Nên hay không sử dụng bảng từ xanh chống lóa cho học sinh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bangsaigon, 11/7/17.

  1. bangsaigon

    bangsaigon New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCM
    Với những lợi ích cùng khả năng bảo vệ sức khỏe, bạn không cần phải lo ngại bất cứ điều gì khi sử dụng bảng từ xanh chống lóa cho chính học sinh của mình, bảng vừa rẻ lại chất lượng.

    Học ở trường, công việc quan trọng được đặt lên hàng đầu đó chính là làm sao để truyền tải kiến thức đến với các em học sinh một cách tốt nhất, và có lẽ bạn sẽ chẳng làm được điều này nếu không có sự hỗ trợ từ những tấm bảng viết phấn. Những chiếc bảng đen làm bạn cảm thấy quá ngán ngẩm và muốn đổi sang bảng từ xanh chống lóa thì đây chính là giải pháp tuyệt vời.


    [​IMG]

    Bảng từ xanh chống lóa cực tốt cho học sinh


    Không giống như bảng đen truyền thống, đây là loại bảng từ chống lóa Hàn Quốc màu xanh có dòng kẻ mờ giúp bạn viết phấn dễ dàng, ô ly kẻ cực kì chuẩn theo tiêu chuẩn giáo dục, nét chữ thanh, đều và đẹp hơn 40%. Các góc bảng viết chữ cho bé hàn quốc có đầu bịt bằng nhựa tránh sắc nhọn tạo tính thẩm mỹ và an toàn tuyệt đối.

    [​IMG]

    Với lứa tuổi của các em học sinh, tình trạng cận thị đã không còn quá xa lạ mà nguyên nhân chủ yếu là do viết bài không đúng tư thế, bảng bị lóa, thiếu ánh sáng…và bảng từ chống lóa dường như khắc phục được triệt để tình trạng này. So với bảng đen, bảng có cấu tạo đặc biệt hơn cả, nhất là khả năng chống lóa nhờ lớp thép phủ sơn Hàn Quốc màu xanh, giúp bạn viết phấn liên tục trong 3h đồng hồ mà không bị mỏi mắt,đứng nghiêng 160 độ mà vẫn nhìn rõ chữ không bị chói lóa, hạn chế tối đa tình trạng cận thị hoặc những căn bệnh liên quan đến mắt của học sinh.

    Không dừng lại ở đó, bảng dùng phấn viết nhưng tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến sức khỏe dù xóa bảng nhưng vẫn hạn chế được tình trạng bụi phấn không tốt cho hệ hô hấp và phổi của học sinh, đảm bảo sức khỏe, yên tâm sử dụng trong giảng dạy.

    Với những đặc tính như trên, bảng từ xanh hàn quốc bạn không những tiết kiệm cho nhà trường và trang bị bảng còn được xem như một cách giúp bạn quan tâm đến sức khỏe cho chính những em học sinh ngồi trên ghế nhà trường.

    Chọn và mua bảng từ ở tphcm vô cùng đơn giản thế nhưng khi không có kinh nghiệm, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể mua phải bảng giả, kém chất lượng. Để đảm bảo yên tâm nhất, hãy tìm đến chúng tôi hoặc liên hệ HOTLINE 0935 595 026, chắc chắn mỗi chiếc bảng được sản xuất ra đều đem lại chất lượng cao nhất với giá cả phải chăng cho khách hàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này