Ngỡ ngàng với 3 cách làm nhỏ lỗ chân lông đơn giản ít người biết

Thảo luận trong 'Chăm sóc dưỡng da' bắt đầu bởi nhungbuna, 11/3/17.

  1. nhungbuna

    nhungbuna New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha noi
    Bạn đau đầu vì lỗ chân lông to? Bạn mải mê tìm cách làm nhỏ lỗ chân lông nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Vậy thử ngay những phương pháp dưới đây và cảm nhận sự thay đổi từng ngày!
    1. Dầu ô liu

    Đắp mặt nạ dầu ô liu là một trong những cách làm nhỏ lỗ chân lông hữu hiệu, an toàn mà nhất định bạn phải thử. Trong dầu ô liu có chứa nhiều dưỡng chất cho da như: vitamin E, phenolic, acidas, squalene,... Tất cả những dưỡng chất thẩm thấu vào trong da, giúp da sáng khỏe, mịn màng lên từng ngày. Ngoài ra, dầu ô liu còn kích thích quá trình trao đổi chất, giảm sưng tấy của các đốm mụn, làm mờ những vết thâm, vết sẹo mụn trên da. Dầu ô liu có thể coi là thần dược đối với là da dầu mụn. Nó hỗ trợ quá trình đào thải, loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn tích tụ trên da, trả lại cho bạn làn da láng mịn, nói không với lỗ chân lông to.

    [​IMG]
    Chanh, mật ong, dầu ô liu – cứu cánh cho làn da lỗ chân lông to
    Bên cạnh việc sử dụng dầu ô liu trực tiếp lên da thì một cách làm thu nhỏ lỗ chân lông khác đó là kết hợp dầu ô liu với chanh tươi và mật ong. Bạn thực hiện theo các bước như sau:
    • Bước 1: Khuấy đều hỗn hợp dầu ô liu, nước cốt chanh và mật ong theo tỷ lệ 2:1:1 thành 1 hỗn hợp đồng chất
    • Sau khi rửa sạch mặt, thoa hỗn hợp vừa làm lên ra
    • Để hỗn hợp trên da từ 10 – 15 phút sau đó rửa lại sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của làn da mình.
    >>> Tham khảo thêm: các cách làm thon gọn mặt đón Tết
    2. Sữa tươi

    Sữa tươi không đường ắt hẳn chẳng còn xa lạ gì đối với chị em phụ nữ trong chu trình làm đẹp. Trong sữa tươi có chứa nhiều axit lactic, có tác dụng loại bỏ, ngăn ngừa tác động của các vi khuẩn có hại, giúp lợi khuẩn xâm nhập vào sâu trong da, tái tạo và trẻ hóa da. Một cách là nhỏ lỗ chân lông thông dụng là dùng bông tẩy trang thấm đẫm sữa chua thoa trực tiếp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong 10 – 20 phút sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm và tráng lại bằng nước lạnh. Bạn thực hiện đều đặn cách này 2 lần/tuần sẽ thấy lỗ chân lông nhỏ dần, làn da mịn màng, trắng sáng hơn.

    [​IMG]
    Làm đẹp da với sữa chua
    Tuy nhiên, bạn cũng có thể kết hợp đắp mặt nạ sữa chua không đường và bột yến mạch 2 lần mỗi tuần theo tỷ lệ 1:1 để tăng cường hiệu quả làm đẹp cho làn.

    >>> Tham khảo thêm: Các công thức đắp mặt nạ bằng sữa chua hiệu quả nhất

    3. Bia

    Xưa nay người ta chỉ dùng bia để uống mà ít ai biết bia có tác dụng đáng kinh ngạc trong làm đẹp. Trong bia có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho da như: vitamin B, E, C,.. Một trong những công dụng tuyệt vời của bia là giúp se khít lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mịn màng, tươi trẻ.

    [​IMG]
    Sử dụng bia cũng là cách làm nhỏ lỗ chân lông hiệu quả
    Làm đẹp với bia vô cùng đơn giản, cũng giống như sử dụng sữa chua không đường, sau khi rửa mặt sạch, bạn dùng miếng bông tẩy trang có thấm bia thoa đều lên toàn khuôn mặt, để trong khoảng 10 – 15 phút rồi rửa lại với nước. Áp dụng cách này 2 – 3 lần/tuần các lỗ chân lông sẽ dần được se khít lại.

    [​IMG]
    Đắp mặt nạ đặc trị và thu nhỏ lỗ chân lông tại Amadora Wellness & Spa
    Nếu không có nhiều thời gian thực hiện các phương pháp trên đây, để nâng cao hiệu quả làm đẹp, bạn nên đắp mặt nạ đặc trị và thu nhỏ lỗ chân lông tại Amadora Wellness & Spa. Mặt nạ gồm 2 thành phần: tinh chất (Có chứa collagen hòa tan, chiết xuất táo tàu, lá nho và Menthol) và mặt nạ gel giúp ca căng tròn, săn chắc, lỗ chân lông thu nhỏ lại rõ rệt ngay từ lần đầu thực hiện. Quả là liệu trình làm đẹp mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng không thể bỏ qua!

    >>> Tham khảo thêm: Làm trắng da chỉ với 1 lon bia

    Trên đây là những cách làm nhỏ lỗ chân lông tuyệt vời mà bạn nên biết. Áp dụng ngay từ hôm nay để cảm nhận được sự thay đổi hoàn hảo của làn da. Chúc bạn có một làn da trẻ đẹp, nói không với lỗ chân lông to!


    Amadora Spa
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này