Nên cắt bao quy đầu ở đâu có đắt không ?

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi rimsay, 10/10/16.

  1. rimsay

    rimsay New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    bây giờ, rất nhiều phòng khám xuất hiện trên địa bàn Hà Nội có thực hiện tiểu phẫu phẫu thuật cắt bao quy đầu với giá cả rất rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng. Nhiều phòng khám còn sử dụng cả những chương trình khuyến mại, siêu khuyến mại như tặng quà, giảm giá… Quảng cáo rầm rộ trên internet, tờ rơi… thu hút nhiều quý ông. Tuy nhiên, những phòng khám này thường không đảm bảo chất lượng, không đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và hầu như không có bác sĩ chuyên môn cao, gây nhiều phiền toái cho nam giới.

    phòng khám Khương Trung trong nhiều năm qua trung tâm y tế và điều trị thành công cho một số bệnh nhân với nhiều bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội khác nhau đã góp phần quan trọng trong việc chăm nom mạng sống cộng đồng. Chất lượng của trung tâm y tế được khẳng định bằng số lượng bệnh nhân càng ngày càng tăng, chất lượng dịch vụ ngày được hoàn thiện. Luôn mang đến chất lượng chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho bệnh nhân.

    [​IMG]

    trung tâm y tế chuyên điều trị các bệnh lý chuyên khoa như: bao quy đầu, nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, hôi nách… Với đội ngũ y bác sỹ chuyên khoa, giàu kinh nghiệm, đã tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài, các bác sĩ bệnh viện Khương Trung luôn nâng cao tinh thần “ lương y” để khám và chữa trị nhanh gọn, hiệu quả nhất cho người nhiễm bệnh, địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội uy tín chất lượng.

    Lý do nên cắt bao quy đầu tại trung tâm y tế Khương Trung

    Tại cơ sở y tế đa khoa Khương Trung đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu nhất trong tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Là phương pháp được các chuyên gia y tế đánh giá hiện đại và hiệu quả nhất hiện nay. Cắt bao quy đầu tại Khương Trung được đảm bảo các tiểu chuẩn về phòng vô trùng, bác sĩ chuyên môn cao, đầy đủ các dụng cụ y tế hiện đại nhập khẩu châu Âu.

    mẹo vặt xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc với nhiều ưu điểm:

    - Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng: Tiểu phẫu được thực hiện chỉ trong 10 – 15 phút.

    - Không đau: Trước khi tiểu phẫu, nam giới sẽ được gây tê vì vậy sẽ hoàn toàn không có cảm giác buốt đau trong suốt quá trình tiểu phẫu.

    - Đảm bảo thẩm mỹ: phương pháp xâm phạm tối thiểu không sử dụng giao kéo, không để lại sẹo, đảm bảo thẩm mỹ cho nam giới.

    - Không cần lưu viện: Sau khi tiểu phẫu chỉ cần nghỉ nghơi tại cơ sở y tế 1 – 2 giờ đồng hồ có thể trở về nhà mà không cần lưu viện.

    - Hồi phục nhanh chóng: Thông thường theo phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống, sẽ phải mất 3 – 4 tuần để hồi phục. Với phương pháp này, nam giới chỉ mất 7 – 10 ngày có thể hồi phục tận gốc. Không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như công viêc.

    Vậy chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu, có cắt không?

    – trung tâm y tế mà nam giới lựa chọn thực hiện: bây giờ có đa phần cơ sở y tế tiến hành cắt bao quy đầu, khi mày râu lựa chọn thực hành ở những địa chỉ đảm bảo về trang thiết bị, cơ sở vật chất, các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao chắc chắn chi phí sẽ đắt hơn những địa chỉ không đáp ứng đủ các điều kiện trên.

    – Tình trạng bao quy đầu của nam giới: mỗi phái mạnh thì Tình trạng bao quy đầu dài, hẹp khác nhau, có trường hợp kèm theo viêm nhiễm hoặc kết hợp dài bao quy đầu hẹp. Căn cứ vào từng trường hợp càng phức tạp thì chi phí thực hiện càng cao.

    – phương pháp cắt bao quy đầu: hiện nay có nhiều biện pháp cắt bao quy đầu, tùy vào nhu cầu của nam giới muốn áp dụng biện pháp nào thì chi phí cũng hợp lý với phương pháp đó.

    – Quá trình phục hồi sau thủ thuật của mày râu: đối với việc phục hồi, nếu như quý ông thực hiện đúng theo những yêu cầu của các bác sỹ, quá trình hồi phục sẽ diễn ra rất nhanh, nếu như phái mạnh kiêng khem xấu dẫn đến viêm nhiễm thì chắc chắn sẽ khởi phát thêm chi phí chữa trị.

    Đối với thủ thuật cắt bao quy đầu, lúc này các bác sỹ của cơ sở y tế áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ. Đây là một trong những biện pháp mới , hơn nữa chi phí cho việc cắt bao quy đầu triệt để không cắt cổ, phù hợp với túi tiền , công khai và tuyệt đối hợp lý.


    Vậy nên bạn không cần phải băn khoăn nên cắt bao quy đầu ở đâu ? bệnh viện đa khoa Khương Trung được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, cung cách phục vụ chu đáo, giá cả hợp lý, công khai minh bạch là địa chỉ cắt bao quy đầu ở Hà Nội uy tín chất lượng. Nếu bạn muốn khám phá thêm về bệnh viện có thể tư vấn trực tiếp trên website hoặc gọi đến hotline 04 38 288 288 để được tư vấn miễn phí.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này