Nên ăn những gì là tốt nhất cho sức khỏe của bạn

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi Anh3012, 23/3/17.

  1. Anh3012

    Anh3012 New Member

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Mập mạp hoặc bụng căng ra có thể thực sự gây phiền nhiễu. Khi bạn cương lên, nó không chỉ là bụng mà bị ảnh hưởng, không chắc chắn nếu bạn đã quan sát thấy hay không nhưng khuôn mặt của bạn quá cồng kềnh và làm cho bạn trông béo. Nước bọt thường gây ra do nước giữ và đôi khi khí cũng có thể giữ trong dạ dày làm cho nó phồng lên. Bạn có thể đã chứng kiến được bụng của bạn đang tâng bốc một ngày trước và bulgy khi bạn đang cố gắng để mặc quần jean của bạn sẽ không phù hợp. Đây là bloating và không phải là bạn có chất đống lên trên bảng trong đêm.
    Hoán đổi thực phẩm đơn giản có thể hữu ích trong việc giảm sự sưng lên và cũng có thể ngăn ngừa nó. Dưới đây là những thức ăn tốt nhất để ăn khi bạn bị cồn:

    TRÁI CHUỐI

    Natri thu hút và giữ nước trong cơ thể. Do đó hàm lượng natri cao trong thực phẩm có thể làm bạn cồng kềnh. Mặt khác, kali có thể giúp chống lại vai trò của natri và chuối giàu kali. Nếu bloat của bạn là kết quả của bữa ăn tối mặn của ngày hôm qua, hãy thử thêm quả chuối thái lát vào bột yến mạch buổi sáng của bạn hoặc chỉ cần có nó nguyên, như bạn thích.

    [​IMG]

    YOGHURT

    Sữa chua không béo hoặc ít chất béo có thể giúp bạn đánh bại sự sưng phồng một cách hiệu quả. Sữa chua giàu trong các nền văn hoá hoạt tính như lactobacillus và bifidobacterium. Vi khuẩn tốt sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tiêu hóa và ngăn ngừa chi phi chua viem am dao sự sưng phồng bụng.Tránh các loại sữa chua có hương vị. Bạn thích nó ngọt, thêm nước táo vào nó hoặc mật ong và jiggery. Bạn cũng có thể trộn trái cây thái hạt trong đó.

    M GREI LÒNG ĐƠN VỊ XANH

    Rau lá xanh có thể giúp bạn đánh bại sưng lên. Các lá xanh lá cây như rau bina, cải xoăn, methi, vv không gây ra sự giữ nước như gien làm. Những loại rau xanh này có lượng calo thấp, giàu chất xơ (vì vậy có sự trao đổi chất tốt hơn) và giúp giữ nước.



    ỚT CAYENNE

    [​IMG]

    Cayenne có chứa một thành phần hoạt chất được gọi là capsaicin. Capsaicin này giúp giảm bớt sự nôn ra do khí và nước duy trì cả hai! Điều này là do nó làm tăng dòng chảy của enzym tiêu hóa qua đường ruột của bạn. Hạt tiêu Cayenne cũng ức chế vi khuẩn xấu trong ruột gây ra đầy hơi.

    GỪNG

    Ginger Isanti-vi khuẩn và chống viêm giúp bạn đánh bại sự sưng húp. Gừng giúp kích thích nước bọt, mật và nước dạ dày giúp tiêu hóa. Nó cũng làm thư giãn ruột của bạn giúp bạn vượt qua thực phẩm dễ dàng làm giảm viêm, giữ nước và khí. Bằng cách này, bạn ngăn chặn và đánh bại các sưng lên. Thêm gừng trong trà thường xuyên của bạn hoặc có nước gừng vào buổi sáng hoặc sau bữa ăn nếu bạn cảm thấy cồng kềnh.

    HẠT CÂY THÌ LÀ

    Hạt hạt lanh có tính chống co thắt và chống viêm giúp thư giãn cơ ruột và giảm bớt sự giữ nước cũng như cho phép khí bị bong tróc tiêu tan. Đó là bởi vì các hạt chứa thìa có chứa các hợp chất như anethole, fenchone, và estragole. Bạn có thể có nước thìa hoặc nhai chúng sau bữa ăn.

    QUẢ DƯA CHUỘT

    Dưa chuột có thể làm cho một bữa ăn nhẹ chống bloating tuyệt vời. Chúng rất giàu chất xơ và chứa nhiều nước mà bạn thường xuyên đi tiểu. Bằng cách này bạn sẽ thoát khỏi nước được giữ lại trong bụng và làm cho bạn cảm thấy mỏng hơn.

    [​IMG]

    MĂNG TÂY

    Măng tây là một thực phẩm siêu chống chán. Nó giúp bạn đánh bại sưng lên theo 2 cách - bằng cách bạn đi tiểu thường xuyên và bằng cách hỗ trợ sự phát triển của vi khuẩn ruột tốt.Nó giúp bạn tuôn ra tất cả các khí thừa và nước và do đó làm giảm sưng lên của bạn.

    TRÀ HOA CÚC

    Nếu bạn cảm thấy cồng kềnh, bạn có thể có một tách ấm trà hoa cúc. Trà này sẽ giúp bạn thư giãn các cơ GI và tiêu tan khí từ bụng của bạn. Nó cũng làm giảm lưu giữ nước quảng cáo giúp giảm bất kỳ sự khó chịu nào khác trong dạ dày.

    DƯA HẤU

    Dưa hấu có hàm lượng nước cao khiến bạn đi tiểu. Nó cũng làm giảm sự giữ nước trong bụng và mặt làm bạn trông mảnh hơn. Có nước dưa hấu hay chỉ đơn giản là có nó. Không thêm muối vào nó.

    Click vào để biết nhiều thông tin hay và hấp dẫn hơn nữa nhé! http://songkhoe2t.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này