mà hiệu quả. Nếu lười đến spa lại lấn cấn không chọn được sản phẩm trị mụn đầu đen phù hợp thì các nàng hãy nhanh tay cùng với bí kíp trị mụn khám phá ngay 3 cách trị mụn đầu đen đơn giản tại nhà nhưng siêu hiệu quả này nhé!

    [​IMG]

    Top 1: Sử dụng kem đánh răng dành cho người lớn

    Một khi đã nhắc đến các phương pháp trị mụn đầu đen tại nhà thì ứng viên sáng giá đầu tiên mà chúng ta không thể không nhắc đến chính là kem đánh răng dành cho người lớn. Với công thức đặc biệt chứa vô số chất có thành phần Sodium Pyrophosphate, basking soda, silica, … bên cạnh công dụng loại bỏ cặn bẩn, làm trắng và bảo vệ men răng thì các chất này còn có công dụng loại trừ canxi dư, chống viêm kháng khuẩn, tăng khả năng làm lành vết thương, … điều trị, hút mụn đầu đen hiệu quả.

    Xem thêm nguyên nhân da mặt bị mụn

    Cách sử dụng

    Bước 1: Rửa mặt sạch với nước và để da tự ráo nước.

    Bước 2: Nhân lúc da còn ẩm, lấy một lượng kem đánh răng dành cho người lớn vừa đủ thoa lên vùng cánh mũi hoặc nhưng khi vực đang bị mụn đầu đen một lớp thật mỏng.

    Bước 3: Thư giãn trong 25 phút và dùng nước mát để rửa sạch da.

    [​IMG]

    Nên thực hiện 2 ngày/lần trong khoảng 2 tuần để nhanh chóng thấy được sự hiệu nghiệm của phương pháp này nhé!

    Top 2: Sử dụng nước cốt chanh tươi

    Đứng tại vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng cách trị mụn đầu đen đơn giản tại nhà siêu hiệu quả chính là sử dụng nước cốt chanh tươi. Với thành phần chứa nhiều vitamin C, axit và các chất chống oxi hóa, nước cốt chanh tươi khi được tận dụng làm mặt nạ dưỡng da sẽ có công dụng thần kỳ trong việc ngăn chặn sự hình thành, xâm nhập và phát triển của các loại vi khuẩn, ngăn ngừa mụn trứng cá, đầu đen phát triển trên da.

    Chưa kể đến phương pháp này còn có khả năng làm sạch, ngăn chặn sự tắc nghẽn và phình to của lỗ chân lông, đồng thời giảm sưng tấy và nâng tông da khiến chúng trở nên hồng hào và mềm mịn.


    Cách sử dụng

    Bước 1: Rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông được giãn nở, tạo điều kiện để các dưỡng chất có trong nước cốt chanh tươi dễ bề hấp thụ.

    Bước 2: Pha nước cốt của một quả chanh tươi với một nhúm muối nhỏ để tạo thành dung dịch làm sạch da cơ bản. Thoa hỗn hợp lên da và chờ trong khoảng 5 phút và dùng nước ấm làm sạch da.

    Bước 3: Đắp mặt nạ cốt chanh trong khoảng 5 – 7 phút trước khi làm sạch với nước lạnh, theo công thức gồm: 3 muỗng canh sữa chua, 2 muỗng canh yến mạch, 1 muỗng cà phê oliu và 1 muỗng canh nước cốt chanh.

    [​IMG]

    Tùy vào tình trạng của da nhiều mụn đầu đen hay không, các nàng có thể cân nhắc sử dụng phương pháp nhiều hay ít. Nhưng thời gian biểu lý tưởng là 2 ngày/lần vào buổi tối tròn khoảng 2 tuần, da sẽ có những chuyển biến rõ rệt.

    Top 3: Sử dụng hỗn hợp từ nước gạo xay

    Được sử dụng thường xuyên tại các quốc gia như Hàn Quốc và Nhật Bản, phương pháp trị mụn đầu đen tại nhà lấy từ hỗn hợp từ nước gạo xay mang lại những hiệu quả vô cùng tuyệt vời. Giàu vitamin B, chất khoáng như đồng, sắt và và vô số chất chống oxi hóa, loại mặt nạ chiết xuất từ những “hạt ngọc trời” có thể mang lại công dụng giảm thâm, nâng tông, hút mụn, chống viêm và loại bỏ mụn đầu đen vô cùng nhanh chóng mà vẫn lành tính.

    [​IMG]


    Cách sử dụng

    Bước 1: Chuẩn bị hỗn hợp nước gạo xay bằng cách ngâm 1 – 2 bát gạo trắng trong sữa tươi hoặc nước trong khoảng 5 tiếng. Sau đấy, bỏ cả hỗn hợp này vào máy xay cho đến khi chúng hình thành một hỗn hợp sánh đặc.

    Bước 2: Làm sạch mặt với nước ấm và dùng khăn bông để thấm khô mặt. Dùng cọ để quét hỗn hợp gạo xay lên vùng da cần trị làm mặt nạ, để khô tự nhiên và giữ cơ mặt thư giãn.

    Bước 3: Khi thấy mặt nạ đã khô, dùng tay bóc lớp mặt nạ một cách nhẹ nhàng và dùng nước lạnh để làm sạch da.

    Có thể sử dụng thường xuyên hoặc 2 lần/tuần trong khoảng nửa tháng, bạn sẽ nhanh chóng có được một một kết quả tương đối mỹ mãn.




     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này