Nên in ấn nhãn hàng hóa decal giấy hay nhựa?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 18/9/18.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    in ấn nhãn hàng hóa chất liệu decal ko còn xa lạ trong thời điểm ngày nay, bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường cũng sẽ sử dụng decal làm nhãn. với nhiều loại khác nhau, decal thường khiến doanh nghiệp băn khoăn ko biết chọn chất liệu nào cho phù hợp.
    [​IMG]
    hai chất liệu cơ bản nhất khi in decal chính là giấy và nhựa. Mỗi loại có những đặc điểm riêng biệt, cũng các tốt mang lại khác nhau khi được xài để in nhãn. Vậy nên in ấn nhãn hàng hóa decal giấy hay nhựa?

    in ấn nhãn chất liệu decal giấy

    Chất liệu decal giấy là loại decal có lớp mặt được làm bằng nhiều loại giấy khác nhau, cùng khả năng in tốt, thể hiện thông số, hình ảnh 1 cách thức rõ ràng. Khi in trên decal giấy thì cũng giống như in trên chất liệu giấy in ấn thông dụng, tuy thế độ bám mực hiệu quả, cùng hình ảnh được thể hiện 1 bí quyết rõ nét.

    Tìm hiểu thêm : Công ty in ấn offset với chất lượng hàng đầu HCM

    xài decal giấy, lớp bề mặt có khả năng được làm từ nhiều chất liệu giấy khác nhau, từ loại thông dụng như fort đến giấy chất lượng cao hơn như mỹ thuật đều được dùng. tuy thế, ứng dụng của decal giấy ko chỉ dẫn để in ấn nhãn mà còn in những loại tem khác nhau nữa.

    Decal giấy có thể in một phương pháp mau lẹ, cùng điểm tốt là giá thành rẻ, dành cho những sản phẩm xài ở điều kiện thuận lợi. Sau khi in nhãn decal giấy có thể được cán 1 lớp màng để nhằm bảo vệ bề mặt in ấn & giúp cho nhãn được xài với thời gian tối đa nhất.

    tuy nhiên, điểm hạn chế của chất liệu này chính là dễ dàng bị hư hỏng, ko sử dụng được ở các điều kiện như tiếp xúc nhiều với môi trường nước, ẩm,…

    in ấn nhãn decal nhựa
    So cùng giấy, điểm tiêu biểu của decal nhựa chính là có thể in ấn hiệu quả với thời gian dùng lâu dài. Đặc điểm của decal nhựa là có độ bền, dẻo dai nhất định, dễ tạo hình và thích hợp cùng nhiều bề mặt nhám hay bo góc.

    Decal nhựa khi làm nhãn cũng có nhiều chất liệu khác nhau, nổi bậ trong đó là nhựa trong và nhựa sữa. Cả 2 đều có thể làm tốt in ấn tốt với các hiệu ứng mang lại đặc biệt, như nhựa trong có tính xuyên thấu, còn nhựa sữa thì thể hiện màu sắc, hình ảnh tốt.

    Nhờ đặc điểm của nhựa nên decal có khả năng xài ỏ điều kiện môi trường có sự thay đổi, mang lại tốt quảng cáo 1 phương pháp dài lâu. dùng của decal nhựa trong in nhãn hàng hóa ngày nay rất quen thuộc, và là chất liệu được phần lớn doanh nghiệp chọn lọc.

    Nói tóm lại, mỗi chất liệu có thể làm tốt có những đặc điểm riêng cùng các điểm nối bật của mình, doanh nghiệp khi chọn nên dựa vào sản phẩm cũng như điều kiện kinh tế để đặt in ấn nhãn 1 bí quyết có hiệu quả nhất.

    Xem thêm : Những thông tin bạn cần biết về in Folder

    công ty TNHH in ấn quảng cáo CAO HUY HOÀNG rất hân hạnh được phục vụ khách hàng thân yêu :

    [​IMG]

    Địa chỉ: 5/2 Nguyễn Cửu Đàm, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. SG
    Hotline: 0906 944 359 - 0976 271 035
    Email: [email protected] - [email protected]
    Website in lịch tết số lượng ít : caohuyhoang.com
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này