Nếu muốn cài cấu hình máy photo toshiba phải dùng cả ngày để gõ code

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 2/11/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tuy thế, cách thức thủ công này giúp kiệm ước hàng trăm USD so với các phương thức khác tại thời điểm đó.

    Bạn có bao giờ nghĩ tới việc ngồi gõ hàng triệu dòng code để cài đặt các vận dụng như Adobe Photoshop hay Call of Duty: Black Ops 3? Ngay cả được dùng miễn phí những phần mềm này, thiết nghĩ cũng ít ai sẵn sàng dành thời kì đánh vật với hàng triệu dòng code như vậy.

    Chuyên gia Meg Cramer, 1 người đã hoạt động lâu trong ngành công nghệ máy photocopy đã san sẻ về chuỗi ngày gõ code chỉ để được sử dụng các phần mềm miễn phí.

    Cách đây 30 năm, khi mà hầu hết chúng ta còn rất nhỏ hoặc chưa ra đời, nền tảng hệ điều hành và lưu trữ lúc đó quả thật sẽ trở thành cơn ác mộng với người dùng hiện đại. Khác xa với thời điểm hiện tại, khi mà chúng ta có hàng triệu vận dụng để tuyển lựa, dễ dàng tải về các vận dụng và cài đặt nó chuẩn y 1 tập tin độc nhất, vào những năm 80 của thế kỷ 20, người dùng máy tính phải vã mồ hôi hột nếu muốn cài đặt phần mềm lên máy tính của họ.

    [​IMG]

    Ở thời điểm đó, công nghệ đĩa mềm cũng đã khá phổ thông, các nhà phát triển sử dụng đĩa mềm như 1 cách phát hành tới người dùng. Theo đó, các đĩa mềm sẽ được bán ra với bộ cài đặt được thiết lập sẵn, không mất quá nhiều công sức để người dùng phổ thông có thể cài đặt được sản phẩm lên máy tính của họ.

    Tuy thế, giá của các đĩa phần mềm như vậy khá đắt, trong khoảng 20 - 200 USD cho mỗi áp dụng máy tính. Sự tiện lợi này đánh đổi bằng một số tiền khá lớn, vượt quá khả năng của hồ hết người dùng. Thậm chí, ngay cả khi muốn "dùng chùa", người dùng cũng sẽ phải vã mồ hôi hột với việc gõ hàng triệu dòng code, không khác nào tự lập trình lại áp dụng lên máy photocopy e studio 3008A của mình.

    Nghe thì có vẻ khó tin, nhưng rất nhiều người lựa chọn cách thức nặng nhọc này để tiết kiệm một khoản tiền. Đặc biệt hơn, các dòng code mà người dùng có được đều có thể dễ dàng tìm thấy trên các tập san về công nghệ được phát hành thời điểm đó. Vậy nên, thay vì bỏ ra vài trăm USD để mua đĩa cài vận dụng, người dùng chỉ mất tiền cho 1 cuốn tùng san sau đó bỏ chút công sức để gõ lại code lên máy tính của mình.

    Nhưng cố nhiên không có tức là bạn được dùng chùa những áp dụng này. Dù tự gõ lại các dòng code, nhưng bạn vẫn cần tới mã kích hoạt áp dụng được mua qua nhà sản xuất. Chưa hết, bạn cũng nên sử dụng 1 dòng code chuyên dụng để soát lỗi cho mớ hỗn độn mà bạn dành cả buổi để gõ, bằng không nhiều khả năng công sức của bạn sẽ đổ xuống sông xuống bể.

    Dưới đây là hình ảnh từ tạp chí "Compute!" với một loạt các dòng code vận dụng cho máy Apple II.

    Nhưng hiện tại, mọi thứ dễ dàng hơn rất nhiều. cả thảy được tự động thực hành chuẩn y 1 tập tin duy nhất, hoặc thậm chí bạn chỉ cần nhấn 1 nút thông nút "Cài đặt" trên chợ áp dụng. Thậm chí, bạn còn có thể nâng cấp các phần mềm đó để tăng thêm tính năng hay vá lỗi. Sẽ chẳng ai bỏ thời kì gõ hàng triệu ký tự chỉ để chơi 1 trò chơi nữa.

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này