Nên bằng máy bơm chữa cháy, cứu hỏa nào

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/12/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    Bài viết:
    1,674
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    những khu nhà cao tầng, khu công nghiệp, khu sản xuất,… sở hữu chiều cao vượt ngoài tầm kiểm soát của các xe cứu hỏa thông thường. Để đối phó có “bà hỏa” 1 phương pháp chủ động nhất, đa dạng tòa nhà, Công trình trang bị cho mình 1 hệ thống phòng cháy chữa cháy an toàn nhất, đặc thù là sự hiện diện của máy bơm chữa cháy, cứu hỏa. Vậy, nên sử dụng máy bơm cứu hỏa nào?

    Dạo quanh co một vòng thị trường trang bị phòng cháy chữa cháy, người dùng có thể thấy có rộng rãi chiếc máy bơm chữa cháy, máy bơm cứu hỏa tiêu dùng dầu diesel, sử dụng xăng hay điện. những đồ vật này của rộng rãi hãng máy bơm uy tín như Tohatsu, Huyndai, Pentax, Ebara,… bởi thế, chọn lọc một chiếc máy bơm cứu hỏa cũng gây không ít cạnh tranh cho các bạn.
    [​IMG]
    1 số loại máy bơm chữa cháy​
    một cái máy bơm chữa cháy được ưa chuộng hiện nay là máy bơm chữa cháy bằng xăng Tohatsu. Sản phẩm này mang chất lượng và phổ biến ưu điểm thu hút nên được người tiêu dùng dành đầu tiên chọn mua.

    Tohatsu là một trong các thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản nên chất lượng của máy bơm Tohatsu rất khả quan. Hơn nữa, trang bị này thiết kế nhỏ gọn nên khả năng cơ động cao, sở hữu thể tiêu dùng được trong gần như mục đích khác nhau, từ đám cháy nhỏ tới các đám cháy to. Bơm có thể hút nước trực tiếp ở nguồn nước sắp nhất để dập tắt đám cháy, hoặc trong trường hợp nguồn nước ở xa nó với thể lắp tiếp nối mang các đồ vật khác.
    [​IMG]
    Máy bơm chữa cháy Tohatsu mang phổ biến ưu điểm thu hút, được phổ thông người tin sử dụng​

    Động cơ và thân bơm được đúc bằng hợp kim nhôm chống ăn mòn giảm khối lượng và kích thích nghi sở hữu thích ứng sở hữu mọi điều kiện khiến cho việc dài lâu. Vỏ bình nhiên liệu được thiết kế bằng thép không rỉ giúp ngăn chặn nhiên liệu bị nhiễm bẩn do ăn mòn. những thành phần như áp kế, tay ga, công tắc điện được ngoại hình chung trên cùng 1 bảng điều khiển nên thuận tiện cho việc điều khiển. Họng ra mang thể tiện dụng xoay tròn 90 độ cho phép việc khai triển tuyến đường vòi thuận lợi mà ko cần xoay cả máy bơm.

    đặc biệt, động cơ của máy bơm Tohatsu được đồ vật với bộ chế hòa khí tự động điều chỉnh gió, nên thuận tiện hơn ở điệu kiện nhiệt độ mọi mùa.

    mang những tính năng ưu việt như trên, bơm chữa cháy Tohatsu là sự chọn lựa bậc nhất của người sử dụng, khu nhà cao tầng, nhà máy, doanh nghiệp. các bạn mang thể xem chi sản phẩm máy bơm chữa cháy Tohatsu

    Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành chuyên phân phối : Máy bơm chữa cháy Ebara - May bom chua chay Mitsuky


    [​IMG]
    Địa chỉ: 837 Đường 3/2 Phường 7 Quận 11
    Điện thoại: 08 6264 3015 - Fax: 08 6264 3087
    Hotline: 090 637 7952
    Web site máy bơm cứu hỏa công suất lớn : maybomnuocpccc.vn
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này