Nghệ thuật Massage Nhật giữa lòng Hà Nội

Thảo luận trong 'Làm đẹp mỗi ngày' bắt đầu bởi nhungbuna, 24/3/17.

  1. nhungbuna

    nhungbuna New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha noi
    Nhật Bản nổi tiếng với nghệ thuật massage chứa cả cương – nhu như một môn nghệ thuật đặc sắc. Nghệ thuật massage Nhật Bản có những tác dụng tuyệt vời đối với cơ thể, các chị em hãy cùng xem dưới đây.
    Nghệ thuật massage Nhật Bản là sự kết hợp hài hòa giữa Cương- Nhu

    Phương pháp massage Nhật Bản có từ rất lâu đời, đây là phương pháp massage kết hợp ấn huyệt và kỹ thuật xoa theo chiều chuyển động của máu và bạch huyết. Kỹ thuật massage tác động đến hệ Bạch huyết giúp đào thải các tế bào chết trong cơ thể, tái tạo vẻ đẹp của gương mặt và sức khỏe. Đồng thời mang đến làn da tươi trẻ và tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

    [​IMG]
    Nghệ thuật massage Nhật Bản
    Cương và Nhu trong massage Nhật Bản là một sự kết hợp hoàn hảo mang đến hiệu quả thực sự cho cơ thể. “Cương” là khi những nghệ nhân massage sử dụng sức mạnh của đầu ngón tay kích thích sâu và các huyệt đạo trên cơ thể, giúp đả thông kinh mạch, mang lại cảm giác thư thái cũng nguồn năng lượng bất tận.
    “Nhu” chính là hơi ấm lan tỏa từ đôi bàn tay, bằng những thao tác êm ái, nhẹ nhàng và mềm mại tác động lên hệ cơ, hệ tuần hoàn giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, loại bỏ các chất cặn bã và làm cho cơ thể nhẹ nhõm, sảng khoái cùng một làn da săn chắc tươi sáng.
    Trong đó, phương pháp massage bấm huyệt Shiatsu là phương pháp vật lí trị liệu hiệu quả nhất của Nhật Bản. Shiatsu trong tiếng Nhật có nghĩa là sử dụng ngón tay(Shi) để ấn(atsu). Dựa trên nền tảng của y học cổ truyền Trung hoa, phương pháp massage ấn huyệt Shiatsu mang lại hiệu quả cân bằng cơ thể, tinh thần giúp trẻ hóa làn da.
    Theo y học cổ truyền Phương Đông, có một luồng năng lượng được gọi là khí chạy khắp cơ thể theo các kinh mạch, năm dọc theo những kinh mạch này là các huyệt đạo- nơi khí được tích tụ nhiều nhất. Khi luồng sinh khí được lưu thông và luân chuyển toàn bộ trong cơ thể thì tất cả các bộ phận đều khỏe mạnh, da hồng hào cùng tinh thần phấn chấn, minh mẫn.

    [​IMG]
    Massage, bấm huyệt Shiatsu Nhật Bản giúp cân bằng cơ thể, trẻ hóa làn da
    Với kỹ thuật massage bấm huyệt Shiatsu chuyên nghiệp, các ngón tay sẽ phát huy sức mạnh lớn nhất, lưu thông và kích thích các nguồn năng lượng bên trong cơ thể và làn da. Chính nhờ vậy, các cơ được thả lỏng hoàn toàn giúp tinh thần thư thái và làn da được trẻ hóa ngay từ bên trong.
    Massage, bấm huyệt Shiatsu tác động lên vai, lưng, ngực, bụng, chân và tay bằng những động tác chuyên sâu, điêu luyện. Tất cả giúp tác động đến hệ cơ, hệ tuần hoàn máu, thúc ddaaayrsuwj trao đổi chất, tác động mạnh mẽ đến hệ bạch huyết, giúp loại bỏ những chất cặn bã và làm cho cơ thể nhẹ nhõm, sảng khoái, làn da trở nên khỏe mạnh, săn chắc và tươi sáng.

    Không gian nghệ thuật massage Nhật níu giữ tâm hồn giữa lòng Hà Nội

    Sự hòa hợp giữa con người và thiên nhiên chính là nguồn sống giúp mang đến sự cân bằng tuyệt đối. Như cánh buồm căng lên nhờ gió, nghệ thuật massage Nhật Bản bên trong một không gia yên tĩnh gần gũi với thiên nhiên sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất, giúp cân bằng cơ thể, trí lực và tâm hồn.

    [​IMG]
    Không gian nghệ thuật níu giữ tâm hồn
    Amadora Spa- một địa điểm lý tưởng giữa lòng thủ đô Hà Nội, kết hợp giữa những kỹ thuật bấm huyệt shiatsu chuyên nghiệp cùng một không gian trong lành, xanh mát gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây, sau cánh cửa kính, các khách hàng yêu quý có thể rũ bỏ mọi lo toan bộn bề sau lưng để thỏa sức khám phá một cõi riêng cho bản thân mình.
    Phương pháp massage, ấn huyệt Shiatsu tại Amadora Spa như một môn nghệ thuật, được lưu truyền trực tiếp từ Nhật Bản, được các nghệ nhân Nhật Bản truyền dạy trực tiếp, mang tinh thần cũng như những tinh túy của massage, bấm huyệt Shiatsu vào trong từng động tác.
    Đến Amadora Spa, những khách hàng yêu quý được thả mình trong một khong gian xanh mướt, êm ru theo tiếng nước chảy, cùng nghe những âm thanh du dương, thấp thoáng bóng sen hồng bên làn nước trong vắt. Từng góc nhỏ đều mang trong mình cái “hồn” của nét văn hóa đậm chất Á Đông.
    Ngay giữa lòng Hà Nội, nghệ thuật massage Nhật được các nghệ nhân của Amadora Spa thực hiện thuần thục và điêu luyện, mang đến những điều tuyệt vời nhất cho sức khỏe của những khách hàng yêu quý.


    Amadora Spa
     
    Đang tải...
: massage

Chia sẻ trang này