Nên bọc răng sứ hay trám sứ cho răng sâu? ĐIỀU CẦN BIẾT!!

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi huyhoang215, 12/10/17.

  1. huyhoang215

    huyhoang215 New Member

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    linh đàm
    Hiện nay, bọc răng sứ hay trám sứ cho răng đều là các phương pháp có độ hiệu quả khá cao và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, bọc răng sứ và trám răng sứ phương pháp nào tốt hơn? Khi nào nên bọc răng sứ hay trám sứ cho răng sâu? Cùng tìm hiểu bài viết sau đây để biết chi tiết!

    1. Bọc răng sứ là gì và trám răng sứ là gì?

    ♦ Bọc răng sứ là phương pháp phuc hình răng sứt mẻ, gãy, răng thưa, bị nhiễm màu kháng sinh,… Bọc răng sứ cũng là phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ đem lại hiệu quả rất tốt, đảm bảo khả năng ăn nhai tự nhiên.
    Bọc răng sứ là quá trình bác sĩ tiến hành tạo cùi răng trụ từ răng thật và lắp vào 1 thân răng sứ ở bên trên vừa để bảo vệ răng thật, vừa giúp phục hình răng, đảm bảo tính thẩm mỹ, khả năng ăn nhai như bình thường của răng.
    ♦ Trám sứ
    Là phương pháp phục hình dành cho răng vỡ, sứt mẻ bằng cách tạo ra một miếng trám giống hệt với phần đã bị loại bỏ để trám lên răng. Phương pháp này thường áp dụng cho các trường hợp bị sâu nặng, sau khi nạo chỗ sâu răng trở nên rỗng và không thể áp dụng bọc răng sứ.
    [​IMG]

    Phương pháp trám răng sứ tại nha khoa Paris
    2. Nên bọc răng sứ hay trám sứ cho răng sâu?


    Trước khi quyết định nên bọc sứ hay trám sứ cho răng sâu bạn nên xác định mức độ sâu của răng như thế nào?
    Bọc răng sứ chỉ áp dụng được khi phần mô răng sâu bị nạo đi nằm ở vùng rìa răng hay cạnh răng để đảm bảo trụ chân răng còn khỏe, vững chắc. Nếu phần răng sâu quá nhiều, phần mô răng sâu bị nạo đi ăn sâu vào lòng răng, lõi răng bên trong thì không thể áp dụng được phương pháp bọc răng sứ lúc này vì nó không thể mài thành cùi răng được. Khi đó, bạn nên sử dụng trám răng sứ để tạo hình 1 miếng trám phủ kín lõi răng.
    [​IMG]
    Nên đến trung tâm nha khoa để được các bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp
    Tuy nhiên hiệu quả về tính thầm mỹ cũng như khả năng ăn nhai của phương pháp bọc răng sứ vẫn được đảm bảo tốt hơn nhiều so với phương pháp trám răng sứ vì bản thân răng giả đã là 1 khối toàn sứ, có độ chịu lực rất cao và độ trắng sáng tự nhiên. Sử dụng phương pháp hàn trám thì hiệu quả đạt được chỉ duy trì trong thời gian ngắn, sau 1 thời gian nhất định, lớp hàn trám sẽ bị bong vỡ do các tác động của axit trong miệng.
    Chính vì vậy mà phương pháp bọc răng sứ vẫn là phương pháp được các chuyên gia tại các trung tâm nha khoa răng sứ ở Hà Nội khuyên dùng.
    3. Nên bọc răng sứ ở đâu tin tưởng nhất


    Đến với trung tâm nha khoa Paris, sau khi xác định được nên bọc răng sứ hay trám sứ cho răng sâu, để có kết quả tốt nhất, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn công nghệ bọc răng sứ hiện đại nhất hiện nay – công nghệ CT 5 chiều
    [​IMG]
    Bọc răng sứ CT 5 chiều – phương pháp hiệu quả bậc nhất
    Đến với nha khoa Paris cũng như sử dụng công nghệ CT 5 chiều, bạn sẽ được khôi phục răng lại nguyên vẹn như ban đầu về tỷ lệ, kích thước,… Răng sau khi được bọc sứ có độ bền cao, chịu được áp lực ăn nhai lớn nên giúp cho khả năng ăn nhai giống như răng thật. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về bọc răng sứ có đau không tại nha khoa Paris để yên tâm hơn về chất lượng dịch vụ ở đây.
    Như vậy, nên bọc răng sứ hay trám sứ cho răng sâu cũng cần những chỉ định từ bác sĩ để hiệu quả đạt được là tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, bạn vui lòng liên hệ hotline 1900.6900 để được các chuyên gia tư vấn miễn phí!
    Cảm ơn bạn đã tham gia sử dụng dịch vụ!
    Nguồn: https://nhakhoaparis.vn/nen-boc-rang-su-hay-tram-su-cho-rang-sau.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này