Nên chú ý những gì khi có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi khô

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi binhan2015, 25/5/17.

  1. binhan2015

    binhan2015 New Member

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    gia lai
    Bạn đang có nhu cầu lắp đặt phòng xông hơi khô cho gia đình mình nhưng đang phân vân một số vấn đề liên quan cũng chưa hiểu rõ lắm về thông tin phòng xông hơi khô dành cho gia đình. Phòng xông hơi hiện là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe làm đẹp được ưa chuộn trên thế giới đặt biệt các nước phát triển và đang phát triển có thể nhắc tới 2 cái tên là hàn quốc và nhật bản.

    Và tại việt nam hiện nay sở hữu phòng xông hơi tại gia đình là điều cần thiết có thể giúp bạn thư giãn và chăm sóc sức khẻo lúc cần thiết. Như vậy khi bạn có nhu cầu làm phòng xông hơi gia đình thì cần nên biết những gì và cần thông tin gì? Hôm nay chúng tôi xông hơi bình an xin được giải đáp cụ thể cho bạn thông tin về việc lắp đặt phòng xông hơi khô cho gia đình như sau:

    >> Xem thêm dịch vụ: http://phukienxonghoi.com/thiet-ke-thi-cong-lap-dat-phong-xong-hoi-kho-uot-cho-gia-dinh-spa.html/

    + Cấu tạo phòng xông hơi khô:

    Phòng xông hơi khô được làm từ gỗ thông Phần Lan kết hợp với các thiết bị xông hơi khô như máy xông hơi khô, khăn tắm..các vật dụng khác. Phòng được là từ gỗ thông chống thấm nước được các thợ thi công đóng chính xác không gây chênh lệch và miếng váng gỗ với nhau tạo không gian phòng xông hơi kín. Hơi nhiệt trong phòng được tạo ra nhờ máy xông hơi khô làm nóng đá xông hơi bằng điện trở. Tất cả máy được điều chỉnh nhiệt độ tự động với bảng điểu khiển điện tử dễ sử dụng.

    [​IMG]

    Chính vì thế hiện nay phòng xông hơi khô được sử dụng tại nhà khá nhiều được nhiều người tin dùng, tuy nhiên ngoài việc bạn có thể thích thi công hoặc làm theo yếu cầu thì có thể liên hệ nhà thi công phòng xông hơi gia đình thực hiện hay có thể chọn mẫu phòng xông hơi đã có sẵn thiết kế nhỏ gọn phù hợp mọi không gian các gia đình khác nhau.

    Cho nên khi bạn có nhu cầu chon mua máy xông hơi dành cho phòng xông hơi gia đình thì sản phẩm máy xông hơi luôn là lựa chọn bạn cần nên quan tâm tới.

    http://www.nhacuong.com/phong-xong-hoi/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này