Nâng mũi thẩm mỹ Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Thể dục thẩm mỹ' bắt đầu bởi tranducquan, 20/9/16.

  1. tranducquan

    tranducquan New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    thanh xuân hà nội
    mũi bọc sụn là một trong những xu hướng nâng mũi đang HOT nhất hiện nay, được chuyển giao từ công nghệ nâng mũi Hàn Quốc tiên tiến. Ngày nay được áp dụng rất thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Trước khi thực hiện nâng mũi rất nhiều người cũng gửi câu hỏi thắc mắc không biết nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giá bao nhiêu? Để biết câu trả lời mời bạn cùng tìm hiểu dưới đây.


    Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là công nghệ hiện đại dựa trên những thành công của phương pháp nâng mũi Hàn Quốc đã được thịnh hành trước đó nên có ưu điểm vượt trội hơn hẳn các công nghệ cũ. Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là kỹ thuật nâng cao sống mũi kết hợp với việc sử dụng sụn tự thân bọc. Do vậy phương pháp này sẽ khắc phục triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi sau khi nâng khi sử dụng các phương pháp chỉ sử dụng sụn nhân tạo.
    >> cắt cánh mũi ở đâu đẹp
    Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được ứng dụng theo công nghệ mới nhất. Với phần sụn tự thân được sử dụng trong phương pháp này được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn mũi. Sau đó chuyên gia sẽ kết hợp phần sụn tự thân với một phần nhỏ sụn nhân tạo, tạo fom dáng mũi mới trước khi đưa vào nâng mũi. Qúa trình thực hiện nâng mũi bọc sụn được tiến hành hoàn toàn bên trong khoang mũi, bóc tách nhẹ nhàng thông qua những thiết bị chuyên dụng, hạn chế được xâm lấn và tổn thương trong và sau quá trình nâng mũi
    Mức chi phí cho toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là 15 triệu đồng. Với mức chi phí này, bạn hoàn toàn có thể có được vẻ đẹp như mơ mà không cần phải đến đất nước Hàn Quốc xa xôi và phải chi ra nguồn phí đi lại đắt đỏ. Tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, với kỹ thuật thực hiện nâng mũi bọc sụn được các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trưc tiếp phẫu thuật dưới sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc. Chỉ sau 45 – 60 phút bạn sẽ được sở hữu dáng mũi đẹp hoàn hảo như ý và hoàn hảo và không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào.
    Hy vọng đến đây các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi: nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu. Để được tư vấn trực tiếp và miễn phí, bạn có thể đặt lịch hẹn với bác sĩ nhé.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ trang này